Entertainment

ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว!

ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว! ร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่ กับอีกหนึ่งพิธีกรดังอารมณ์ขัน อย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ล่าสุดก็ได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางคนบันเทิงมากมายต่างร่วมอนุโมทนาบุญ และไปร่วมงาน

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีภาพสุดแสนอบอุ่นหัวใจให้ได้เห็น กับภาพคุณแม่นั่งรถเข็นปลงผมลูกชาย ท่ามกลางเพื่อนๆร่วมกันอนุโมทนาบุญและร่วมปลงผมนาคไปพร้อมๆกัน ซึ่งหลังจากทำพิธีอุปสมบทเสร็จสิ้นเรียบร้อย

ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว!

ส่วนฉายาทางธรรมว่า “ฐิติโก” ซึ่งแปลว่า “ผู้ตั้งมั่น” ซึ่งในพิธีดังกล่าวมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญ อาทิ เจนนี่ ปาหนัน, ป๊อก ปิยธิดา, ตั๊ก นภัสกร, โอ อนุชิต, ปิงปอง ซินดี้พวง เป็นต้น 

โดย ป๋อมแป๋มได้เข้าพิธีอุปสมบท ฤกษ์งามยามดีในวันที่ 21 มิถุนายน  ที่วัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเพื่อนสนิทมาร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานจัดขึ้นแบบเรียบง่าย และจะใช้เวลาศึกษาปฏิบัติธรรมเป็นระยะเวลา 11 วัน 

“ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” เกิดวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2524 เป็นลูกชายคนโตของครอบครัว มีน้องสาว 1 คน คือ นิดา ชัยชิตาทร ด้านการศึกษาเขาจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 

ระอุดมศึกษา ปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาภาษาบาลี-สันสกฤต และ ปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาการสื่อสารมวลชน

ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว!

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง ป๋อมแป๋ม นิติ เริ่มจากเป็นครีเอทีฟ โอไอซี รายการสุดฮิตของวัยรุ่นในยุคนั้น ก่อนที่จะขยับมาเป็นโปรดิวเซอร์ และได้ออกหน้าจอเป็นครั้งแรก จากนั้นด้วยคาเร็คเตอร์ และมุกต่างๆ ที่เขาปล่อยออกมา สร้างสีสันให้กับรายการเป็นอย่างมาก และยังโดนใจแฟนๆ สุดๆ 

หลังจากนั้นเขามีโอกาสทำรายการอื่นๆ อีกหลายรายการ และก้าวสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว มีผลงานทั้งมิวสิกวิดีโอ ละคร ภาพยนตร์ ปัจจุบันป๋อมแป๋มคอยดูแลเบื้องหลังรายการ เทยเที่ยวไทย และเป็นพิธีกรประจำรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight นอกจากนี้เขายังเคยเป็นนักเขียน มีผลงานการเขียนเล่มแรกชื่อ มะงุมมะงาหรา อีกด้วย

ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว!

ด้านชีวิตส่วนตัว ป๋อมแป๋ม นิติ ที่เพื่อน ๆ ในวงการเรียกเขาว่า ยาย ป๋อมแป๋มเป็นหนึ่งในสมาชิก แก๊งญาติมิตร ที่ประกอบไปด้วย จ๋า ยศสินี, โอปอล์ ปาณิสรา, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, เต้ย จรินทร์พร, อ้อม สุนิสา, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา 

ไม่ว่าจะเทศกาลสำคัญใด ๆ แก๊งนี้มักจะรวมตัวกันเสมอ ส่วนประเด็นร้อนล่าสุดที่เขาเขียนจดหมายขอโทษแฟน ๆ ผ่านทางไอจี จากกรณีที่เขาเล่นมุกพูดถึงการไปเที่ยวหัวหินจนกลายเป็นดราม่า ซึ่งเจ้าตัวน้อมรับผิดและยืนยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด สำหรับป๋อมแป๋มถือว่าเป็นคนบันเทิงที่มีความสามารถครบเครื่อง ก้าวจากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้า แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานไม่เบื้องหลัง 

อย่างไรก็ตาม ขออนุโมทนาบุญกับการบวชครั้งนี้ของคุณยายด้วยนะคะ สำหรับข่าวสารครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝากนั้น ฝากติดตามกันด้วยค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่