Anime

แนะนำอนิเมะ Banseigai (Wan Sheng Jie)

แนะนำอนิเมะ Banseigai (Wan Sheng Jie)

Banseigai อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนตลกของ Lingzi ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weibo และเผยแพร่โดย bilibili ในปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือของสตูดิโอ Tencent Penguin Pictures ภายหลังได้รับเลือกให้นักพากย์จากทางญี่ปุ่นมาร่วมกันพากษ์ตัวละครในอีกเวอร์ชั่น และมีกำหนดออกฉายภายในเดือนพฤศจิกายน หรือ ในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้นั่นเอง…..

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Neil ปีศาจแสนใจดีผู้มีความสนใจในตัวมนุษย์และรู้สึกทึ่งทุกครั้งที่เห็นว่าพวกเขามีความคิดสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งของต่าง ๆ ขึ้นมาได้ ด้วยเหตุนี้เองตัวเขาจึงมีความต้องการที่จะลงมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับมนุษย์ จึงได้หนีออกจากบ้านและมาอาศัยอยู่ร่วมกันกับ Islay แวมไพร์เพื่อนสนิททางอินเตอร์เนตของเขา นอกจากนี้แล้วที่พักที่พวกเขาอาศัยยังประกอบไปด้วยเหล่าอมนุษย์ที่แสนพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนางฟ้า เทวดา มนุษย์หมาป่าหรือมัมมี่ก็ตาม ที่ต่างก็มีนิสัยแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวันที่จะทำให้ชีวิตของเขาแตกต่างไปจากเดิม!…

แนะนำตัวละคร

Neil (CV:Daiki Yamashita)

ปีศาจหนุ่มผู้มีจิตใจแสนงดงาม ตัวเขานั้นเป็นคนที่จิตใจดีมีเมตตา และชอบช่วยเหลือผู้คน อีกทั้งยังให้ความสนใจในตัวมนุษย์เป็นพิเศษ พร้อมทั้งปรารถนาที่จะได้มีชีวิตอยู่ร่วมกันกับมนุษย์จึงได้แอบหนีออกจากบ้านมาอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่ 1031 ร่วมกันกับเหล่าอมนุษย์อีกมากมายที่มีความคิดคล้ายกันกับตน…

Islay (CV:Jun Fukuyama)

แวมไพร์เพื่อนสนิททางอินเตอร์เนตของ Neil เขาเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และมีชื่อเสียงอยู่พอสมควรในฐานะนักวิจารย์เกม เขาก็เหมือนกับแวมไพร์ทั่วไปที่จะหลับในตอนกลางวัและตื่นขึ้นมาทำกิจกรรมในตอนกลางคืน และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยซีเรียสเกี่ยวกับการแต่งตัวเท่าไหร่นัก ทั้งที่จริงเมื่อเขาแต่งตัวแล้วจะหล่ออย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว..

Dharmao (CV:Tomoaki Maeno)

มนุษย์หมาป่าที่ได้รับคำสั่งให้ติดตาม Neil ในทีแรกเขานั้นไม่ค่อยมีความรู้สึกที่จะสนใจ Neil และคิดว่าตัวของ Neil เองนั้นไม่ค่อยน่าคบหาเท่าไหร่นัก แต่พอเวลาผ่านไปเมื่อเขาได้เห็นถึงความดีที่ Neil ปฎิบัติกับทุกคนก็เริ่มทำให้เขาเริ่มรู้สึกดีต่อตัว Neil เขาเองก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แต่จะกลายเป็นอีกคนทันทีเมื่อได้เห็นพระจันทร์หรือวัตถุที่มีลักษณะคล้ายพระจันทร์นั่นเอง…

Rin (CV:Kaito Ishikawa)

เจ้าของห้องเช่าที่พวก Neil มาอาศัยอยู่ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดและรักสะอาดอย่างสุด ๆ และมักจะรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งเมื่อผู้เช่าไม่ทำตามกฎ โดยเฉพาะน้องสาวของเขาเอง Lily ที่มักจะแหกกฎตลอดเลยด้วย

Lily (CV:Marika Takano)

นางฟ้าที่แสนสดใส ร่าเริง ใจดี มีเซ้นส์ทางด้านศิลปะจนเข้าขั้นอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ แต่ก็ไร้ระเบียบอย่างสุด ๆ เหมือนกัน และเธอนั้นยังเป็นน้องสาวที่โครตเอาแต่ใจของ Rin และด้วยเหตุนี้เองเธอจึงมักนำเรื่องชวนปวดหัวมาให้แก่ Rin เสมอ…

Nick (CV:Yuuichi Nakamura)

ปีศาจสุดเท่จอมเจ้าเล่ห์และเป็นพี่ชายของ Neil เขานั้นเป็นคนที่มีไสต์ไม่ว่าจะทำอะไรตัวเขาก็ต้องดูดี โดดเด่นอยู่เสมอ รับผิดชอบในการดูแล Neil ที่โลกมนุษย์ และดูเหมือนว่าตัวเขาเองก็เริ่มหลงเสน่ห์มนุษย์ผู้หญิงคนหนึ่งเสียด้วย…

Abu (CV:Shun Horie)

มัมมี่หนุ่มผู้พักอาศัยที่เดียวกันกับ Neil เขาเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ ไม่มีใครรู้พื้นเพว่าเขามาจากไหน จะมีก็แต่ข่าวลือว่าเขานั้นมาจากอียิปต์ และดูเหมือนว่าเขาจะค่อนข้างรวยเอามาก ๆ เสียด้วย…

แนะนำอนิเมะ Banseigai (Wan Sheng Jie)

Banseigai หรือ Wan Sheng Jie อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานจากฝั่งประเทศจีน ที่บอกเล่าเรื่องราวของปีศาจหนุ่มที่รู้สึกสนใจในตัวมนุษย์ จนเกิดเป็นความปรารถนาที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับมนุษย์ ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงได้เดินทางมาอาศัยร่วมกันกับแวมไพร์หนุ่มเพื่อนในอินเตอร์เน็ต นอกจากพวกเขาแล้วที่พักแห่งนี้นั้นยังเต็มไปด้วยเหล่าอมนุษย์ที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงมีทั้งผู้ดูแลที่เป็นเทวดาเจ้าระเบียบ รูมเมทมนุษย์หมาป่าที่มักจะหอนตอนกลางคืนหรือมัมมี่หนุ่มที่ไม่ค่อยชอบพูด จึงเกิดเป็นเรื่องราวและวีรกรรมต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้น ต้องบอกเลยว่าวีรกรรมแต่ละอย่างที่พวกเขาทำนั่นล้วนแล้วแต่ปั่น ตลก เฮฮาเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ บางช่วงบางตอนการยิงมุขก็ยังโบ๊ะบ๊ะพาขำท้องแข็งกันได้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพที่เป็นเอกลักษณ์จากทางค่าย Tencent Penguin Pictures ที่ทำภาพออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับซีซั่นนี้คือทีมพากย์ชั้นนำของทางญี่ปุ่นที่คัดเลือกมาเพื่ออนิเมะเรื่องนี้โดยเฉพาะ จึงยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และทำให้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งมีเนื้อหาเบาสมองเหมาะสำหรับการดูเพื่อคลายเครียดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียวล่ะ.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Maou no Ore ga Dorei Elf wo Yome ni Shitanda ga, Dou Medereba Ii? : จอมมารอย่างข้าควรรักภรรยาเอลฟ์อย่างไรดี (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Zagan" ชายหนุ่มที่ถูกผู้คนหวาดกลัวในฐานะจอมเวทย์ผู้ชั่วร้าย เพราะเขามักจะเก็บตัวเพื่อทำงานวิจัยโดยไม่เคยปรากฏตัวออกไปโลกภายนอกมาก่อน จะมีก็แต่ข่าวลือมากมายและรวมถึงสภาพของโจรที่ถูกจัดการเพราะเข้าไปยุ่งวุนวายในอาณาเขตเขา!
Anime

แนะนำอนิเมะ One Room, Hiatari Futsuu, Tenshitsuki : หนึ่งห้องสองหัวใจอุ่นไอรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทคุมิตสึ ชินทาโร่" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดา เขานั้นใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอด แต่ทว่าในวันหนึ่งเขาก็พบกับ "โทวะ" เด็กสาวปริศนาที่โผล่มาตรงระเบียง เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก อ่อนโยน แถมยังมีจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์
Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิ (spring 2024) Part2.

หลังจากที่ได้แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูใบไม้ผลิกันไปแล้วใน Part 1 มาคราวนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านมาต่อกันใน Part 2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ล้วนมีแต่อนิเมะที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนสนุก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Kaiju No. 8 : ไคจู หมายเลข8 (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่มาวันหนึ่งทั้งประเทศก็ถูกรุกรานโดยเหล่าไคจู(สัตว์ประหลาด) ซึ่งการปรากฏตัวของพวกมันก็ได้สร้างความเสียหายไปทั่วประเทศ และเพื่อที่จะยับยั้งเหล่าไคจูพวกนี้ ทางรัฐบาลจึงได้จัดตั้งหน่วยกองกำลังป้องกันพิเศษขึ้นมา!
Anime

แนะนำอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai : รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในช่วงฤดูหนาว "ฮินาเสะ โฮตารุ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่บังเอิญไปพบเข้ากับ "ฮานาโนอิ ซากิ" เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่ท่ามกลางหิมะที่กำลังตก และการที่ได้เห็นเขานั่งแบบนั้นก็ได้ทำให้เธอตัดสินใจยื่นร่มไปบังหิมะให้ โดยที่เธอไม่ได้คิดอะไรเลย
Anime

แนะนำอนิเมะ Henjin no Salad Bowl (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “Kaburaya Sosuke” นักสืบเอกชนไส้แห้งที่กำลังประสบกับมรสุมทางการเงินอย่างหนัก ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้บังเอิญไปพบเข้ากับ “Sara” เด็กสาวผู้ซึ่งเป็นเจ้าหญิงจากต่างโลกที่กำลังตกที่นั่งลำบากสาเหตุมาจากปัญหาภายในบ้านเมืองของเธอ จึงทำให้เธอต้องจำใจใช้เวทย์เคลื่อนย้ายมิติจนมาโผล่ยังประเทศญี่ปุ่น