Anime

แนะนำอนิเมะ Harem Camp!

แนะนำอนิเมะ Harem Camp!

Harem Camp! อนิเมะแนวฮาเร็ม คอมเมดี้ 18+ ผลงานอนิเมะเรื่องใหม่โดย YUUKI HB ออกเผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบมังงะที่ ComicFesta ในเดือนมิถุนายน ปี 2021 อีกทั้งยังได้ผู้กำกับที่มากฝีมือคุณ Toshihiro Watase จากเรื่อง Fire in His Fingertips , Moeyo Ken และ The Titan’s Bride รวมถึงคุณ Eeyo Kurosaki มารับหน้าที่เขียนบทและคุณ Kazuya Kuroda รับหน้าที่ออกแบบตัวละครให้แก่เรื่องนี้อีกด้วย

ทางด้านงานภาพในอนิเมะก็ได้มอบหมายให้ Studio Hōkiboshi มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Overflow , Kyojinzoku no Hanayome , ouji no Honmei wa Akuyaku และ Maou Evelogia ni Mi wo Sasage yo นั่นเอง…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Yamamichi Kensuke ครูหนุ่มวัยกลางคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมแคมป์ปิ้งเพียงลำพัง เขานั้นชื่นชอบการได้ตั้งแคมป์ ตกปลาและดื่มด่ำกับธรรมชาติท่ามกลางขุนเขาอันเขียวขจี จนอยู่มาคืนหนึ่งเขาก็ได้พบเข้ากับกลุ่มเด็กสาวที่บังเอิญมาทำกิจกรรมแคมป์ปิ้งเหมือนกัน และดูเหมือนว่าพวกเธอจะเป็นมือใหม่ที่ไร้ประสบการณ์อย่างสุด ๆ เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นตัวเขาจึงได้อาสาที่จะช่วยเหลือพวกเธอ พร้อมทั้งแนะนำวิธีต่าง ๆ รวมถึงเสนอที่จะให้เหล่าสาว ๆ ได้ใช้เต็นท์ของเขาในการพักแรมคืนนี้ และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในค่ำคืนอันแสนเปลี่ยวเหงาของชายหนุ่มที่จะทำให้ชีวิตของเขาต่อไปหลังจากนี้ต่างไปจากเดิม…

แนะนำตัวละคร

Azuma Haruki  (CV: Miu Yuzuhara)

เด็กสาวแสนลึกลับที่มีบุคลิกเหมือนเด็กผู้ชาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ในบางครั้งการพูดของเธอก็ยังเหมือนขวานผ่าซาก และเธอไม่ค่อยชอบให้ใครมาปฎิบัติกับเธอเหมือนเด็กผู้หญิงเสียเท่าไหร่ บางทีเธอก็ดูเหมือนเด็กสาวที่ไร้เดียงสาแต่บางครั้งก็ดูเหมือนเด็กผู้ชายที่แข็งกร้าวได้เลยเหมือนกัน…

Minami Ai (CV: Yuka Hinata)

เด็กสาวแสนหวานหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Haruki เธอมีนิสัยอ่อนโยน ใจดี และในบางครั้งก็เป็นคนที่ขี้เล่นชอบเย้าแหย่เพื่อน ๆ อยู่เสมอ เธอนั้นมีไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัวโดยเฉพาะการส่วมใส่ชุดกระโปรงที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ และเป็นเพียงแค่ไม่กี่คนที่เลือกจะใส่กระโปรงมาตั้งแคมป์เสียด้วย..

Saionji Touko (CV: Mashiro Kazahana)

เด็กสาวแสนอ่อนโยนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Haruki เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เรียบร้อย และรักสุนัขอย่างสุด ๆ ด้วยเหตุนี้เองในเวลาว่างเธอจึงมักจะเล่าเรื่องสุนัขที่ชื่อ Poppy ที่เธอเลี้ยงไว้อยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าเธอจะดูเป็นคนที่เรียบร้อยแสนอ่อนโยนแต่ลึก ๆ แล้วในตัวเธอกับซ่อนตัวตนหนึ่งเอาไว้..

Kitamura Natsuki (CV: Ren Sagami)

เด็กสาวขาลุยหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Haruki เธอเป็นคนที่มีความกระฉับเฉงและกระตือลือล้นแทบจะตลอดเวลา ชื่นชอบการได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ทุกคน และยังเป็นหนึ่งในตัวตั้งตัวตีที่จัดกิจกรรมแคมป์ปิ้งขึ้นมา สำหรับเธอแล้วคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ตั้งแคมป์ใช้เวลาร่วมกันกับทุกคน และดูเหมือนว่าเธอเองยังสนใจในตัวของ Kensuke อีกด้วย…

Yamamichi Kensuke (CV: Masahito)

คุณครูหนุ่มใหญ่ที่ชื่นชอบกิจกรรมแคมป์ปิ้งอย่างสุดหัวใจ เขานั้นเป็นคนที่จิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอและในบางทีเขาก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้เลยเหมือนกัน ภายหลังจากที่ได้พบกับกลุ่มเด็กสาวระหว่างตั้งแคมป์นั้นก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป และเขาเองก็ยังได้รับหน้าที่กลายเป็นอาจารย์ประจำชมรมตั้งแคมป์อีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Harem Camp!

Harem Camp! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานเรื่อใหม่โดย YUUKI HB ที่บอกเล่าการตั้งแคมป์อันแสนหวานของหนุ่มใหญ่กับเหล่าเด็กสาวที่แสนน่ารักที่ซึ่งในทุกครั้งที่พวกเขาตั้งแคมป์กันก็จะมีเรื่องราวที่ชวนน่าจดจำเสมอ ซึ่งในส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นไปในแนวคอมเมดี้ ฮาเร็มและมีฉากที่18+ อยู่ค่อนข้างเยอะ จึงจัดได้ว่าเรื่องนี้นั้นอยู่ในเรทของกาตูนย์ผู้ใหญ่ได้เลย 

ซึ่งเด็กที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีควรที่จะมีผู้ใหญ่ให้การแนะนำ เพราะบางช่วงบางตอนของเนื้อหาอาจจะมีบางส่วนที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนซึ่งคัดกับศีลธรรมบ้านเราอยู่บ้าง เลยต้องย้ำกันเสียหน่อยว่าเรื่องนี้นั้นค่อนข้างเหมาะกับผู้ชมที่มีอายุอยู่ในเรทที่ตัวเรื่องกำหนด ถึงแม้จะมีฉากที่เกี่ยวข้องกับเซ็กส์อยู่เยอะ แต่ความสนุกและตลกของเรื่องนี้ก็ยังจัดว่ามีอยู่ไม่น้อยเลยเหมือนกัน เอาเป็นว่านอกจากเรื่องเซ็กส์แล้วก็ยังมีองค์ประกอบที่เกี่ยวกับการตั้งแคมป์ที่มีส่วนช่วยในการเรียนรู้อีกหนึ่งที่น่าสนใจ(มั้ง) เอาไว้ในเรื่องนี้อีกด้วย.

มาทางส่วนของงานภาพหลังจากที่ทางทีวีอนิเมะญี่ปุ่นได้ปล่อยตัวอย่างปฐมบทที่มีควมยาวกว่า 6 นาทีออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก โทนสี หน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้ตามแบบฉบับของทาง Studio Hōkiboshi ที่สามารถรักษามาตราฐานคุณภาพเอาไว้ได้เป็นอย่างดี โดยที่งานภาพของเรื่องนี้ที่จะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ จะถูกแบ่งออกเป็นสองเวอร์ชั่นด้วยกัน คือ เวอร์ชั่นที่ฉายในช่องสตรีมมิ่งปกติกับอีกเวอร์ชั่นที่จะฉายแบบพรีเมียมสำหรับผู้ใหญ่ สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือเป็นแฟนผลงานของอาจารย์ YUUKI HB ด้วยแล้วต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลยในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้รับรองเลยว่าสนุกถูกใจกันอย่างแน่นอน.… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...