Anime

แนะนำอนิเมะ Ijiranaide Nagatoro-san (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ)

แนะนำอนิเมะ Ijiranaide Nagatoro-san (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ)

Ijiranaide Nagatoro-san หรือ ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanashi ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Magazine Pocket ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่าย โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 14 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Telecom Animation ซึ่งมารับหน้าที่ผลิตในซีซั่นที่ 1 ส่วนซีซั่นที่ 2 จะได้รับการดัดแปลงโดยสตูดิโอ OLM อีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Pokemon , Komi-san wa, comyushou desu. , Berserk , Summer Time Rendering , lsekai Shokudou เป็นต้น

กำหนดออกฉายซีซั่นที่ 2 ในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Hachiouji Naoto นักเรียนมัธยมปลายปี 2 สมาชิกประจำชมรมศิลปะ เขานั้นชื่นชอบการวาดรูป รวมถึงการวาดมังงะในขณะที่ว่างจากการเรียนอยู่เป็นประจำ อีกทั้งตัวเขาเองยังเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก และเขินอายอย่างสุด ๆ จึงทำให้เขานั่นแทบไม่มีเพื่อนสักคน.

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนตัวเขาก็ใช้เวลาว่างในการวาดมังงะที่ห้องสมุดเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้ที่ห้องสมุดทำให้เขาได้พบกับ Nagatoro Hayase รุ่นน้องสาวสมาชิกชมรมว่ายน้ำของโรงเรียน อีกทั้งเธอยังขึ้นชื่อเรื่องความแสบ ซนอย่างสุด ๆ การพบเจอกันของทั้งคู่ได้ทำให้ชีวิตของ Naoto เปลี่ยนไป หลังจากที่รุ่นน้องของเขาได้บังเอิญอ่านมังงะที่เขาเขียน และหลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจที่จะตามแกล้งเหย้าแหย่เขาอยู่ตลอดเวลา จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ มากมายขึ้นมา ระหว่างเด็กหนุ่มจอมเก็บตัวกับเด็กสาวรุ่นน้องจอมขี้แกล้ง พร้อมกับสายสัมพันธ์ที่เริ่มก่อตัวที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

แนะนำตัวละคร

Nagatoro Hayase (CV: Sumire Uesaka)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 รุ่นน้องสุดแสบจากชมรมว่ายน้ำที่บังเอิญไปพบกับ Naoto ในห้องสมุด เธอเป็นคนที่ร่าเริง เป็นกันเอง ซุกซนและขี้แกล้งเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการได้แกล้งรุ่นพี่ Naoto ที่ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกโปรดปรานเป็นพิเศษ..

Hachiouji Naoto (CV: Daiki Yamashita)

นักเรียนมัธยมปลายปี 2 รุ่นพี่ในโรงเรียนที่บังเอิญไปพบกับ Hayase ที่ห้องสมุด เขานั้นเป็นคนที่เงียบ มีโลกส่วนตัวสูงและชื่นชอบการวาดรูป โดยเฉพาะมังงะที่เมื่อไหร่ที่เขามีเวลาว่างก็จะวาดอยู่เรื่อยไป และตัวเขาเองยังเป็นสมาชิกของชมรมศิลปะของโรงเรียนที่มากด้วยฝีมือ หลังจากที่ได้เจอกับ Hayase รุ่นน้องจอมแสบที่ห้องสมุดชีวิตเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป..

Gamou Maki (CV: Komatsu Mikako)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Hayase เธอเป็นคนที่มีบุคคลิกโดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง และดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ รุ่นเดียวกันเสียด้วย อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ชอบการแกล้งเหย้าแหย่อย่างสุด ๆ ภายหลังจากเห็นว่า Hayase เพื่อนของเธฮสนิทสนมกับรุ่นพี่ เธอก็นึกอยากจะแกล้งพวกเขาเสียแล้วสิ..

Yosshii (CV: Aina Suzuki)

นักเรียนมัธยมปลายปี 1 หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของ Hayase เธอเป็นคนที่มีความร่าเริง สดใสอยู่ตลอดเวลา แถมในบางครั้งเธอก็ยังซุกซนแบบเด็ก ๆ อย่างไร้เดียงสา แต่เธอก็เป็นคนที่มีความจริงใจต่อเพื่อนของเธอเป็นอย่างมาก และจะโกรธทุกครั้งถ้าหากว่าใครมาพูดไม่ดีต่อเพื่อนของเธออีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Ijiranaide, Nagatoro-san (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ)

Ijiranaide Nagatoro-san อนิเมะเแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ทำมาถึงซีซั่น 2 และกำลังจะเข้าฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Nanashi ที่บอกเล่าเรื่องราวอันแสนน่ารักของชีวิตในวัยเรียนระหว่างรุ่นพี่จอมขี้อาย และรุ่นน้องจอมแซบซนแสนขี้แกล้ง ที่จะทำให้แต่ละวันไม่รู้สึกเบื่อหน่ายอีกต่อไป ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นจะเป็นแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ทั้งสนุก ตลก และรู้สึกถึงความน่ารักทุกครั้งของนางเอกที่พยายามแสดงออกมา ผ่านการแกล้งรุ่นพี่ในแต่ละวัน และรุ่นพี่เองก็ยังขี้อายแถมไม่เคยแสดงอาการตอบโต้ออกไปแต่อย่างใด ซึ่งก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักสุด ๆ เลยล่ะ

ทางส่วนของงานภาพหลังจากซีซั่นที่ 1 ที่ได้รับการจัดทำโดย Telecom Animation ที่ทำออกมาได้อย่างดีแล้ว มาถึงซีซั่น 2 ก็ได้ย้ายมาให้สตูดิโอ OLM มาดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งต้องบอกเลยว่าสตูดิโอแรกว่างานภาพดีแล้ว มาที่สตูดิโอที่สองนี้งานภาพก็ไม่แพ้กันเลยเหมือนกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ทั้งจากฉาก บรรยากาศ หน้าตาตัวละคร ซาวด์ดนตรีที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เบาสมองที่น่าดูประจำอนิเมะฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นแฟนเรื่องนี้หรือต้องการหาอนิเมะสนุก ๆ พักสมองแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลยรับรองเลยว่าถูกอกถูกใจพวกคุณได้อย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น