Breaking News

ณอร์ณ บูรณะหิรัญ กลับมาพร้อมหลักฐานปมเงินบริจาค

ณอร์ณ บูรณะหิรัญ กลับมาพร้อมหลักฐานปมเงินบริจาค
ณอร์ณ บูรณะหิรัญ กลับมาพร้อมหลักฐานปมเงินบริจาค

ณอร์ณ บูรณะหิรัญ กลับมาพร้อมหลักฐานปมเงินบริจาค ในกรณีรับบริจาคเงินล้านกว่าบาทกับการช่วยเหลือการดับไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับหลักฐานจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

ณอร์ณ บูรณะหิรัญ นักสร้างแรงบันดาลหรือไลฟ์โค้ชชื่อดัง วันนี้ได้เดินทางไปที่โรงพักที่สภ. ปากเกร็ด เพื่อชี้แจงเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมาพร้อมทนายความอากาศ วสิตชาติ โดยให้ปากคำเพิ่มเติมเรื่อง “โครงการรักไม่มีเงื่อนไข “ หรือ “โครงการดับไฟป่า” ที่จังหวัดเชียงใหม่

ยอดเงินในโครงการนั้นได้ถึง 1,300,000 บาท จากนั้นสังคมก็ตั้งคำถามว่า ณอร์ณใช้เงินผิดวัตถุประสงค์หรือเปล่า อยากให้ออกมาชี้แจงว่าเงินหายไปไหน เหลือเท่าไหร่ ตอนนี้ณอร์ณได้ออกมาแจ้งว่ายอดเงินบริจาค 1,300,000 บาท ใช้บริจาคไปแล้ว 1,100,000 บาท คงเหลืออีกประมาณ 200,000 บาท และไม่มียอดบริจาคเพิ่มเติมแล้ว

ณอร์ณ บูรณะหิรัญ กลับมาพร้อมหลักฐานปมเงินบริจาค

ซึ่งณอร์ณก็ได้บอกว่ากำลังให้สถานการ์โควิด-19 คลี่คลายลงก่อน แล้วจะลงพื้นที่ เพราะจะทำงานต่อในโครงการรักไม่มีเงื่อนไขหรือว่าโครงการช่วยดับไฟป่า ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ครั้งนี้จะรอบคอบมากขึ้นกว่าเดิม โดยจะขอคำแนะนำผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือจะไม่ขอรับบริจาคทุกช่องทาง 

สำหรับเรื่องไลฟ์โค้ชหรือการทำ Content ให้คำปรึกษา ทำให้ณอร์ณมีชื่อเสียงขึ้นมาจากเรื่องนี้ณอร์ณได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ หรือผู้ชมมากมาย และณอร์ณได้กล่าวว่าเขาไม่เคยมีการเรียกเก็บเงินจากใคร และจะยังทำ Content ให้คำปรึกษาต่อไป  อย่างไรก็ฝากขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วย

ณอร์ณ บูรณะหิรัญ กลับมาพร้อมหลักฐานปมเงินบริจาค

ทนายความอากาศ วสิตชาติ กล่าวว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการรักไม่มีเงื่อนไข จึงเอาหลักฐานโครงการประมาณ 36 โครงการที่ณอรณ์ได้เข้าไปบริจาคเพ่ือแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีเจตนาจะฉ้อโกงแต่อย่างใด

ด้านเจ้าหน้าก็จะตั้งข้อหาเดิมคือติดตามพรบ.เรี่ยราย โดยไม่มีใบอนุญาต จากนี้ไปขั้นตอนก็ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ว่าจะส่งฟ้องหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ทางทนายเองก็บอกว่ามั่นใจหลักฐานเพียงพอแล้ว และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะว่าการทำอะไรทุกอย่างของณอร์ณนั้นมีหลักฐานชัดเจนแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย