Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shoukan wa Nidome desu

แนะนำอนิเมะ Isekai Shoukan wa Nidome desu

Isekai Shoukan wa Nidome desu อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kazuha Kishimoto และวาดภาพประกอบโดย 40hara ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ในเดือนมีนาคม ปี 2015 และในเวลาต่อมาจึงได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Futabasha ซึ่งฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม พร้อมกับได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทตัวไลท์โนเวล ซึ่งจนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 8 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้รับมอบหมายให้ Studio Elle มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิตและได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วไว้ในเรื่อง Gibite และ Guskou Budori no Denki 

กำนหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของอดีตผู้กล้าในตำนาน “Setsu” ผู้กล้าจากต่างโลกที่สามารถหยุดยั้งสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของสามเผ่าพันธุ์ได้อย่างสันติ หลังจากนั้นตัวของเขาก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสามเผ่าพันธุ์ แต่ทว่าด้วยความสามารถที่เขามีนั้นทรงพลังจนอาจจะกลายเป็นเหมือนดาบสองคม ทางด้านอาณาจักรที่นำโดยราชาที่อัญเชิญเขามาจึงออกอุบายเพื่อหลอกและส่งเขากลับสู่โลกเดิม แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างการกลับโลกเดิมได้ทำให้เขาต้องกลายมาเป็นเด็กอีกครั้ง! 

วันเวลาผ่านไปตัวของเขาก็ได้เติบโตขึ้น ไปพร้อมกับทักษะและพลังเวทย์ที่ติดตัวมาก็ยังไม่เสื่อมสลายไปไหน จนกระทั่งวันหนึ่งวงแหวนเวทย์อัญเชิญก็ได้ปรากฎขึ้นกลางห้องเรียน และได้อัญเชิญเขาและเพื่อนในห้องไปต่างโลกพร้อมกัน!! ถึงจะเป็นเรื่องแปลกประหลาดสำหรับเพื่อน ๆ ในห้อง แต่สำหรับตัวเขาการได้มาต่างโลกในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สอง และดูเหมือนว่าตัวของเขาจะมีปัญหาบางอย่างกับพระราชาที่อัญเชิญเขามาในรอบนี้เสียด้วย.…

แนะนำตัวละคร

Suzaki Setsu (CV: Toki Shunichi)

เด็กหนุ่มมัธยมอดีตผู้กล้าในตำนานที่เคยหยุดสงครามไว้ในต่างโลก เขานั้นมีนิสัยที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา บางครั้งก็เข้มงวดจนดูน่ากลัว แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่อ่อนโยน รักและเป็นห่วงพวกพ้องของตนเองเสมอ และดูเหมือนว่าการที่เขาถูกอัญเชิญมาต่างโลกในครั้งที่สองนี้จะเป็นแผนของใครบางคน…

Verso Eruka (CV: Maeda Kaori)

1 ใน 3 องครักษ์อันแข็งแกร่งของอดีตผู้กล้า Setsu เธอเป็นนักดาบที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในกำลังรบหลักแห่งอาณาจักร จนถึงขั้นถูกรับเลือกให้เป็นหัวหน้ากองอัศวินหลวง และยังรับหน้าที่เป็นครูฝึกให้แก่เหล่าผู้กล้าเด็กนักเรียนที่ถูกอัญเชิญมาใหม่ นอกจากนี้เธอยังเป็น “มาโซคิสม์(M)” ตัวแม่อีกด้วย…

Hanabashira Yuuhi (CV: Amano Satomi)

เพื่อนในวัยเด็กของ Setsu เธอนั้นเป็นคนที่อ่อนโยน เรียบร้อย และเติบโตมาด้วยกันกับ Setsu ตั้งแต่เด็ก หลังจากที่ถูกอัญเชิญมาต่างโลกเธอก็ได้แสดงความสามารถที่มีจนได้กลายเป็นนักเวทย์ไฟที่แข็งแกร่งอันทรงพลัง และเธอเองยังมีความรู้สึกบางอย่างต่อ Setsu เสียด้วย….

Leviathan (CV: Fairouz Ai)

มังกรวารีราชันย์ที่ปกครองท้องทะเลปีศาจ เธอเป็นมังกรโบราณที่พลังแข็งแกร่งที่ว่ากันว่าแค่เพียงสะบัดหางก็สามารถสร้างคลื่นยักษ์ทำลายเมืองได้แล้ว จนกระทั่งมาถูก Setsu กำราบในที่สุด และหลังจากนั้นเธอก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับเขาอีกทั้งเธอยังชื่นชอบฝีมือการทำอาหารของ Setsu อีกด้วย..

Sereno Desastre (CV: Oonishi Saori)

จอมมารผู้ปกครองเผ่าปีศาจอันแสนน่ากลัว มีข่าวลือต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเธอมากมายที่บอกว่าเธอเป็นคนโหดร้าย แสนป่าเถื่อน แต่ทว่าอันที่จริงเธอกับเป็นคนที่อ่อนโยน มีเหตุมีผล และดูเหมือนว่าเธอจะหลงรัก Setsu เสียด้วยสิ..

แนะนำอนิเมะ Isekai Shoukan wa Nidome desu

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานจากคุณ Kazuha Kishimoto ที่บอกเล่าเรื่องราวของอดีตผู้กล้าที่หลังจากสิ้นสุดสงครามตัวของเขาก็ได้ถูกส่งกลับไปโลกเดิม อีกทั้งตัวของเขายังต้องกลับไปใช้ชีวิตใหม่เป็นเด็กอีกครั้ง จนวันเวลาผ่านไปตัวของเขาและเพื่อน ๆ ในห้องเรียนก็ได้ถูกอัญเชิญมาต่างโลก แถมการอัญเชิญมาต่างโลกยังเป็นฝีมือของราชาที่เคยส่งเขากลับไปเสียต่างหาก จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งการเอาคืนราชา การยุติสงครามของสามเผ่าพันธุ์ และต้นตอปริศนาของผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ที่เขาจะต้องจัดการลงให้ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อหาของเรื่องนอกจากความเป็นแฟนตาซีแล้ว ยังมีความเป็นคอมเมดี้ที่ทั้งตลก สนุก พร้อมด้วยความแอคชั่นของเรื่องก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมเนื้อเรื่องที่ดูเหมือนไม่มีอะไรกับเข้มข้นและเต็มไปด้วยปริศนา ชวนน่าติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ Studio Elle หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกที่มีความซิสคอม มาพร้อมด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นที่เหมาะแก่การดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่ถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบแนวพระเอกเก่ง ฮาเร็ม ต่างโลกแล้วล่ะก็เรื่องนี้จะต้องถูกอกถูกใจพวกคุณได้เป็นอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...