Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life หรือในชื่อไทยว่า ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง อนิเมะแนวแอคชั่น โรแมนซ์ แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Miya Kinojo และวาดภาพประกอบโดยคุณ Katagiri ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2016 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย จนมาถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้ว 16 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล พร้อมกับได้คุณ Akine Itomachi มาดูแลทางด้านการผลิต และได้รวมเล่มออกวางจำหน่าย 9 เล่ม

ส่วนด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ J.C.Staff ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือของวงการ และก็เคยฝากผลงานเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu(2) , Shokugeki no Souma , One Punch Man , Toradora! , Genjitsu Shugi Yuusha no OukokuSaikenki เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 และสามารถรับชมได้ทาง Crunchyroll ,Bilibili , iQIYI..

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Banaza” พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ! ซึ่งในป่าแห่งนี้เองนั้นเต็มไปด้วยปีศาจที่แสนน่ากลัว ที่มีทั้งเลเวลและความแข็งแกร่งที่เหนือกว่ามนุษย์ธรรมดาจะเทียบได้! 

แต่เมื่อมาถึงตัวของเขาก็บังเอิญไปฆ่าสไลม์จนเลเวลอัพเป็น 2 ก็ได้ทำให้เกิดเรื่องน่าอัศจรรย์เมื่อทักษะที่ต่ำเตี้ยเลี่ยดินก็ผลันกับสูงขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ และทำให้ตัวของเขากลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด!! ทว่าด้วยนิสัยที่รักสงบจึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะปิดบังตัวเองด้วยการใช้ชื่อใหม่ว่า “Flio” เพื่ออกเดินทางท่องเที่ยวใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อย โดยที่ไม่รู้เลยว่าการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายของเขาจะกลายเป็นตำนานที่ทำให้โลกใบนี้เปลี่ยนไป!?…

แนะนำตัวละคร

Banaza / Flio (CV: Satoshi Hino)

ชายหนุ่มที่ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลกในฐานะ “ผู้ถูกคัดเลือกผู้กล้า” เขานั้นเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ใจดี รักและชื่นชอบชีวิตอันแสนสงบ นั่นจึงกลายเป็นเหตุผลที่เขาไม่สนใจที่จะเข้าร่วมฝ่ายไหน ไม่ว่าจะปีศาจ หรือมนุษย์ก็ตาม สำหรับเขาแล้วความเท่าเทียมกันทางเผ่าพันธุ์คือรากฐานไปสู่สันติสุข..

Fenrys / Rhys (CV: Rie Kugimiya)

น้องสาวของ Fengaril หนึ่งในสี่ราชาแห่งสวรรค์ของกองทัพจอมมาร เธอนั้นเป็นหนึ่งในนักรบที่มากด้วยพลังและฝีมือทางด้านการต่อสู้ พร้อมด้วยประสาทสัมผัสที่ว่องไว ในทีแรกเธอได้รับคำสั่งให้มาสืบการเสียชีวิตของพี่ชาย จนทำให้เธอได้พบกับ “Flio” ชายหนุ่มสุดแข็งแกร่งที่สามารถเอาชนะเธอได้อย่างง่ายดาย และหลังจากที่พ่ายแพ้เธอก็ตัดสินใจที่จะเป็นภรรยาของเขา…

Sybe (CV: Iguchi Yuka) 

สัตว์ปีศาจชั้นสูงที่ขึ้นชื่อเรื่องความดุร้ายและน่าเกรงขาม แต่หลังจากพ่ายแพ้ให้แก่ “Flio” ก็กลายเป็นสัตว์เลี้ยงสุดแข็งแกร่ง และด้วยเวทมนตร์ของ Flio จึงทำให้มีร่างกายเป็นกระต่ายมีเขาสุดน่ารัก…

Balirossa (CV: Aya Yamane)

อัศวินหญิงที่อยู่ในกลุ่มอัศวินแห่งอาณาจักรเวทมนตร์ไครลอร์ด เธอเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง มุ่งมั่น และรักในความยุติธรรม อีกทั้งเธอยังมีความปรารถนาในการฟื้นฟูตระกูลของเธอขึ้นมาใหม่อีกครั้ง…

Blossom (CV: Mari Hino)

อัศวินแห่งอาณาจักรเวทมนตร์ไครลอร์ด หนึ่งในเพื่อนสนิทของ “Balirossa” ที่จบมาจากสถาบันอัศวินเดียวกัน เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เต็มไปด้วยความคิดบวก และนอกจากฝีมือการต่อสู้แล้วเธอเองยังมีความสามารถทางด้านเกษตรกรรมอีกด้วย..

Byleri (CV: Yūki Hirose)

อัศวินแห่งอาณาจักรเวทมนตร์ไครลอร์ด หนึ่งในเพื่อนสนิทของ “Balirossa” เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง โดยเฉพาะความสามารถทางด้านธนู และรวมถึงการได้เป็นอัศวินที่เธอก็ยังสงสัยถึงฝีมือของตนเอง ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอกับมีพรสวรรค์มากกว่าที่ตัวเธอคิดเสียอีก และเธอเองยังมีทักษะในการควบคุมหรือปราบพยศม้าได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ..

Belano (CV: Nene Hieda)

นักเวทย์หนึ่งในสมาชิกอัศวินแห่งอาณาจักรเวทมนตร์ไครลอร์ด และเป็นเพื่อนของ “Balirossa” เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว เงียบ แต่กับมีความเฉลียวฉลาดรอบรู้ในศาสตร์ของเวทมนตร์ ทว่าด้วยมานาที่เธอมีน้อยกว่าคนอื่น จึงทำให้เธอสามารถใช้ได้แต่เพียงเวทย์ป้องกันเท่านั้น จนเมื่อเธอได้มาพบกับ “Flio” และ “ Rhys” ที่เข้ามาช่วยเหลือและแนะนำจนเธอเริ่มเปลี่ยนไป..

The Golden-Haired Hero (CV: Taishi Murata)

หนึ่งในผู้ถูกอัญเชิญมาต่างโลกพร้อมกันกับ “Flio” เขานั้นเป็นคนที่มีทักษะพื้นฐานสูงที่สุดตั้งแต่เลเวล 1 จึงทำให้เขาได้ถูกเลือกให้เป็นผู้กล้า และด้วยทักษะที่สูงกว่าคนทั่วไปจึงทำให้เขาเป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่ง หลงตัวเอง พร้อมกับคิดว่าตนเองคือจุดศูนย์กลางที่ทุกคนต้องยอมอีกด้วย..

Tsuya (CV: Mikako Takahashi)

หญิงสาวที่ได้รับเลือกให้คอยดูแลผู้กล้า เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างไร้เดียงสา อ่อนโยน และมักจะซุ่มซ่ามอยู่บ่อย ๆ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะติดตามผู้กล้าและสนับสนุนเขา ต่อให้เขาจะเริ่มตกต่ำลงเธอก็ไม่คิดที่จะหนีไปจากเขาเลยล่ะ..

อนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง

ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Miya Kinojo ได้บอกเล่าเรื่องราวของพ่อค้าแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งก็ถูกอัญเชิญให้มาเป็นผู้คัดเลือกผู้กล้าในต่างโลก และถึงแม้ว่าทักษะของเขาจะต่ำจนถูกคัดออกตั้งแต่ทีแรก แต่พอเขาเลเวล 2 แค่นั้นก็ทำให้เขาได้รับพลังที่สุดโกงจนถึงขั้นถล่มโลกใบนี้ได้เลยล่ะ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแฟนตาซีพระเอกเก่งที่ต้องการใช้ชีวิตอย่าสงบสุข ที่ทำออกมาได้อย่างสนุก ตลก ถึงแม้จะดูเป็นสูตรสำเร็จแนวต่างโลกก็ตาม ทว่าเรื่องนี้กับมีสีสันบางอย่างที่ดึงดูดให้น่าสนใจ อีกทั้งยังสอดแทรกเนื้อหาในแบบเลิฟคอมที่ทั้งน่ารัก หวานจนอดที่จะอมยิ้มออกมาไม่ได้เลยล่ะ.

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของ J.C.Staff อีกหนึ่งสตูดิโอชั้นนำของวงการที่จะมาสรรค์สร้างเรื่องราวแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ให้รับชมกัน จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งแสงสี ฉาก บรรยากาศ ตัวละคร รวมถึงดนตรีประกอบเองก็ด้วยเช่นกัน จนเราต้องหยิบยกเรื่องนี้มาแนะนำไว้ให้สำหรับท่านผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวแฟนตาซี ที่ผสมด้วยความเป็นเลิฟคอม พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก ตื่นเต้น อนิเมะเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และจะเป็นอีกเรื่องที่คุ้มในการรับชมอย่างแน่นอน… การแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!