Anime

แนะนำอนิเมะ Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru. อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kiraku Kishima และวาดภาพโดยคุณ Tea ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2018 บนเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ต่อมาจึงได้ย้ายมาลงให้กับเว็บไซต์ Kakuyomu พร้อมมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Hobby Japan ออกมาแล้ว 13 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ และยังได้อาจารย์ Ken Ogino มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองในปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 9 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Yumeta Company ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังได้ฝากผลงานที่ผ่านมาไว้กับเรื่อง Muv-Luv Alternative , Cue! , Kitsune no Koe , Tokyo Mew Mew New~♡ และ Record of Ragnarok เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “ริค กลาดิเอเตอร์” ชายวัยกลางคนที่มีความฝันว่าจะต้องเป็นนักผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ให้ได้ในสักวัน แต่เพราะด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาไม่สามารถเริ่มต้นได้ในช่วงวัยที่เหมาะสมเหมือนกับคนอื่น ๆ จึงส่งผลให้พลังเวทย์รวมถึงการพัฒนาทักษะของเขานั้นต่ำกว่าคนทั่วไป และทำให้ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาต้องจมปลักอยู่ในแรงค์ต่ำสุด! 

จนกระทั่งวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้จับผลัดจับผลูเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มนักผจญภัยระดับตำนานที่ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และการที่เขาได้ไปรู้จักกับคนเหล่านี้นั้นก็ได้ทำให้เขากลายเป็นลูกศิษย์ที่ได้รับการฝึกฝนต่าง ๆ มากมายที่เข้าขั้นโหดร้าย ป่าเถื่อนสุดจะบรรยาย แต่ทว่าการฝึกนรกสุดโหดเหล่านี้นั้นก็กับทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ!! และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของชายวัยกลางคนที่พร้อมจะมาสร้างตำนานให้โลกนี้ต้องจดจำก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

ริค กลาดิเอเตอร์ : Rick Gladiator (CV: Takuya Sato)

ชายวัยกลางคนที่ตัดสินใจลาออกจากพนักงานต้อนรับกิลด์ และมาเป็นนักผจญภัยเพื่อทำตามความฝันในวัยเด็ก เขานั้นเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตนเอง มองโลกในแง่ร้าย แต่ว่าเขากับมีความกล้าหาญและพร้อมจะต่อสู้เพื่อคนที่อ่อนแอกว่าตนเสมอ จึงทำให้เขาได้รับเลือกให้กลายเป็นลูกศิษย์และสมาชิกของปาตี้ที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป ด้วยการฝึกฝนของสมาชิกที่โหดจนเขาต้องตายและฟื้นหลายรอบก็ได้ทำให้เขาแข็งแกร่งอย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ..

เรเน็ตต์ เอลเฟลท์ : Reanette Elfelt (CV: Saori Onishi)

หนึ่งในสมาชิกของปาตี้ในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป เธอเป็นดาร์กเอลฟ์ที่เชี่ยวชาญการต่อสู้และเจ้าของตำนานไร้พ่าย ผู้ที่ซึ่งชนะในการแข่งขันใต้ดินถึง 9,999 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งในปัจจุบันเธอได้รับตำแหน่งเมดคอยดูแลงานบ้านให้แก่ปาตี้ และยังเป็นคนที่ค้นพบพลังบางอย่างในตัวของริคที่ได้ทำให้เธอตัดสินใจชวนเขาเข้าปาตี้อีกด้วย..

บราวสตัน อชอร์ก : Broughston Ashorc (CV: Kenta Miyake)

หนึ่งในสมาชิกของปาตี้ในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป เขาเป็นออร์คหายากที่กลายมาเป็นนักผจญภัยที่มีความรอบรู้ ทั้งการฝึกฝน พละกำลัง หรือแม้แต่ปรัชญาการดำเนินชีวิต จนมีผู้คนจำนวนไม่น้อยเลยที่ยกย่องให้เขาเป็น “จอมปราชญ์” นอกจากนี้เขาเองยังเชี่ยวชาญเวทย์ซัพพอร์ตทุกชนิด และรวมถึงเวทย์ชุบชีวิตที่สามารถฟื้นคนที่พึ่งตายได้เลยล่ะ..

มิเซตต์ เอลวอร์ฟ : Mizett Eldwarf (CV: Toshiyuki Toyonaga)

หนึ่งในสมาชิกของปาตี้ในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป เขานั้นเป็นเอลฟ์ครึ่งคนแคระมีร่างกายเหมือนเด็กหนุ่มทั่วไป แต่อันที่จริงแล้วเขากับมีอายุมากกว่า 50 ปี เขานั้นมีความเฉลียวฉลาดเป็นอย่างมาก และยังรวมถึงพรสวรรค์ทางด้านการประดิษฐ์ที่ว่ากันว่ามนุษย์โลกในยุคนี้จะต้องใช้เวลามากกว่า 1,000 ปี ถึงจะเข้าใจในสิ่งที่เขาสร้างอีกด้วย..

อลิซเรตต์ ดรากูล : Alicerette Draqul (CV: Misaki Kuno)

หนึ่งในสมาชิกของปาตี้ในตำนานที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป แวมไพร์สาวเลือดบริสุทธิ์ผู้ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นนักเวทย์อัจฉริยะที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป เธอนั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเอง และยังชื่นชอบการร่ายเวทมนตร์ โดยเฉพาะเวทย์โจมตีที่เธอจะเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ และดูเหมือนว่าเวทย์โจมตีของเธอจะทำให้ริคตายต้องตายในการฝึกอยู่บ่อย ๆ เสียด้วย!?…

แองเจลิกา ดิอาร์มุต : Angelica Diarmuit (CV: Shino Shimoji)

บุตรสาวคนโตของ Duke of Dilmut ตระกูลอันทรงเกียรติที่ปกครองชนชั้นสูงแห่งภาคเหนือ และเป็นอัศวินชั้นสองของ Royal Knights เธอเชี่ยวชาญในการต่อสู้ด้วยความเร็วสูง โดยใช้เวทมนตร์เสริมความแข็งแกร่งรวมเข้ากับดาบ จนเกิดเป็นฉายาว่า “แองเจลิกาประกายแสง” ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะเป็นคนที่โมโหร้าย หยาบคาย แต่ทว่าลึก ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่อ่อนโยน รักและเป็นห่วงพวกพ้อง คนในครอบครัวของเธอเสมอเลยล่ะ..

อนิเมะ Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru.

Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru. อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kiraku Kishima ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายวัยกลางคนที่มีความฝันอยากจะเป็นนักผจญภัย นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจออกจากงานประจำเพื่อมาฝึกฝนตนเองกับปาตี้นักผจญภัยระดับตำนาน ที่พร้อมจะมาเป็นอาจารย์ฝึกฝนเขาในแบบที่โหดเหนือคำบรรยาย! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่นำเสนอชีวิตของคนธรรมดาที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคไปกับการฝึกฝนต่าง ๆ เพื่อเป็นนักผจญสุดแข็งแกร่งที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจพาให้เราเอาใจช่วย พร้อมกับมุขตลกอีกมากมาย และความกาวในแบบกำลังดีก็ทำออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวล่ะ

นอกจากนี้ในส่วนของงานภาพเอง หลังจากที่สตูดิโอ Yumeta Company ได้ปล่อยออกมาให้รับชม ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดีไม่ว่าจะเป็นฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงดนตรีประกอบด้วยแล้วก็ทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตา ในอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวแอคชั่น ผจญภัยที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละคร ถึงแม้จะมีความซ้ำซากจำเจในบางช่วงอยู่บ้าง แต่เชื่อเถอะว่าความสนุกสนานและน่าติดตามของเรื่องนี้จะคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น