Anime

แนะนำอนิเมะ Dungeon no Naka no Hito : กรรมกรดันเจี้ยน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Dungeon no Naka no Hito : กรรมกรดันเจี้ยน (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Dungeon no Naka no Hito หรือในชื่อไทยว่า กรรมกรดันเจี้ยน อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Sui Futami ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2020 ให้กับ Web Comic Action ของ Futabasha และมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 4 เล่ม

ทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ OLM ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถแถวหน้าของวงการ และก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน เช่น Komi-san wa, comyushou desu. , Summer Time Rendering , Ijiranaide Nagatoro-san , Dark Gathering และ Kusuriya no Hitorigoto

กำหนดออกฉายในอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “เคลย์” สาวน้อยอาชีพโจรที่ออกผจญภัยเพื่อตามหาพ่อของเธอที่หายตัวไป จนกระทั่งเธอได้สืบจนรู้ว่าที่สุดท้ายที่พ่อของเธอไปคือ “ดันเจี้ยน” อันแสนลึกลับแห่งหนึ่ง และในการค้นหาพ่อของเธอก็ทำให้เธอได้เข้าไปยังส่วนลึกที่ยังไม่เคยมีนักผจญภัยคนไหนเคยไปมาก่อน ซึ่งในส่วนลึกของดันเจี้ยนนี้เองก็ทำให้เธอได้พบกับ “ผู้ดูแลดันเจี้ยน” ที่จู่ ๆ ก็ยื่นข้อเสนอให้เธอมาทำงานในดันเจี้ยนแห่งนี้!? โดยที่งานของเธอส่วนใหญ่จะเป็นการสัมภาษณ์มอนสเตอร์ วางกับดัก กำหนดจุดเกิดสไลม์ และจิปาถะอื่น ๆ อีกมากมาย ถึงจะเป็นงานที่ดูแปลกอยู่บ้างแต่เคลย์ก็ตัดสินใจที่จะทำงานนี้เพื่อหาเบาะแสการหายตัวไปของพ่อเธอ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะผู้ดูแลดันเจี้ยน!!…

แนะนำตัวละคร

เคลย์ : Clay (CV: Sayaka Senbongi)

หัวขโมยสาวที่กำลังตามหาพ่อที่หายตัวไปในดันเจี้ยน เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีบุคลิกเย็นชา แต่ทว่าเธอกับมีสัญชาตญาณในการแก้ไขสถานการณ์และเอาตัวรอดในดันเจี้ยนได้เข้าขั้นอัจฉริยะ ซึ่งการเข้าไปในดันเจี้ยนครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ “เบลล์” สาวน้อยผู้ดูแลดันเจี้ยนที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป..

เบลล์ : Belle (CV: Sayumi Suzushiro)

สาวน้อยที่ได้รับหน้าที่ในการดูแลดันเจี้ยน เธอเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ร่าเริงและเป็นกันเองกับทุกคน อีกทั้งเธอเองยังมีความสามารถทางด้านการต่อสู้ชั้นสูงที่เก่งจนสามารถชนะเคลย์ หรือนักผจญภัยระดับสูงได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ..

รังกาโด : Rangado (CV: Naomi Kusumi)

คนแคระที่ดูแลชั้นล่างของดันเจี้ยน เขาเป็นช่างตีเหล็กที่มากด้วยฝีมือ คอยรับผิดชอบในการสร้างอาวุธและรวมถึงโกเลมแรงงานประจำดันเจี้ยน นอกจากนี้เขาเองยังจัดการสมบัติและไอเท็มต่าง ๆ ที่ล้ำค่าในดันเจี้ยนนี้อีกด้วย..

The Old Master : Sendai (CV: Nobuo Tobita)

ดันเจี้ยนมาสเตอร์รุ่ก่อนหน้าของเบลล์ เขานั้นเป็นคนที่ลึกลับเต็มไปด้วยปริศนา ทว่าเขากับมีพลังที่มากอย่างน่าเหลือเชื่อ และดูเหมือนว่าเขาเองจะเป็นคนที่สร้างดันเจี้ยนแห่งนี้ขึ้นมาเพื่อเหตุบางอย่าง..

อนิเมะ Dungeon no Naka no Hito (กรรมกรดันเจี้ยน)

Dungeon no Naka no Hito หรือในชื่อไทยว่า กรรมกรดันเจี้ยน อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Sui Futami ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวสาวน้อยจอมโจรที่ออกผจญภัยในดันเจี้ยนเพื่อตามหาพ่อที่หายตัวไป และในขณะที่กำลังค้นหาก็ทำให้เธอได้ไปจับพลัดจับผลูกลายเป็นพนักงานดูแลดันเจี้ยนไปเสียอย่างงั้น!? ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ทั้งสนุก ตลก และยังฉีกแนวจากแฟนตาซีทั่วไปทั้งแปลกใหม่น่าสนใจ แถมยังให้เราเห็นถึงวิถีชีวิตของมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนในแบบที่ไม่ค่อยเห็นในเรื่องไหนเลยล่ะ(ฮา).

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ OLM ที่ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม ที่ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพจากค่ายนี้ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงดนตรีประกอบด้วยแล้วก็ทำให้อนิเมะเรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวผจญภัย แฟนตาซีที่ผสมความเป็นคอมเมดี้ และเนื้อหาแบบเรื่อย ๆ อยู่ล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์พวกคุณและคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. การแนะนำอนิเมะเข้าใหม่ก็ขอจบลงตรงนี้ เอาไว้ครั้งหน้าจะมาแนะนำเรื่องอะไรกันต่อนั้น ติดตามกันไว้ได้เลยนะ..

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น