Entertainment

รอคอนเฟิร์ม! ซากุระ IZ*ONE ถูกทาบทามเซ็นสัญญากับค่าย Big Hit

รอคอนเฟิร์ม! ซากุระ IZ*ONE ถูกทาบทามเซ็นสัญญากับค่าย Big Hit

รอคอนเฟิร์ม! ซากุระ IZ*ONE ถูกทาบทามเซ็นสัญญากับค่าย Big Hit

สวัสดีค่ะทุกคน ไม่นานมานี้มีเรื่องให้เหล่าแฟนคลับ K-POP ได้ฮือฮากันเต็มหน้าฟีด twitter เลยใช่มั้ยคะ กับเรื่องราวของ มิยาวากิ ซากุระ IZ*ONE ที่อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเซ็นสัญญากับทาง Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS นั่นเอง ซึ่งในบทความเราได้รวบรวมข้อมูลไว้ ดังนี้

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว ‘Hankyung’ ได้รายงานว่า ‘มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura)‘ ‘IZ*ONE‘ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเซ็นสัญญากับทางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ‘Big Hit Entertainment‘ โดยมี ‘BTS’ และ ‘TXT’ เป็นศิลปินที่อยู่ภายใต้สังกัตนี้

มีข่าวลือว่าหลังจากที่เธอได้เซ็นสัญญากับทาง Big Hit มีแผนที่จะเดบิวต์เธอในฐานะหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายในอนาคต หลังจากที่ทางวง IZ*ONE ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดการทำกิจกรรมภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ ซากุระ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลญี่ปุ่น ‘HKT48’ ต่อมาเธอได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ‘Produce 48’ โดยเธอชนะเลิศเป็นอันดับที่ 2 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง IZ*ONE ในเวลาต่อมา ซึ่งจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมภายในเดือนเมษายนนี้

ส่องประวัติ มิยาวากิ ซากุระ

ชื่อจริง : ซากูระ มิยาวากิ

วันเกิด : 19 มีนาคม ค.ศ. 1998

ซากุระ มิยาวากิ หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า ซากุระตัน หรือที่คนไทยเรียกกัน ซากุจัง ซาจัง สาคู เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ค.ศ. 1998 ที่จังหวัดคะโงะชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 163 ซม. หนัก 45 กก. อดีตเคยดำรงตำแหน่งรองกัปตันวง HKT48 ทีม KIV และเป็นสมาชิกควบ AKB48 ทีม A

เส้นทางการเป็นนักร้อง ศิลปิน

ซากุระผ่านการออดิชั่นเข้ามาเป็นสมาชิกของ HKT48 รุ่นที่ 1 วงน้องสาวของ AKB48 เมื่อปี 2011 ด้วยอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ ถึงแม้จะอายุแค่ 13 ในปีต่อมาซากุระก็ได้เป็นคนแรกและคนเดียวของ HKT48 ที่ได้เข้าร่วมในการเลือกตั้งของ AKB48 ด้วยอันดับที่ 47 ทำให้ซากุระได้เป็นเซ็นบัตสึเพลง UZA ซิงเกิ้ลที่ 28 ของ AKB48 จากนั้นก็ไต่อันดับมาเรื่อยๆ จนได้เป็นเซ็นบัตสึในเพลงหลักของ HKT48 ด้วยอันดับที่ 11 ในปี 2013 และล่าสุดคืออันดับที่ 4 จากสมาชิกกว่า 450 คน

จาก J-POP เข้าสู่ K-POP

  เป็นระยะเวลาเกือบ 7 ปีในวงการของซากุระ มีทั้งงานเพลง และงานแสดงเรียกได้ว่าเป็นไอดอลที่มีความสามารถที่แท้จริง หลังจากนั้นซากุระก็ยังไม่หยุดทำในสิ่งที่เธอรัก ด้วยการเข้าร่วมรายการ Produce48 ที่รวมรายการ Produce101 ของเกาหลี กับ AKB48 Group จากญี่ปุ่น เพื่อตามหาไอดอลตัวจริงจาก 96 คนเหลือ 12 คนเพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น และในที่สุด ซากุระ ก็ได้เป็นเซนเตอร์คนแรกในเพลง Pick me เพลงหลักที่ใช้เปิดตัวรายการ และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง IZ*ONE จนทุกวันนี้

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ล่าสุดทาง Big Hit Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ทางเรายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ” ดังนั้นก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าในอนาคตเธออาจเข้าร่วมเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ Big Hit Entertainment หรือไม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่