Anime

Sorairo Utility

Sorairo Utility

Sorairo Utility อนิเมะแนวกีฬา ชีวิตประจำวัน ผลงานออริจินอลจาก Yostar Pictures ซึ่งจัดทำเป็นอนิเมะเรื่องสั้นออกฉายทาง Tokyo MX พร้อมทั้งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่างคุณ Kenko Saito มาดูแลทางด้านการผลิต อีกทั้งคุณ Kota Nozomi และคุณ Akira Amemiya ยังมาร่วมดูแลทางด้านบทของเนื้อเรื่องให้อีกด้วย

ออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาว ออริจินอลของทาง Tokyo MX 

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของสามสาวที่ชื่นชอบกีฬากล์อฟ Minami , Ayaka , Haruka ที่แต่ละวันในวันว่าง ๆ พวกเธอทั้งสามจะตื่นแต่เช้า เตรียมไม้กอล์ฟใส่ถุงและมุ่งสู่สนาม ที่ซึ่งแสงแดดยามเช้าสาดส่องกระทบผืนหญ้าอย่างสวยงาม ที่แห่งนี้เองที่พวกเธอต่างพยายามและสนุกไปกับการเล่นกอล์ฟ

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะแตกต่างกัน ทั้งโรงเรียนหรือรสนิยม การใช้ชีวิต แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ดึงดูดพวกเธอเข้าหากัน นั่นคือ กีฬากอล์ฟ ที่ซึ่งเมื่อลูกพุ่งออกไปนั้นทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสนุก วันที่แสนสดใสกับกีฬาที่ชื่นชอบของสามสาวก็ได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Minami

นักเรียนม.ปลายปี 1 อายุ 16 ปี และเป็นเหมือนน้องสาวคนเล็กของกลุ่มตีกอล์ฟ เธอเป็นมือใหม่ของการเล่นกอล์ฟ จึงทำให้เธอดูงก ๆ เงิ่น ๆ อยู่บ้าง แต่นั้นก็ไม่ทำให้เธอหมดความพยายามที่จะเล่นกอล์ฟเลย เพราะว่าเธอนั้นเริ่มตกหลุมรักให้กับกีฬานี้ไปแล้วสิ..

Ayaka

นักเรียนม.ปลายปี 3 อายุ 18 ปี รุ่นพี่และเป็นคนที่คอยชี้แนะการเล่นกอล์ฟให้กับ Minami เธอคือพี่สาวที่แสนใจดี มีเสน่ห์ นอกจากการเล่นกอล์ฟแล้ว เธอยังรับงานเป็นนางแบบมือสมัครเล่นที่มีทั้งความอ่อนโยน และความเป็นนักกีฬากอล์ฟที่แสดงออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม…

Haruka

นักเรียนม.ปลายปี 3 อายุ 18 ปี และเป็นหนึ่งในรุ่นพี่ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ พร้อมทั้งเป็นอีกคนที่คอยชี้แนะ และสอนถึงเทคนิคการเล่นให้แก่ Minami เธอเป็นคนที่สดใสร่าเริง พร้อมทั้งยังคอยให้กำลังใจ Minami ในการเล่นกอล์ฟอยู่เสมอ เธอเองก็มีฝีมือในการเล่นกอล์ฟที่เก่งคนหนึ่งเหมือนกัน..

Sorairo Utility

SorairoUtility อนิเมะสั้นประจำฤดูหนาว ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวน้อยที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มสาว ๆ ที่บังเอิญได้มาตีกอล์ฟและเริ่มหลงใหลไปกับกีฬา มาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาแบยสบาย ๆ มีความสวย สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถือว่าเป็นอนิเมะสั้นที่ทำออกมาเพียง 14 นาที แต่ว่าเป็น 14 นาที ที่คุ้มค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากใครอยากหาอนิเมะสั้นซักเรื่องไว้รับชมกัน ในเวลาว่างหรือก่อนนอนแล้วล่ะก็ ขอแนะนำอนิเมะสั้นเรื่องนี้ไว้เลย เพราะว่าสนุกครบจบภายในเรื่องเลยล่ะ… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่บความหน้า สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...