Entertainment

ส่อง 5 ดาราหญิงที่ได้รับ ยศ ราชการ

ส่อง 5 ดาราหญิงที่ได้รับยศราชการ

ส่อง 5 ดารา หญิงที่ได้รับ ยศ ราชการ

รู้หรือไม่? ดาราหญิงที่ได้รับ ยศ ราชการ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่านักแสดงหญิงในวงการบันเทิงไทยของเรา นอกจากจะสวยเก่งครบเครื่องแล้ว พวกเธอยังรับราชการควบคู่ไปด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนไปชม 5 ดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงแต่พวกเธอรับงานราชการด้วย บอกเลยตำแหน่งแต่ละคนไม่ธรรมดากันจริงๆ ค่ะ

ส่อง 5 ดาราหญิงที่ได้รับ ยศ ราชการ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก นักแสดงสาวแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเธอเคยเข้าศึกษาในหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ ผู้บริหารระดับสูง กองทัพเรือ 15-3 แพนเค้กได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือเป็นการอาสาช่วยงานการประชาสัมพันธ์ของกองทัพเรือ โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ สาวแพนเค้กยังได้สนใจในศาสตร์การพัฒนาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และได้ร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการเกษตรกรอยู่บ่อยๆ จากนั้นสาวแพนเค้กจึงซื้อที่ดิน 1 แปลงที่อำเภอรัตนบุรีจังหวัดสุรินทร์ในการทำการเกษตรแบบโคกหนองนาโมเดล ร่วมกับมูลนิธิเกษตรกรรมธรรมชาต 

ส่อง 5 ดาราหญิงที่ได้รับ ยศ ราชการ

เมย์ พิชญ์นาฏ

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เธอมีพี่ชายและคุณพ่อรับราชการตำรวจเป็นถึงอธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ หลักสูตร 3 เมย์เรียนจบนักบริหารรุ่นใหม่เครืองามพิทักษ์สันติราษฎร์รุ่นที่ 3 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจและรับประกาศนียบัตร ซึ่งหลักสูตรนี้ไม่ได้เป็นตำรวจโดยตรง แต่สามารถเป็นอาสาสมัครช่วยเหลืองานตำรวจได้ โดยผู้ที่สำเร็จการฝึกอบรมจะได้เข้ามาช่วยงานด้านบริหารการจัดการต่างๆ ทำหน้าที่เหมือนอาสาสมัครคอยเป็นหูเป็นตาและช่วยงานกิจการตำรวจนั่นเอง

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

เธอเคยใช้ความรู้ที่ได้รับ เป็นอาจารย์ให้กับโรงเรียนนายร้อยตำรวจภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ นอกจากนี้วีเจจ๋ายังเคยได้รับการติดดาวพิเศษ 2 ดวงคือดาวขวัญใจรุ่นและดาวทดสอบร่างกาย

หมออ้อย

สาวเซ็กซี่ในตำนาน หรือเจนนี่ จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ ถึงแม้พรรคหลังเธอลดดีกรีความเซ็กซี่ไปเยอะมากก็ตาม แต่ก็ยังคงเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอยู่เช่นเดิม ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ในอีกมุมนึงของหมออ้อย เธอรับราชการและมียศเป็นถึงเรือตรีหญิงจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณรร สังกัดกรมแพทย์ทหารเรืออีกด้วย

มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย

เธออาจจะเป็นที่รู้จักในนามของนักร้องและนักแสดง หลายคนคงไม่ทราบว่ามัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย ได้รับราชการทหารในสังกัดกรมดุริยางค์ทหารบก ทหารชั้นสัญญาบัตร เป็นร้อยโทหญิงพิมดาว พานิชสมัย เธอยังเป็นลูกสาวของพลเอกไพโรจน์กับเกล็ดดาว พานิชสมัยอีกด้วย ทั้งนี้สาวมัดหมี่ได้เคยบอกว่าเป็นความภูมิใจสูงสุดที่ได้ทำงานเพื่อชาติได้เป็นทหารของพระราชา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ quotesaboutsmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่