Breaking News

ยูเนี่ยนมอลล์ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว

ยูเนี่ยนมอลล์ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว
ยูเนี่ยนมอลล์

ยูเนี่ยนมอลล์ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว ยูเนี่ยนมอลล์ ห้างดังย่านพหลโยธินที่เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยก็ต้องเผชิญกับปัญหาโควิด-19 ไม่แพ้กับที่อื่น จนกระทั่งตอนนี้ได้ทำการประกาศปิดชั่วคราวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยูเนี่ยนมอลล์ยอมถอย ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2564 ยูเนี่ยนมอลล์ระบุว่าสถานการณ์ โควิด-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่องในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มีบางช่วงที่ดูเหมือนสถานการณ์กลับมาดีขึ้นคล้ายว่าภาครัฐสามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว แต่กระแสการระบาดรัฐรอบใหม่ขึ้นมาซ้ำแล้วซ้ำอีก ที่ร้ายที่สุดคือวิกฤตไม่ได้ระบาดสู่คนเท่านั้น ยังเป็นพิษต่อเศรษฐกิจ ทำเอาหลายธุรกิจที่ภูมคุ้มกันไม่แข็งแรง ตกต่ำ เกิดผลกระทบหนัก อ่อนแอเหมือนไม่ไหว

ยูเนี่ยนมอลล์ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว

บางรายมีสายป่านนี้ยาวขึ้นมาหน่อยก็พอจะฝืนต่อลมหายใจกันไปได้อีกระยะ ไม่มีใครรู้และไม่มีใครมั่นใจได้เลยว่าการต่อสู้กับการบริหารครั้งนี้มันจะดำเนินการอีกยาวนานแค่ไหน ชีวิตธุรกิจซึ่งเป็นผู้รอดในวันนี้และยังเป็นผู้รับในวันพรุ่งนี้หรือไม่แค่คิดก็เหนื่อยแล้วใช่ไหม จะดีแค่ไหนถ้าเราได้มีเวลาหยุดพักจากความเหน็ดเหนื่อยเหล่านี้

ส่วนการค้ายูเนี่ยนมอลล์และผู้ประกอบการของเราเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักไม่แพ้ธุรกิจอื่น แม้ว่าเราจะดำเนินการตามนโยบายและมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่สถานการณ์การแพร่ โควิด-19 ณ วันนี้ไม่มีทางที่เราจะรู้ได้เลยว่าบุคคลที่เราพบเจอใครบ้างที่เป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงหรือใครที่เป็นผู้ติดเชื้อแล้ว ประกอบกับสภาวะจับจ่ายใช้สอยของผู้ใช้บริการในศูนย์การค้าที่ลดน้อยลง จนทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าของเราขาดสภาพคล่องทางการเงิน เรียกว่าต้องเผชิญความเสี่ยงไปแล้วทางด้านธุรกิจ

ในฐานะศูนย์การค้าเราไม่ได้นิ่งนอนใจเราเปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้ประกอบการร้านค้านับพันรายจึงได้รับทราบเข้าใจและเห็นใจกับทุกเรื่องราวความไม่สบายใจที่ส่งตรงถึงเรานั้น ส่วนการค้าจึงออกนโยบายเร่งด่วนเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ภาพการให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 27 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตามประกาศของศูนย์การค้าอีกครั้ง

ยูเนี่ยนมอลล์ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว

ครั้งนี้จะยังเปิดให้บริการเฉพาะร้านอาหารในรูปแบบสั่งกลับบ้านและเดลิเวอรี่เท่านั้น ความตั้งใจพักให้บริการชั่วคราวของศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ในครั้งนี้ แม้ว่าภาครัฐจะยังไม่ได้มีประกาศให้ดำเนินการก็ตาม ผู้ประกอบการรายย่อยให้ได้พักความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายและภาพจากความกลัวติดเชื้อแล้วเราเชื่อว่าจะเป็นการพักไว้ช่วยลดความโอกาสในการแพร่กระจาย โควิด-19 ในสังคมได้อย่างดีอีกด้วย โดยระหว่างนี้ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์จะยังคงเดินหน้าเต็มกำลังในการพัฒนาและปรับปรุงแผนธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ให้กับผู้ใช้บริการทุกท่านได้ทันท่วงทีที่วิกฤตผ่านพ้นไป

ศูนย์การค้าขอขอบคุณผู้ประกอบการร้านค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและร่วมต่อสู้ฝ่าฟันวิกฤตต่างๆมาด้วยกันและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากที่ทุกท่านได้พักอย่างเต็มที่แล้วสุขภาพกายใจและธุรกิจของท่านจะกลับมาเข้มแข็งยิ่งกว่าเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ Foong-Trending

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Breaking News

ซีเซียม-137 คืออะไร? อันตรายมากแค่ไหน?

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวที่ถูกพูดถึงมากมาย เกี่ยวกับประเด็นท่อเก็บสารกัมมันตรังสี ซีเซียม-137 ที่ได้หายไปจากโรงไฟฟ้าพลังงานไอน้ำ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 ก็ได้มีรายงานว่าพบวัตถุดังกล่าวแล้ว แต่ที่ทำให้ทุกคนตกใจเป็นอย่างมากจากข่าวนี้
ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย
Breaking News

ปลดล็อกสกิน “พลังใบ” กัญชาถูกกฎหมาย

สาวกพลังใบยิ้มออกแล้ว เมื่อกระทรวงสาธารณสุขมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" ออกจากยาเสพติดในวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเหตุผลที่ได้รับการปลดล็อก เนื่องจากว่าสรรพคุณของกัญชาให้ประโยชน์อย่างมากมาย
Breaking News

PDPA ความสำคัญข้อมูลส่วนบุคคล

PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายทั้งฉบับเมื่อวันที่ 1  มิถุนายน 2565 มีสาระสำคัญในเรื่องใดบ้าง

Comments are closed.

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต
Breaking News

Metaverse โลกใหม่แห่งอนาคต

ด้วยกระแสข่าวจาก Facebook ที่มีแผนรีแบรนด์บริษัทด้วยการเปลี่ยนชื่อใหม่ในสัปดาห์หน้า โดยมุ่งเน้นไปในเรื่อง “เมตาเวิร์ส(Metaverse)” หรือโลกดิจิทัล ที่ผู้คนสามารถโต้ตอบและใช้พื้นที่เสมือนจริงร่วมกันได้
Breaking News

ญี่ปุ่นเตือน! ประเทศแถบอาเซียนให้ระวังการก่อการร้าย! ดัน #การก่อการร้ายแบบพลีชีพ ติดเทรนทวิตเตอร์ในไทยวันนี้!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนให้พลเมืองของตัวเอง ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ให้ระมัดระวังการก่อการร้าย ด้วยวิธีระเบิดพลีชีพ
Story

ครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 9/11 กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่โลกต้องจดจำ

วันนี้ในอดีต ได้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ ที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลเคดาได้ทำการจี้เครื่องบินพาณิชย์ เพื่อพุ่งเข้าชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในใจกลางมหานครนิวยอร์ก เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตมากถึง 3,000 ราย