Anime

แนะนำอนิเมะ Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta

แนะนำอนิเมะ Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta

Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta อนิเมะแนวโรมแมนติก คอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Kamishiro Kyosuke และวาดภาพประกอบโดยคุณ Takaya Ki ออกเผยแพร่ครั้งแรกบนเว็บไซต์นวนิยายของ Kakuyomu ในเดือนสิงหาคม ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดย Kadokawa Shoten จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 8 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะเพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Kusakabe Rei มาวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย ซึ่งฉบับมังงะได้ออกมาแล้วกว่า 4 เล่ม

ภายหลังจากกระแสตอบรับที่ดีและยอดการขายที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะพร้อมทั้งได้มอบหมายให้สตูดิโอ Project No.9 มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือและเคยฝากผลงานในอนิเมะอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Ro-Kyu-Bu!: Tomoka no Ichigo Sundae , Miss Shachiku and the Little Baby Ghost , Jaku-Chara Tomozaki-kun ,  Love After World Domination , Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิมเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ มิซูโตะ และ ยูเมะ อดีตคู่รักที่ต่างมีความสุขในช่วงชีวิตมัธยมต้น แต่แล้วด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้พวกเขาทั้งคู่ต้องเลิกลากันไป และเมื่อพวกเขาเรียนจบ พวกเขาก็ได้แยกย้ายไปเรียนต่อตามทางของตนเอง..

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากพ่อของมิซูโตะและแม่ของยูเมะได้ตกลงแต่งงานกัน เมื่อนั้นเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อบัดนี้พวกเขาทั้งสองได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง พร้อมทั้งเรื่องราวที่ชวนช็อคว่าต่อจากนี้พวกเขาเปรียบเสมือนพี่น้องกัน!! จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่น่ากระอักกระอ่วนใจ พร้อมทั้งความรู้สึกภายในใจที่พวกเขายังมีให้กันและกันอยู่ เรื่องราวที่แสนวุ่นวายของอดีตคู่รักหนุ่มสาวที่จำต้องปิดบังเอาไว้จึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

อิริโด มิซูโตะ (Irido Mizuto)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 อดีตแฟนเก่าของยูเมะ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมต้นก็ได้เลิกลากันไปด้วยเหตุผลบางอย่าง จนกระทั่งการแต่งงานใหม่ของผู้เป็นพ่อที่ทำให้เขากลายเป็นพี่น้องกันกับยูเมะคนรักเก่าอย่างไม่คาดคิด มิซูโตะนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ สุขุม และมักจะอ่านหนังสือเงียบ ๆ คนเดียว แต่กระนั้นเขาก็มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีสามารถเข้าหาผู้อื่นได้เหมือนกัน..

อิริโด ยูเมะ (Irido Yume)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 อดีตแฟนเก่าของมิซูโตะ ในช่วงที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นเธอเป็นเด็กสาวที่ขี้อายและเงียบขรึมจะมีเพียงหนังสือเท่านั้นที่เป็นเพื่อน จนได้มาพบกับมิซูโตะที่เข้ามาทำให้เธอเปลี่ยนไปและหลังจากที่พวกเขาเลิกลากันไปในช่วงปิดเทอม เหตุการณ์ครั้งนั้นได้ช่วยให้ยูเมะเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ จากเด็กเนิร์ดก็ได้กลายเป็นเด็กสาวหน้าตาดีเรียนเก่งและสามารถสอบเข้าโรงเรียนด้วยคะแนนอันดับหนึ่ง ก่อนที่จะมากลายเป็นพี่น้องกับมิซูโตะภายหลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาแต่งงานกัน นามสกุลเดิมของเธอคือ “อายาอิ”

มินามิ อาคาซึกิ (Minami Akatsuki)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1เพื่อนร่วมชั้นของมิซูโตะและยูเมะ มีนิสัยร่าเริง พูดเก่งสามารถเข้าหาได้กับทุกคน และยังถือได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทของยูเมะที่คอยให้คำปรึกษาทุกครั้งที่ยูเมะมีปัญหา…

คาวานามิ โคกุเระ (Kawanami Kogure)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1เพื่อนร่วมชั้นของมิซูโตะและยูเมะ เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีสามารถเข้ากันได้กับทุกคน พร้อมทั้งคารมในการพูดที่สามารถโน้มน้าวใจและเป็นเสน่ห์ของเขาเลยล่ะ..

ฮิงาชิระ อิซานะ (Higashira Isana)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันกับมิซูโตะและยูเมะ เป็นคนที่เงียบและชื่นชอบการอ่านหนังสือ มักใช้เวลาหลังเลิกเรียนในการอ่านหนังสือในห้องสมุดร่วมกับมิซูโตะ จนมักทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าทั้งสองกำลังคบกันอยู่…

แนะนำอนิเมะ Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลเลิฟคอมเมดี้ชื่อดัง การันตีด้วยยอดขายที่หมดเพียงไม่กี่สัปดาห์โดยที่เนื้อหาจะเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่าที่ต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่ด้วยกัน หลังจากที่พ่อและแม่ของทั้งคู่ได้แต่งงานกัน ในแต่ล่ะวันพวกเขาจะต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันและจะต้องปิดบังถึงความบลับเมื่อครั้งอดีต ต่อหน้าพ่อแม่พวกเขาคือพี่น้องที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่พอลับหลังแต่ล่ะคนก็มีนิสัยที่อยากจะเอาชนะอีกฝ่ายและดูเหมือนจะไม่ค่อยลงรอยกันเสียเท่าไหร่นัก จึงเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายมากมายที่เกิดขึ้น 

โดยที่พระเอกและนางเอกนั้นเป็นพวกซึนเดเระจนมีบางช่วงอาจทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่พอเอาเข้าจริง ๆ แล้วเนื้อหากับทำให้เราเผลอยิ้มออกมาได้อย่างไม่รู้ตัวเกิดเป็นความฟินแปลก ๆ ขึ้นมา(ฮา) เท่านั้นยังไม่พอในเรื่องนี้ยังมีทั้งมุขตลกและรวมถึงเหล่าบรรดาเพื่อนพระนางที่พร้อมจะมาเล่นมุขตบมุขให้เราขำกันท้องแข็งกันได้เลยล่ะ ซึ่งในส่วนนี้เองอาจะเปรียบได้กับธีมหลักและเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ท่าทางของคู่พระนางยังทำให้เห็นแล้วก็รู้สึกอมยิ้ม น่ารักกับการกระทำของทั้งคู่ได้อย่างมากกันเลยทีเดียว

มาทางด้านส่วนของงานภาพ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศ การดำเนินเรื่อง ดนตรีประกอบ และรวมถึงหน้าตาของตัวละครเองที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว แลดูน่ารักโดยเฉพาะการแสดงท่าทางเขินอาย ความซึนของทั้งคู่ที่พาให้เคลิ้มกันเลยทีเดียว เหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวพระเอกนางเอกซึน หรือ แนวเลิฟคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจ รับรองได้เลยว่าเรื่องนี้จะสามารถทำให้พวกคุณสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลยในอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ และมาฟินไปพร้อม ๆ กันเลยน้า…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
3
Happy
6
In Love
6
Not Sure
5
Silly
3

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...