Anime

แนะนำอนิเมะ Legend of Mana: The Teardrop Crystal

แนะนำอนิเมะ Legend of Mana: The Teardrop Crystal

Legend of Mana: The Teardrop Crystal อนิเมะแนวแฟนตาซี แอคชั่น ผจญภัย ผลงานซีรี่อนิเมะเรื่องใหม่จาก Warner Bros ร่วมมือกันกับ Yokohama Animation Laboratory และ Graphinica ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดัง Legend of Mana พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับที่มากฝีมือคุณ Masato Jinbo จากเรื่อง Kaichou wa Maid-sama! , Isekai Shokudou , Saraiya Goyou มาดูแลทั้งกำกับและส่วนเนื้อเรื่อง อีกทั้งยังได้คุณ Yoko Shimomura มาร่วมดูแลทางด้านดนตรีประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย

ส่วนทางด้านการผลิตเป็นอนิเมะจะเป็นฝีมือของ Yokohama Animation Laboratory ที่เคยฝากผลงานในเรื่อง Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu , Miru Tights , Lapis Re:LiGHTs และ Graphinica จากเรื่อง Hellsing Ultimate , Tokyo Mew Mew New , Record of Ragnarok ซึ่งทั้งสองต่างก็เป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือที่พร้อมจะมาฝากผลงานในอนิเมะเรื่องนี้ 

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Shiloh หนุ่มน้อยที่อาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้ใกล้กับเมือง Domina ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็เริ่มได้ยินเสียงลึกลับอันแปลกประหลาดพูดกับเขาว่ามีภารกิจที่ต้องทำ เสียงนั้นดังก้องอยู่ในหัวของเขาแม้ในยามหลับใหลก็ตาม ซึ่งมันทำให้ตัวเขาทั้งงุนงงและสับสนเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับคนจากเผ่า Jumi ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีสาเหตุมาจากอัญมณีที่ฝังอยู่ในทรวงอกของพวกเขากำลังเป็นที่ต้องการของใครบางคน จึงทำให้ทั้งเผ่า Jumi ถูกตามล่าสังหาร พร้อมด้วยกองโจรลึกลับที่ไล่โจมตีคนในเผ่า Jumi ทั่วโลก เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Shiloh จึงรวบรวมความกล้าและอาสาที่จะช่วยพวกเขา จึงกลายเป็นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่เหนือจินตนาการจากหนุ่มน้อยชาวบ้านที่สุดแสนธรรมดา ในภารกิจที่จะต้องตามหาอัญมณีในตำนานของเผ่า Jumi ที่จะต้องไม่ให้ตกอยู่ในมือคนชั่วเป็นอันขาด!!

แนะนำตัวละคร

Shiloh (CV: Shimazaki Nobunaga)

เด็กชายที่อาศัยอยู่ในบ้านต้นไม้ใกล้กับเมือง Domina เขานั้นเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พร้อมด้วยหัวใจอันเด็ดเดี่ยวที่รักในความยุติธรรม! ซึ่งสิ่งนี้เองที่นำเขาให้มาพบกับ Ruri และ Shinju-hime การพบเจอกันนั้นนำพาเขาไปสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่จะจดจำไปตลอดชีวิต..

Serafina (CV: Hayami Saori)

เด็กสาวแสนน่ารักที่เคยช่วยเหลือ Shiloh ไว้ระหว่างการเดินทาง เธอเป็นคนที่ร่าเริงและเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย พร้อมทั้งยังอาสาที่จะตาม Shiloh ออกเดินทางในการผจญภัยครั้งนี้อีกด้วย..

Ruri (CV: Umehara Yuuichirou)

อัศวินมณีที่มีแกนกลางของ Lapis เขาเป็นคนจากเผ่า Jumi ที่ออกเดินทางมาพร้อมกับองค์หญิงด้วยเหตุผลบางอย่าง..

Shinju-hime (CV: Nazuka Kaori)

เจ้าหญิงแสนสวยที่มีอัญมณีของ white pearl อยู่ตรงกลาง เธอเป็นคนที่อ่อนโยน ใจดีและเป็นมิตรกับทุกคน รู้สึกชื่นชมในความกล้าหาญของ Shiloh และเธอยังออกเดินทางพร้อมกับ Ruri ด้วยเหตุผลบางอย่าง..

Bud (CV: Sanpei Yūko)

เด็กชายผู้มีความฝันที่จะเป็นพ่อมดสุดยิ่งใหญ่และเป็นพี่น้องฝาแฝดกันกับ Corona ในอดีตเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเกเรชอบใช้เวทมนต์ก่อกวนและสร้างความวุ่นวายรอบ ๆ เมือง Domina จนกระทั่งมาถูก Shiloh ปราบ และตั้งแต่นั้นเขาก็ยกให้ Shiloh เป็นลูกพี่และเริ่มติดตามเขานับแต่นั้น พร้อมด้วยกระทะวิเศษที่ได้รับสืบทอดมาจากแม่ของเขา…

Corona (CV: Shimoji Shino)

สาวน้อนสุดร่าเริงที่ไม่เคยเกรงกลัวใครและเป็นพี่น้องฝาแฝดกันกับ Bud เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็งในบางครั้งก็ออกจะเข้มงวด และหลังจากเหตการณ์ที่เธอกับน้องของเธอร่วมกันก่อขึ้น เธอก็ตัดสินใจติดตาม Shiloh และกลายเป็นเด็กฝึกงานในที่สุด เธอนั้นมีความสามารถทางด้านการใช้เวทย์และยังได้รับสืบทอดไม้กวาดวิเศษจากพ่อของเธออีกด้วย..

Duelle (CV: Kokuryu Sachi)

นักดาบหัวหอมสุดลึกลับ เขามีทักษะการใช้ดาบสุดแข็งแกร่งที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยประสบการณ์ที่มากกว่าผู้ใด และสิ่งนี้เองที่ทำให้เขามักจะชอบสอนสิ่งต่าง ๆ ให้กับคนที่เขาถูกใจ โดยเฉพาะ Shiloh ที่ได้รับการสอนวิชาดาบจากเขา..

Cactus (CV: Kubo Yurika)

เธอเป็นคนที่ขี้อายและอาศัยร่วมกันกับ Shiloh คอยดูแลบ้านในยามที่เขาไม่อยู่และ Shiloh มักจะเล่าเรื่องการผจญภัยของเขาให้เธอฟังอยู่เสมอ และเธอก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องราวที่แสนสนุกพร้อมทั้งบันทึกลงในไดอารี่ของเธออย่างลับ ๆ ถึงเธอจะมีรูปร่างเป็นเหมือนต้นกระบองเพรชอยู่ในกระถาง แต่เธอก็สามารถลุกขึ้นเดินได้อย่างปกติเมื่อเธอต้องการอีกด้วย..

แนะนำอนิเมะ Legend of Mana: The Teardrop Crystal

Legend of Mana: The Teardrop Crystal อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงผลงานซีรี่อนิเมะเรื่องใหม่จาก Warner Bros ร่วมมือกันกับ Yokohama Animation Laboratory และ Graphinica ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดัง Legend of Mana ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซีของตัวเอก Shiloh ที่ต้องออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเผ่า Jumi ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายและตามหาอัญมณีในตำนานให้เจอก่อนที่จะตกไปอยู่ในน้ำมือของจอมมาร ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้นั้นทางตัวผู้กำกับจะดัดแปลงและเคารพต้นฉบับให้มากที่สุดพร้อมทั้งขยายและเพิ่มความเป็นแฟนตาซีที่แปลกใหม่เข้าไป ให้ดูน่าสนใจมากกว่าความแฟนตาซีที่ผ่านมากันเลยทีเดียว 

พร้อมด้วยงานภาพจากสองทีมผู้สร้างอนิเมะมือฉมังที่ฝากผลงานในอนิเมะชื่อดังที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี องค์ประกอบต่าง ๆ ที่จัดวางกันได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมที่น่าสนใจประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีทั้งงานภาพและเนื้อเรื่องพร้อมด้วยความเป็นแฟนตาซีที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ถ้าใครชื่นชอบแนวแฟนตาซีหรือเป็นแฟนเกมนี้อยู่แล้วบอกเลยว่าคุณจะสนุกและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน รอรับชมกันได้เลยในช่วยอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ รับรองได้เลยว่าสนุกถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น