Anime

แนะนำอนิเมะ Eiyuu Kyoushitsu (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Eiyuu Kyoushitsu (ตัวอย่าง / เนื้อเรื่อง / แนะนำตัวละคร)

Eiyuu Kyoushitsu อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shin Araki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Haruyuki Morisawa ได้รับการตีพิมพ์ออกวางจำหน่ายโดยสำนักพิม์ Dash X Bunko ในเดือนมกราคม ปี 2015 จนถึงปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลก็ได้ออกมาแล้วถึง 13 เล่ม ในเวลาต่อมาก็ได้รับการจัดทำเป็นฉบับมังงะ พร้อมกับได้อาจารย์ Takashi Minakuchi มาวาดภาพประกอบ ซึ่งเป็นมังงะสั้นเพื่อโปรโมทย์ตัวไลท์โนเวลและได้ออกมาเพียง 1 เล่ม ก่อนที่จะได้รับการจัดทำขึ้นใหม่ในเดือนกันยายน ปี 2016 และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกบน Shōnen manga (ฉบับรายเดือน) ของ Square Enix ซึ่งจนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้รวมเล่มออกวางจำหน่ายถึง 15 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Actas มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Girls & Panzer , Princess Principal , Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch , Switch , Moetan เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจากที่สงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจสิ้นสุดลง ในสงครามครั้งนั้นมนุษย์ได้รับชัยชนะด้วยฝีมือการต่อสู้ของผู้กล้าที่สามารถสยบจอมมารลงได้ แต่ทว่าผลของสงครามก็ทำให้ผู้กล้าหนุ่มสูญเสียพลังและได้หายตัวไปอย่างลึกลับ! 

วันเวลาผ่านไปฝ่ายมนุษย์เองก็ได้ออกตามหาผู้กล้า แต่ไม่ว่าจะตามหาที่ไหนก็ไร้วี่แววหรือข่าวคราวอะไรเลย ถึงแม้จะตามหาผู้กล้าไม่เจอ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้เห็นพ้องที่จะสืบทอดปณิธานของผู้กล้าต่อไป ด้วยการสร้างสถาบันฝึกฝนผู้กล้าขึ้นมา โดยที่สถาบันแห่งนี้จะคัดเลือกเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ทั้งความฉลาด ร่างกายหรือจิตใจก็ตาม โดยไม่สนใจเรื่องชาติตระกูล และหนึ่งในพวกเขาจะได้รับการสืบทอดตำแหน่งของ “ผู้กล้า” คนต่อไป

Arnest Flaming หญิงสาวจากตระกูลชั้นนำของอาณาจักร เธอนั้นเป็นหัวกะทิของสถาบันฝึกฝนผู้กล้า พร้อมกับตำแหน่งที่จะได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลในอนาคต ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีอิทธิพลในสายตาของเพื่อน ๆ ร่วมสถาบัน ที่ทุกคนก็ต่างเกรงใจเธอแทบทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในสถาบันมาโดยตลอด จนกระทั่งการปรากฏตัวขึ้นของ Blade ชายหนุ่มลึกลับที่มากด้วยความสามารถ ที่ได้รับการรับรองจากราชาให้เข้าเรียนในสถาบันนี้กลางครัน มิหนำซ้ำเขายังเข้าหาเธอ พร้อมกับบอกว่า “ดาบที่เธอถือครองอยู่คือดาบคำสาป” ซึ่งการพบเจอกันกับหนุ่มลึกลับคนนี้ก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป..

แนะนำตัวละคร

Blade (CV: Kawashima Reiji)

อดีตผู้กล้าที่เคยนำทัพเข้าต่อสู้กับราชาปีศาจเมื่อในอดีต จนสามารถนำชัยชนะและความสงบสุขมาสู่มนุษย์ได้สำเร็จ แต่ทว่าก็ต้องแลกมาด้วยพลังที่สูญเสียไปมากกว่าครึ่ง และหลังจากนั้นเขาก็ได้รับการเสนอให้มาใช้ชีวิตเป็นนักเรียนในสถาบัน “Rosewood Academy” สถาบันที่ฝึกฝนผู้กล้าตามคำสั่งของราชาที่ต้องการให้เขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของการใช้ชีวิต และชีวิตในสถาบันนี้เองที่ทำให้เขามีความปรารถนาว่าจะต้องมีเพื่อนให้ครบ 100 คนให้ได้…

Arnest Flaming  (CV: Yamada Misuzu)

บุตรีผู้มีพรสวรรค์แห่งตระกูล “Flaming” ซึ่งเป็นตระกูลทหารอันเก่าแก่แห่งอาณาจักร เธอนั้นเป็นคนที่มากด้วยความสามารถและพรสวรรค์ จนถูกจัดให้เป็นตัวเต็งที่น่าจะได้สืบทอดตำแหน่งผู้กล้าคนต่อไป ในสถาบันแห่งนี้เธอมีสมญานามว่า “จักรพรรดินี” และเป็นที่น่ายำเกรงต่อนักเรียนนรุ่นเดียวกัน ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธอกับเป็นคนที่อ่อนโยนและอยากจะมีเพื่อนสักคนเหมือนคนอื่น ๆ ทั่วไป และดูเหมือนว่าดาบประจำตระกูลที่เธอครอบครองอยู่จะเป็นดาบต้องคำสาปที่สุดอันตรายเสียด้วย..

Sophie (CV: Touyama Nao)

หนึ่งในนักศึกษาระดับสูงแห่ง “Rosewood Academy” เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่เธอจะโดดเด่นเป็นพิเศษ แถมเธอเองยังเป็นคนที่ถูกจัดให้เป็นลำดับที่ 2 ของนักเรียนที่เป็นตัวเต็งในการสืบทอดตำแหน่งผู้กล้ารองจาก Arnest และดูเหมือนว่าเธอจะมีความลับบางอย่างที่ปิดบังเอาไว้อีกด้วย…

Cu Chulainn (CV: Kino Hina)

ลูกมังกรที่บุกโจมตี “Rosewood Academy” ภายหลังจากที่พ่ายแพ้ให้แก่ Blade เธอก็ตัดสินใจที่อาศัยอยู่กับเขาในสถาบันแห่งนี้ เธอมีนิสัยที่ร่าเริง บ้าพลังเหมือนกับเด็ก ๆ อีกทั้งเธอยังแปลงกายเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่น่ารักได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ..

อนิเมะ Eiyuu Kyoushitsu

Eiyuu Kyoushitsu อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shin Araki ที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ขีวิตในสถาบันที่ฝึกสอนเหล่าผู้กล้าที่ทั้งสนุก ตลก อีกทั้งความน่ารักของตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งเนื้อหาจะโฟกัสไปที่เรื่องราวชีวิตประจำวันในสถาบัน ทั้งการฝึกต่อสู้ การเรียนรู้การใช้ชีวิตของตัวเอกที่ทั้งตลก น่ารัก และถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้เลยล่ะ

พร้อมด้วยวานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Actas อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเต็มให้กับเรื่องนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างกันออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานถาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ต่างก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวแฟนตาซีที่มีเนื้อหาสบาย ๆ ตลกอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะขอแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาเรื่องราวแบบแฟนตาซี คอมเมดี้ด้วยแล้วล่ะก็เรื่องนี่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดในอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้กันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ