Anime

แนะนำอนิเมะ Tensei Shitara dai Nana Ouji dattanode, Kimamani Majutsu wo Kiwamemasu : พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทย์ให้สนุก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Tensei Shitara dai Nana Ouji dattanode, Kimamani Majutsu wo Kiwamemasu : พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทย์ให้สนุก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Tensei Shitara dai Nana Ouji dattanode, Kimamani Majutsu wo Kiwamemasu หรือในชื่อไทยว่า พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทย์ให้สนุก อนิเมะแนวคอมเมดี้ แอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kenkyo na Circle และวาดภาพประกอบโดยคุณ Meru ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2019 ให้กับเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Kodansha และได้ออกมาแล้วถึง 7 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวลและได้อาจารย์ Yōsuke Kokuzawa มาดูแล พร้อมกับออกเผยแพร่บนเว็บไซต์และแอป Magazine Pocket ของ Kodansha และมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายจนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 14 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Tsumugi Akita Animation Lab สตูดิโอน้องใหม่ที่ได้ฝากผลงานไว้กับเรื่อง Meiji Gekken: 1874 ที่ได้ออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวที่ผ่านมาแล้วนั่นเอง..

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของจอมเวทย์หนุ่มนิรนามที่หลงใหลในศาสตร์แห่งเวทมนตร์ แต่ทว่าด้วยสายเลือดสามัญชนธรรมดานั้นได้ทำให้เขาไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้เหมือนกับผู้มีสายเลือด “ขุนนาง” จึงทำให้ในการต่อสู้ตัวของเขาได้พ่ายแพ้และต้องจบชีวิตลงในที่สุด!

ในขณะที่คิดว่าชีวิตของตนเองได้สูญสิ้นไปแล้ว ทันใดนั้นตัวของเขาก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง แถมในครั้งนี้เขายังได้เกิดมาในตระกูลที่มีสายเลือดของขุนนาง ในฐานะ “เจ้าชายลำดับที่ 7” แห่ง Saloum ซึ่งทำให้เขากลายเป็นอัจฉริยะเวทมนตร์ตั้งแต่กำเนิด นอกจากพลังเวทย์ที่มากอย่างมหาศาลแล้ว เขาเองยังมีความรอบรู้ที่ติดตัวมาจากอดีตที่ช่วยผลักดันให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้ที่มากด้วยความสามารถ แต่ถึงจะเพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่างตัวของเขานั้นกับตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบ ๆ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองและจะศึกษาเวทมนตร์ต่อไป โดยหารู้ไม่ว่าเวทมนตร์ที่เขาศึกษาและพัฒนาอยู่นั้น แม้แต่ปีศาจเองก็ยังหวาดกลัวเลยล่ะ!?..

แนะนำตัวละคร

Lloyd de Saloum (CV: Makoto Koichi)

เจ้าชายลำดับที่ 7 แห่งอาณาจักร Saloum ผู้ที่เกิดมาพร้อมด้วยพลังเวทย์มหาศาล ซึ่งในชาติก่อนเขาก็เคยเป็นจอมเวทย์ที่มากด้วยฝีมือ แต่เพราะสายเลือดสามัญชนจึงทำให้เขาไม่สามารถพัฒนาเวทมนตร์ต่อได้เลย และในชีวิตใหม่นี้เองเขาจึงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะค้นคว้า ทดลอง ในศาสตร์เวทมนตร์ที่ชาติก่อนเขาได้แต่ฝันถึงให้เป็นจริงให้ได้!..

Grim (CV: Fairouz Ai)

ปีศาจที่ถูกผนึกอยู่ในหนังสือเวทมนตร์โบราณ ผู้ที่เป็นสิ่งมีชีวิตแสนน่ากลัวที่เคยเกือบทำให้อาณาจักร Saloum ต้องล่มสลายมาแล้วเมื่อ 100 ปีก่อน ทว่าหลังจากที่เขาได้พ่ายแพ้ให้กับการต่อสู้กับ Lloyd เขาก็กลายมาเป็นอสูรรับใช้คู่ใจที่มีความรอบรู้ทางด้านเวทมนตร์ พร้อมกับตำแหน่งผู้ช่วยในการทดลองเวทมนตร์อีกด้วย..

Sylpha (CV: Lynn)

สาวรับใช้ส่วนตัวของ Lloyd เธอเป็นคนที่ขยัน จริงจังในการทำงาน และยังเป็นผู้ที่คอยดูแล Lloyd มาตั้งแต่ยังเด็ก ไม่ว่าจะกิจวัตรชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการสอนศิลปะการต่อสู้ โดยเฉพาะการใช้ดาบที่เธอเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ และดูเหมือนว่านอกจากจะเป็นสาวรับใช้แล้ว เธอเองก็ยังเป็นนักผจญภัยระดับตำนานที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเลยล่ะ..

Tao (CV: Akira Sekine)

นักผจญภัยที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด โดยเฉพาะวิชา “คิจุสึ” ที่ควบคุมการหายใจและทำให้เธอสามารถต่อสู้ได้อย่างเหนือมนุษย์ นอกจากนี้เธอเองยังมีความฝันที่จะได้พบรักกับชายหนุ่มรูปงามอีกด้วย..

Ren (CV: Rie Takahashi)

หนึ่งในสมาชิกของกิลด์ “นักฆ่า” ที่เคลื่อนไหวในความมืดเพื่อสังหารบุคคลที่อาจจะเป็นอันตรายต่อความสงบสุขของโลกใบนี้ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมพลังเวทย์ “พิษ” ที่ทำให้เธอสามารถปล่อยพิษได้ตลอดเวลา ซึ่งพลังนี้เองก็เปรียบเสมือนกับคำสาปที่ทำให้เธอไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติทั่วไป และดูเหมือนว่าเธอจะต้องการอะไรบางอย่างจาก Lloyd เสียด้วย?..

อนิเมะ Tensei Shitara dai Nana Ouji dattanode, Kimamani Majutsu wo Kiwamemasu : พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทย์ให้สนุก

พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทย์ให้สนุก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kenkyo na Circle ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชายที่ปรารถนาการได้ทดลองและคิดค้นเวทมนตร์ใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มความปรารถนาที่ในอดีตตัวของเขาไม่สามารถทำได้ให้สำเร็จ! ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ผสมผสานความเป็นคอมเมดี้เข้าไป ที่ทั้งสนุก ตลก และเต็มอิ่มไปด้วยฉากแอคชั่นมันส์ ๆ ที่ทั้งน่าตื่นเต้น และลุ้นตามไปกับการต่อสู้ของตัวเอก นอกจากฉากแอคชั่นสุดมันส์แล้ว ความน่ารักของตัวเอกของเราก็ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่ไม่สามารถมองข้ามได้ และทำให้เรื่องนี้น่าดูเป็นอย่างมากเลยล่ะ(ฮา)

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Tsumugi Akita Animation Lab สตูดิโอน้องใหม่สุดไฟแรงที่จะมาวาดลวดลายศึกเวทมนตร์มาให้รับชมกัน หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นถือได้ว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร และรวมถึงดนตรีประกอบเองด้วยเหมือนกัน จนสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจเข้มข้นที่มาพร้อมด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ แถมด้วยความน่ารักและความฮาของตัวเอกของเรา ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวแอคชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้สนุก ๆ อยู่ละก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังและต้องคุ้มค่าที่จะรองรับชมอย่างแน่นอน..  บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ.. 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
4
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...