Anime

แนะนำอนิเมะ Onipan!

แนะนำอนิเมะ Onipan!

Onipan! อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียน ผลงานอนิเมะจาก WIT STUDIO สตูดิโอเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่มากด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้ในอนิเมะที่โดดเด่นอยู่หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Attack on Titan , Koutetsujou no Kabaneri , Ousama Ranking , Hoozuki no Reitetsu , Vivy: Fluorite Eye’s Song เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของกลุ่มยักษ์ปีศาจในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงไปในทางที่แย่ว่าพวกเขาเป็นปีศาจที่แสนอันตรายที่ชื่นชอบการกินมนุษย์เป็นชีวิตจิตใจ น่ากลัวและชั่วร้าย ซึ่งสิ่งนี้เองถือว่าเป็นความเชื่ออย่างผิด ๆ ที่เกี่ยวกับยักษ์และเพื่อเป็นการให้มนุษย์ได้เข้าใจพวกยักษ์มากขึ้น เหล่ายักษ์รุ่นใหม่ที่นำโดย Tsutsuji, Himawari และ Tsuyukusa จึงต้อลุกขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเหล่ายักษ์ใหม่ทั้งการ 

ด้วยแผนการย้ายเกาะยักษ์มาอยู่ในโรงเรียนม.ต้น พร้อมทั้งใช้ชีวิตเป็นนักเรียนและคอยช่วยเหลือมนุษย์ อีกทั้งยังพยายามพิสูจน์ว่ายักษ์กับมนุษย์ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ท่ามกลางเหล่าบรรดาผู้ไม่ค่อยเห็นด้วยโดยเฉพาะเหล่าผู้สืบเชื้อสายจาก Momotaro ที่คิดว่าพวกเธอเป็นอันตรายและต้องถูกกำจัด!! เรื่องราวของยักษ์สาวสามตนที่หวังเพื่อกู้ภาพลักษ์ของยักษ์ขึ้นมาท่ามกลางความวุ่นวายและเรื่องชวนปวดหัว ทั้งชีวิตนักเรียนหรือการเป็นไอดอลก็ตาม ด้วยพลังแห่ง Onipan พวกเธอจะต้องทำให้ได้….

แนะนำตัวละคร

Tsutsuji

ยักษ์สาวผมแดงจากโอนิกาชิมะ เธออายุ 14 ปี มีนิสัยร่าเริงเป็นกันเอง และความกระตือลือล้นอยากรู้อยากเห็นในสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เธอนั้นย้ายมายังโตเกียวเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนมัทธยมต้น พร้อมทั้งศึกษาเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ และพยายามแก้ไขเรื่องไม่ดีที่เกี่ยวกับพวกยักษ์ ในทีแรกที่เธอย้ายมาเธอค่อนข้างขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก แต่พอเวลาผ่านไปเธอก็พยายามปรับตัวและกลายเป็นเพื่อนกับทุกคนได้ในที่สุด เธอนั้นรักเมืองนี้พร้อมทั้งสนใจแฟชั่นและพยายามตามเทรนอยู่เสมอเลยล่ะ…

Himawari

ยักษ์สาวผมทองจากโอนิกาชิมะ เธออายุ 14 ปี ย้ายมาอยู่โรงเรียนมัทธยมต้นที่โตเกียวพร้อมกันกับ Tsutsuji และ Tsuyukusa เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างซุกซน ชอบคิดและทำอะไรแผลง ๆ อยู่เสมอ บ่อยครั้งจึงมักนำปัญหามาให้เพื่อน ๆ ได้ปวดหัวกันตลอด ชอบคิดและทำอะไรตามใจตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามเธอก็มีอีกนิสัยที่ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เป็นเพื่อนที่ดีที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนที่มีปัญหา นอกจากนี้เธอยังมีฝีมือในการทำอาหาร รวมถึงงานบ้านทุกอย่าง และใช้ทักษะนี้ของเธอช่วยเหลือเพื่อนอีกสองคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหนตลอดเลยด้วยสิ…

Tsuyukusa

ยักษ์สาวผมฟ้าจากโอนิกาชิมะ เธออายุ 14 ปี ย้ายมาอยู่โรงเรียนมัทธยมต้นที่โตเกียวพร้อมกันกับ Tsutsuji และ Himawari เธอเป็นสาวสวยที่ไม่ค่อยจะยีหร่ะเรื่องรอบตัวเสียเท่าไหร่ บางครั้งเธอก็ค่อนข้างจะเย็นชา พูดน้อย แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่ขี้เกียจและเบื่อหน่ายอะไรอย่างง่ายดายสุด ๆ ถ้าสิ่งใดที่เธอทำแล้วรู้สึกเบื่อเธอจะโยนให้เพื่อนทั้งสองเป็นคนทำทันที ทั้งที่จริงแล้วนั้นเธอคืออัจฉริยะที่ไม่ว่าจะทำอะไรแล้ว  เธอก็มักจะทำมันจนสำเร็จได้ เพียงใช้ความสามารถเล็กน้อยเท่านั้นเอง และเธอก็เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในทั้งสาม จะมีเพียงเรื่องขนมหวานเพียงเท่านั้นที่ทำให้เธอกลายเป็นเด็กได้…

Onipan!

Onipan! อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิและเป็นอนิเมะคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องจาก WIT STUDIO สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือสุดเก๋าที่ฝากผลงานขึ้นหิ้งไว้หลายเรื่อง ที่กลับมาคราวนี้พวกเขาได้หยิบยกนำเอาตำนานยักษ์ของประเทศญี่ปุ่น มาดัดแปลงตีความเสียใหม่ให้แตกต่างจากต้นฉบับเดิมที่เคยได้ยินกันมา ในเรื่องนี้เหล่ายักษ์รุ่นใหม่จำเป็นต้องลุกขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงความคิดเดิม พร้อมทั้งพิสูจน์ให้มนุษย์ได้เห็นว่าแท้จริงยักษ์ก็สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างสันติ 

จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนสนุกปนน่ารักขึ้นมา และแน่นอนอุปสรรค์ก็ต้องมีมาจากเหล่าผู้สืบเชื้อสายโมโมทาโร่ผู้ฆ่ายักษ์นั่นเอง ซึ่งตรงจุดนี้ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องหลักในอนิเมะเรื่องนี้เลย รวมด้วยการตีความใหม่ทั้งจากตำนานพื้นบ้านเองที่ทำให้เรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะความฮาและน่ารักของตัวละคร รวมถึงการใช้ชีวิตในโรงเรียนและการสื่อถึงพลังจากแพนทรีที่พวกยักษ์ใช้อยู่ผสมด้วยความคิดทางสังคมสมัยใหม่ จึงทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น

มาทางส่วนงานภาพหลัจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมา เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก บรรยากาศโดยรวม หน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้เป็นดีเลยทีเดียว โดยรวมจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะคอมเมดี้ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่มีเรื่องราวค่อนข้างหน้าสนใจ เป็นอนิเมะเนื้อหาเบาสมอง เหมาะแก่การดูเพื่อคลายเครียดและเพลิดเพลินไปกับวันว่าง ๆ ได้ดีเลยทีเดียวเชียว และคุณจะหลงรักกลุ่มยักษ์สาวแสนน่ารักเหล่านี้กันเลยล่ะ…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้าขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
1
Happy
2
In Love
4
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...