Anime

แนะนำอนิเมะ Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai : ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai : ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai หรือในชื่อไทยว่า ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ไซไฟ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Jirō Sugiura ที่ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2019 เป็น webcomic บนบัญชีส่วนตัว Pixiv ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือนของ Media Factory และมีการรวมเล่มออกวางจำหน่ายมาแล้ว 7 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีและฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้นจึงได้รับโอกาสให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมกับได้สตูดิโอ Tezuka Productions มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และก็เคยฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte to Jikkyou no Endo-kun to Kaisetsu no Kobayashi-san , Megami no Cafe Terrace , Kanojo mo Kanojo , Muteking the Dancing Hero , Mahoutsukai Reimeiki เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “โคสึกิ ทาคุมะ” หนุ่มโสดพนักงานบริษัทที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ลำพังคนเดียวมามากกว่า 3 ปี จนในวันหนึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะซื้อ “มินะ” หุ่นช่วยงานบ้านอัจฉริยะที่จะคอยดูแลเขาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะงานบ้าน หรือการทำอาหารก็ตาม และพออยู่ไปนานวันเข้า ทาคุมะก็เริ่มรู้สึกผูกพันธ์จนอยากจะแต่งงานกับมินะจริง ๆ เสียแล้ว! จนได้เกิดเป็นเรื่องราวของสายสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นว่า “ความรัก” ของพวกเขานั้นก็ไม่แตกต่างไปกว่ามนุษย์ทั่วไปเลยล่ะ…

แนะนำตัวละคร

โคสึกิ ทาคุมะ  : Kosugi Takuma (CV: Toshiyuki Toyonaga)

หนุ่มโสดพนักงานบริษัทที่อาศัอยู่ตามลำพัง จนในวันหนึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะซื้อหุ่นย์แม่บ้านมินะมาจากร้านขายของมือสอง ในทีแรกเขานั้นคิดว่ามินะเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปภายในบ้าน แต่พอนานวันเข้าเขาก็รู้สึกผูกพันธ์จนคิดว่ามินะนั้นเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเลยล่ะ..

มินะ : Mina (CV: Konomi Inagaki)

หุ่นยนต์แม่บ้านรุ่นประหยัดที่มีฟังชั่นที่เชี่ยวชาญแค่การทำอาหารและงานบ้านเพียงเท่านั้น และด้วยโปรแกรมที่จำกัดจึงทำให้เธอไม่สามารถแสดงสีหน้าตามอารมณ์ออกมาได้ แต่ทว่าเพราะเหตุผลบางอย่างหลังจากที่เธอได้มาอยู่กับทาคุมะในฐานะภรรยาก็เริ่มมีบางอย่างเปลี่ยนไป!?..

โคสึกิ อาคาริ : Kosugi Akari (CV: Yoshino Aoyama)

น้องสาวของทาคุมะ เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นกันเอง และยังมีความเชื่ออย่างแรงกล้าถึงความรักต่างสายพันธุ์ที่สามารถเป็นจริงขึ้นมาได้ นอกจากนี้เธอเองยังเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของมินะหุ่นยนต์ของพี่ชายเธออีกด้วย…

ซุปเปอร์มินะ : Super Mina (CV: Yu Serizawa)

หุ่นยนต์เครื่องใช้รุ่น MI07S ที่ได้รับการอัพเกรดมาจากรุ่นมินะที่สามารถ “ทำทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ” และรวมถึงการแสดงสีหน้าท่าทาง อารมณ์ออกมาได้เหมือนมนุษย์อย่างสุด ๆ เลยล่ะ..

นิชิออนจิ ลิชท์ : Nishionji Licht (CV: Risae Matsuda)

เจ้าของซุปเปอร์มินะ เด็กหนุ่มที่อยากได้รับการยอมรับว่าโตเป็นผู้ใหญ่ เขานั้นเกิดมาในครอบครัวมีฐานะ แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างได้ทำให้เขาไม่มีเพื่อนเลย จะมีก็แต่หุ่นย์และแมวเท่านั้นที่เป็นเพื่อนของเขา..

มาโมรุ : Mamoru (CV: Yuki Wakai)

หุ่นยนต์ดูแลที่มินะซื้อมาเพื่อดูแลสุขภาพของทาคุมะ ชื่อผลิตภัณฑ์คือ “Mimamorius III” และหลังจากที่ได้มาอยู่ในบ้านเพียงไม่นานก็ทำให้มาโมรุเรียนรู้ความสัมพันธ์ จนเกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย..

อนิเมะ Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai : ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก

Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai หรือในชื่อไทยว่า ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Jirō Sugiura ที่เล่าถึงเรื่องราวของสายสัมพันธ์แสนน่ารักระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ที่จะต้องมาใชชีวิตอยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยาอันแสนหวาน ซึ่งเนื้อหาของเรื่องนั้นจะเป็นแนวรอมคอม ชีวิตประจำวันที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่เกิดขึ้นของพวกเขาทั้งสองที่ทั้งสนุก และฟินไปกับความหวานในแบบกำลังดี พร้อมด้วยมุขตลกแบบหน้าตาย และการแสดงความเป็นหุ่นยนต์ที่ทำออกมาได้อย่างโดดเด่น น่าติดตามจนเราลุ้นตามไปกับการกระทำของพวกเขา ที่ทั้งน่ารักพาเขินกันเลยล่ะ.

ส่วนด้านงานภาพนั้นหลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา จากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Tezuka Productions กันไปแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าในส่วนของงานภาพนั้นถือว่าทำออกมาได้เป็นค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นฉาก บรรยากาศ ตัวละคร แสงสี หรือดนตรีประกอบก็ตาม จนเราต้องขอหยิบอนิเมะเรื่องนี้มาแนะนำไว้ให้สำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะที่มีเนื้อหาสบาย ๆ เบาสมองที่แสดงให้เห็นถึงความรักอันแสนสวยงามอยู่ล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดในช่วงอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ รับรองเลยว่าจะต้องสนุก ฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น