Anime

จะคนไหนก็แฟนสาว (Kanojo mo Kanojo)

จะคนไหนก็แฟนสาว (Kanojo mo Kanojo)

จะคนไหนก็แฟนสาว  อนิเมะแนวใช้ชีวิตชีวิตประจำวัน เลิฟคอมเมดี้ โรแมนติก ฮาเร็ม ผลงานต้นฉบับของอาจารย์ ฮิโรยูกิ ซึ่งถูกตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์ โชเน็นจั้ม ของสำนักพิมพ์ โคดันฉะ ที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตนักเรียนหนุ่มผู้ซื่อตรงในความรู้สึกของตัวเอง มุไค นาโอยะ กับเพื่อนสนิทสมัยเด็ก ซากิ ซากิ กับความรักของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะราบรื่นดี ตามรักในวัยเรียนทั่วไป แต่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์หลังจากที่ มินาเซะ นางิสะ มาบอกรักกับนาโอยะ และนาโอยะก็ไม่สามารถปฎิเสธความรักนี่ได้  เรื่องราววุ่นๆ ในความรักของหนุ่มสาวทั้งสามจึงเกิดขึ้น กับนิยามความรักสุดแปลกที่มาพร้อมความสนุกและเสียงหัวเราะ 

ซึ่งออกตีพิมพ์ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วกว่า 5 เล่ม ด้วยเสียงตอบรับและแรงสนับสนุนจากแฟนคลับมากมาย ทำให้มีการสร้างเป็นอนิเมะของเรื่องนี้ขึ้นมา และออกฉายไปแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นผลงานการสร้างโดยสตูดิโอTezuka Productions สุดเก๋า ที่ฝากผลงานเอาไว้มาอย่างยาวนาน ยกตัวอย่างเช่น Black Jack , Tetsuwan Atom , Dororo , Sakamichi no Apollon เป็นต้น สามารถรับชมถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Muse Thailand, Bilibili Thailand , iQIYI Thailand นั่นเอง

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของ นาโอยะ เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ผู้มีความซื่อตรงต่อความรู้สึกอย่างตรงไป ตรงมา เขาได้รวบรวมความกล้าเพื่อสารภาพรักกับ ซากิ เพื่อนสาวที่เขาแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความกล้าและความรู้สึกที่ตรงไป ตรงมา ทำให้ ซากิ ยอมตกลงคบหากับเขา แต่เรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านี้ ไม่นานหลังจากที่เขาคบกับ ซากิ ก็ได้มีนักเรียนหญิงสุดแสนน่ารักนามว่า นางิสะ ได้มาสารภาพรักกับเขา!! 

ด้วยการที่นางิสะเป็นคนที่ทุ่มเทให้แก่ความรักที่มีต่อนาโอยะ ประจวบเข้ากับตัวนาโอยะเองก็เป็นคนซื่อตรงต่อความรู้สึก และไม่อยากให้ใครต้องเสียใจ นาโอยะจึงรับปากยอมคบกับนางิสะซะอย่างงั้น!! 

เอาหล่ะซิ..ในเมื่อตัวเองก็คบกับซากิอยู่แล้ว จะมาคบกับนางิสะอีกคนได้อย่างไหร่? หลังจากตกลงและบอกความจริง  ซากิก็ยอมรับในข้อเสนอการคบกับนางิสะ กลายเป็นความรักวุ่น ๆ ของหนุ่มสาวทั้งสาม ที่จะฉีกทุกความรู้สึกของอนิเมะเลิฟคอมเมดี้ที่เคยดูมา และมาร่วมลุ้นไปว่า ทั้งสามจะลงเอ่ยกันแบบไหน? เรื่องราวความรักของคนทั้งสามจึงเริ่มขึ้น และแน่นอน ความรักครั้งนี้ของคนทั้งสาม จะดูเหมือนว่า..ไม่จบแค่สามคนเท่านั้นแล้วละซิ….

แนะนำตัวละครหลักในเรื่อง

มุไค นาโอยะ (Mukai Naoya)

มุไค นาโอยะ เด็กม.ปลายปี1 ผู้มีนิสัยซื่อตรงต่อความรู้สึก คิดที่จะทำอะไรก็ทำออกไป หรือ อยากพูดอะไรก็พูด เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักและแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ ด้วยการที่มีนิสัยที่ทุ่มเทให้กับความรัก บ่อยครั้งจึงพาตัวเองไปพบเจอกับเหตุการณ์ที่สั่นคลอนความรู้สึก จนอาจถึงขั้นเกิดเป็นรักใหม่ ๆ ได้เสมอ ถึงแม้จะกลายเป็นรักใหม่ เจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้คนรักต้องผิดหวัง เป็นผู้ชายที่ถือว่าดีเลยคนหนึ่ง ถ้าเพื่อความรักแล้ว เขาก็พร้อมที่จะเสียสละ และมอบความสุขให้ความรักของเขาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว…

ซากิ ซากิ (Saki Saki)

ซากิ ซากิ  เด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย เป็นเพื่อนสมัยเด็กของนาโอยะ และยังบ้านติดกัน ซากิคือสาวในฝันที่นาโอยะหลงรัก เขาตามตื้อบอกรักซากิมาตั้งแต่เด็ก จนเธอใจอ่อนยอมคบกับเขาตอนเรียนม.ปลาย ถือว่าเป็นแฟนคนแรกของนาโอยะ ซากิเธอเป็นคนสดใสร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แพ้ความน่ารักและการเอาใจใส่ โดยเฉพาะความน่ารักของผู้หญิงด้วยกัน ที่ดูท่าเธอจะแพ้มากที่สุด ซากิเองเป็นคนที่มือไม้หนักเอาเรื่อง เธอไม่ชอบงานบ้านและยังชอบขี้หลง ขี้ลืมมาก ๆ อีกด้วย..

มินาเซะ นางิสะ (Minase Nagisa) 

มินาเซะ นางิสะ เด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย อยู่ห้องเดียวกับ นาโอยะและซากิ เป็นผู้หญิงที่ถ่อมตน และเอาใจใส่กับทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ นางิสะ ถือว่าเป็นผู้หญิงในอุดมคติของผู้ชายหลายคน เธอมีพรสวรรค์ทางด้านการทำอาหาร และงานบ้าน งานเรือน แต่ก็แลกมากับการที่เธอไม่เก่งเรื่องเรียนเอาเสียเลย นางิสะแต่ก่อนเธอเป็นเด็กขี้อาย เก็บตัว แต่พอได้เห็นถึงความทุ่มเทของนาโอยะ ที่มีให้แก่ซากิ ก็ทำให้เธอมีแรงขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งรูปร่าง หน้าตา ทรงผม จากใส่แว่นก็เปลี่ยนมาใส่คอนแทคเลนส์แทน ถ้าเพื่อการได้ทำเพื่อคนที่เธอรักแล้ว เธอก็พร้อมทุ่มสุดตัว….

โฮชิซากิ ริกะ (Hoshizaki Rika)

โฮชิซากิ ริกะ เด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย อยู่โรงเรียนเดียวกันกับพวกนาโอยะ มีนิสัยมุ่งมั่น เอาแต่ใจ ไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรง่าย ๆ เป็นผู้หญิงที่ใจเกินร้อย และยังเป็นยูทิวบ์ในชื่อว่า มิริกะ ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 50,000 ด้วยความน่ารักของเธอ ทำให้เธอเป็นขวัญใจของเด็กหนุ่มมากมายในโรงเรียน หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือจากนาโอยะแล้ว ต่อมาจึงทำให้เธอมองนาโอยะเปลี่ยนไป ได้เห็นถึงความดีและความทุ่มเทที่นาโอยะมี จึงทำให้ริกะเองก็เริ่มหลงรักนาโอยะเข้าให้แล้วอีกคน….

คิริว ชิโนะ (Kiryuu Shino)

คิริว ชิโนะ เด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย เพื่อนสนิทซากิ เป็นนักเรียนตัวอย่าง ที่เก่งทางด้านวิชาการอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากซากิเพื่อสนิทของเธออย่างเห็นได้ชัด ชิโนะเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเพื่อนฝูง เธอเองนั้น ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์รักสามคน ที่ค่อนข้างจะผิดศีลธรรม เธอจึงรู้สึกต่อต้าน และพยายามให้ซากิยุติความสัมพันธ์แบบนี้ แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไร ลึกๆในใจของชิโนะก็เริ่มมีใจให้แก่นาโอยะแล้วด้วยซิ…

สรุป จะคนไหนก็แฟนสาว (Kanojo mo Kanojo)

อนิเมะ จะคนไหนก็แฟนสาว ถือว่าเป็นอนิเมะที่สนุกอีกหนึ่งเรื่องเลย และกำลังได้รับความสนใจมากในขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่เบาสมอง และความสนุก ตามแบบต้นตำรับการใช้ชีวิตในโรงเรียน ที่อาจารย์ ฮิโรยูกิ ถ่ายทอดออกมาได้ดี ทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อ แถมยังสนุกไปกับมันได้อย่างลงตัว ในส่วนนี้ต้องยอมรับเลยว่าอนิเมะแนวฮาเร็มที่ผ่านมา เรื่องนี้ถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกอารมณ์ความสนุกได้อย่างลงตัว ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับตัวละคร ร่วมลุ้นว่าแต่ละวันนาโอยะ จะพบเจอกับเรื่องราวแบบไหน และตัวเขาต้องพยายามมากเท่าไหร่กัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ความรักของเขา พร้อมเรื่องราวรักวุ่นๆ ในการปกปิดความสัมพันธ์นี้เอาไว้จากคนอื่น 

การจิ้นของตัวละคร ที่ดูไปก็ตลกไป ตามแบบคาแรคเตอร์ของนักเรียนม.ปลาย มีทั้งความกาว มุขตลก เป็นฉากที่จัดออกมาได้ดี ในส่วนของงานภาพ ที่ถือว่าทำอกมาได้อย่างลงตัวและดูดี ทั้งลายเส้น แสงสี โดยเฉพาะหน้าตาของตัวละคร ที่ละมุนและน่ารักเป็นอย่างมาก จนคนเขียนยังคิดเลยว่า เรื่องนี้ไม่ต้องมีพระเอกไปเลยก็ได้(555) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ผู้เขียนขอแนะนำคุณผู้อ่าน ถ้ามีโอกาสและเวลา ก็อย่าลืมหามารับชมกันนะ รับรองสนุกคลายเครียด ทำให้เราลืมเรื่องราวที่แสนวุ่นวาย เติมเต็มความสุขเล็กๆ ในชีวิต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีเลยเชียว…. และหวังว่าคุณผู้อ่านจะสนุกไปกับบทความนี้ พบกันใหม่บทความนหน้า สวัสดีครับ…#จะคนไหนก็แฟนสาว (Kanojo mo Kanojo)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...