Anime

แนะนำอนิเมะ Luminous Witches

แนะนำอนิเมะ Luminous Witches

Luminous Witches อนิเมะแนวดนตรี แอคชั่น ไซไฟ ผลงานภาคเสริมจากซีรี่ World Witches ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าแม่มดอีกกลุ่มที่ใช้เสียงดนตรีในการต่อสู้ และเยียวยาจิตใจผู้คน พร้อมทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ Saeki Shoji มาร่วมกำกับและเขียนบทให้กับเรื่องนี้ แถมด้วยโปรดักชั่นเพลงที่มากด้วยฝีมือจาก KADOKAWA อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้รับเลือกให้สตูดิโอ Shaft มาดูแลทางด้านการผลิตซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือที่เคยฝากผลงานในอนิเมะชื่อดังที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Bakemonogatari , Nisekoi , Nisemonogatari , Zoku Owarimonogatari , 3-gatsu no Lion เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของกลุ่มสาว ๆ เหล่าแม่มดที่ต้องคอยปกป้องผู้คนจากการรุกรานของ Neuroy เหล่าปีศาจร้ายที่คุกคามพวกคนทั่วโลก!! ด้วยพลังและการเสียสละอันสำคัญจึงทำให้โลกยังสงบสุขอยู่ได้. 

นอกจากการต่อสู่กับ Neuroy แล้ว พวกเธอยังต้องคอยช่วยเหลือเยียวยาจิตใจของผู้คนจากสงครามด้วยปีกอันเป็นเอกลักษณ์ที่นำช่วงเวลาแห่งความสงบสุขมาให้ และนี่เองคือเรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ที่ไม่ใช่แค่เพียงต่อสู้เท่านั้น พวกเธอยังต้องดูแลรักษาและปกป้องรอยยิ้มของผู้คนด้วยพลังแห่งเสียงดนตรี สาว ๆ เหล่านี้คือไอดอลที่รู้จักกันในชื่อ Music Squadron กับภารกิจอันทรงเกียรติในการรักษาเยียวยาจิตใจผู้คนตลอดไป…

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 7 เมษายน
อายุ : 14 ปี
ส่วนสูง : 154 ซม.
ชั้นยศ : จ่า
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ร้อง/เรียบเรียง
บ้านเกิด : สหพันธ์บริทาเนีย

Virginia Robertson (CV: Narumi Mai)

เด็กสาวจากชนบทที่ห่างไกลของบริทาเนียเธอเดินทางเพียงลำพังมาจากลอนดอน โดยมีเป้าหมายในใจและต้องการเป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงบิน เธอมีความสามารถของ Night Witch ในการจัดการคลื่นเสียงและเวทย์มนตร์ และเนื่องจากเธอใช้ชีวิตในที่ห่างไกลความรู้จักต่อโลกภายนอกของเธอจึงน้อยมาก ในบางครั้งการกระทำของเธอก็ดูแปลกไปบ้าง..

วันเกิด : 12 สิงหาคม
อายุ : 14 ปี
ส่วนสูง : 153 ซม.
ชั้นยศ : จ่า
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ร้อง/เรียบเรียง
บ้านเกิด : อาณาจักรฟูโซ

Shibuya Inori (CV: Hosokawa Minako)

เด็กสาวที่เป็น Fuso Nadeshiko เธอมาจากครอบครัวทหารมีพ่อเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ปกติแล้วเธอเป็นคนเงียบ ๆ อ่อนโยน และมักจะเชื่อฟังคำสั่งด้วยดีเสมอ แต่ในบางกรณีเธอก็มักจะทำตามใจของตนเอง กลายเป็นคนที่หัวรั้นและดื้อเป็นอย่างมากเลยล่ะ..

วันเกิด : 21 ตุลาคม
อายุ : 14 ปี
ส่วนสูง : 160 ซม.
ชั้นยศ : จ่า
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ร้อง/แต่งเพลง
บ้านเกิด : อาณาจักรโอรัสเซียน

Ludmila Andreevna Ruslanova (CV: Aimoto Ami)

แม่มดเกณฑ์ในกองทัพโอรัสเซียน ด้วยการแสดงสีหน้าท่าทางผู้คนส่วนใหญ่มักตีความอารมณ์ของเธอผิด และคิดว่าเธอนั้นโกรธอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งนี้เองที่มักทำให้เธอหนักใจ และเธอเองยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี ในเวลาว่างเธอมักจะจดบันทึกการบินและรวมถึงบทกวีอีกด้วย..

วันเกิด : 29 มิถุนายน
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 171 ซม.
ชั้นยศ : ร้อยตรี
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ลีดเดอร์
บ้านเกิด : สาธารณรัฐฟินน์

Islay Peevikki Linnamer (CV: Mamiya Ryo)

แม่มดมืออาชีพคนเดียวของ Music Squadron เนื่องด้วยสถานการณ์บางอย่างทำให้เธอต้องออกจากแนวหน้าและมารับผิดชอบหน่วยดนตรีนี้แทน เธอเป็นพี่ใหญ่ที่ได้รับการนับถือ พร้อมความเท่ที่เร่าร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ..

วันเกิด : 19 ธันวาคม
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 166 ซม.
ชั้นยศ : จ่า
ตำแหน่ง/หน้าที่ : แกนนำในหน่วยย่อย
บ้านเกิด : สาธารณรัฐกอล

Eleonor Giovanna Gashon (CV: Tsuzuki Sayaka)

เธอเป็นคนที่มีทัศนคติที่ตรงไปตรงมา และนี่เองที่มักทำให้เธอดูแปลกในสายตาของคนรอบข้าง เธอเป็นคนที่พร้อมจะเข้าช่วยเหลือและทนยืนเฉย ๆ ไม่ได้หากเห็นว่ามีคนที่ต้องได้รับการช่วย นอกจากนี้เธอยังสามารถสื่อสารกับแมวได้อีกด้วย…

วันเกิด : 27 ธันวาคม
อายุ : 15 ปี
ส่วนสูง : 155 ซม.
ชั้นยศ : จ่าสิบเอก
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ร้องเพลง
บ้านเกิด : อิมพีเรียลคาร์ลสแลนด์

Maria Magdalene Dietrich (CV: Kana Furunaka)

เด็กสาวที่เด็ดเดี่ยวภาคภูมิใจในการเป็นทหารและเห็นคุณค่าของวินัยอย่างสูง เธอมาจาก Karlsland ซึ่งเป็นประเทศที่เข้มแข็งทางทหารที่มีมรดกและวัฒนธรรมทางการทหารที่เข้มแข็ง แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ Night Witch แต่ด้วยความสามารถเฉพาะตัวของเธอทำให้เธอมีวิสัยทัศน์ตอนกลางคืนที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องแลกมากลับการที่ตอนกลางวันสายตาเธอจะแย่เอามาก ๆ

วันเกิด : 30 ธันวาคม
อายุ : 13 ปี
ส่วนสูง : 152 ซม.
ชั้นยศ : จ่า
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ร้องเพลง/นำเต้น
บ้านเกิด : นิวซีแลนด์

Manaia Matawaura Hato (CV: Misaki Yuki)

เด็กหญิงผู้มีพลังคิดบวกสังกัดเดิมจากกองทัพอากาศนิวซีแลนด์ เธอเป็นคนกินเก่ง นิสัยดี และเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชื่นชอบการออกกำลังกายและรักในการเต้นอย่างสุด ๆ ชนิดที่ว่าได้ยินเสียงเพลงที่ไหน เมื่อไหร่ เธอก็สามารถเต้นได้…

วันเกิด : 11 ตุลาคม
อายุ : 15 ปี
ส่วนสูง : 162 ซม.
ชั้นยศ : จ่า
ตำแหน่ง/หน้าที่ : ร้องเพลง/ดูแลเครื่องแต่งกาย
บ้านเกิด : เขตปกครองพิเศษโรมานญ่า

Sylvie Caliello (CV: Kotosaka Miu)

แม่มดจากกองกำลังพิเศษโรมานญ่าที่ถูกให้ย้ายไปสังกัดคณะดนตรีด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอเป็นคนที่ขยันขันแข็งและรับผิดชอบหน้าที่ที่เธอได้รับมาอย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ในบางครั้งเธอจะแสดงความเบื่อหน่ายและขี้เกียจเกี่ยวกับงาน แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับชุดเครื่องแต่งกายและแฟชั่น เธอจะมีความกะตือลือล้นเป็นพิเศษเลยล่ะ…

วันเกิด : 12 พฤศจิกายน
อายุ : 12 ปี
ส่วนสูง : 150 ซม.
ชั้นยศ : จ่าสิบเอก
ตำแหน่ง/หน้าที่ : การออกแบบเสียงร้อง
บ้านเกิด : สหรัฐอเมริกาลิเบอเรี่ยน

Joanna Elizabeth Stafford (CV: Tachibana Kyou)

หญิงสาวจากนิวยอร์คลิเบอเรี่ยน ชื่อเล่นของเธอคือ Jo เมื่อพลังของตื่นขึ้นเธอก็อาสาเข้าร่วมในกองทัพ เพราะต้องการหาเงินมาดูแลพ่อที่ป่วยและพี่น้องกว่า 8 คนของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะอายุน้อยที่สุดแต่ก็เป็นเด็กผู้หญิงที่เข็มแข็งคนหนึ่งที่โตเกินวัย และมีบุคคลิกเหมือนกับพี่สาวที่น่าเชื่อถือคนหนึ่งเลยล่ะ..


วันเกิด : 20 พฤษภาคม
อายุ : 23 ปี
ส่วนสูง : 165 ซม.
ชั้นยศ : พันเอก
ตำแหน่ง/หน้าที่ : กัปตัน / โปรดิวเซอร์
บ้านเกิด : สหรัฐอเมริกาลิเบอเรี่ยน

Grace Maitland Steward (CV: Komatsu Mikako)

หัวหน้าฝูงบินของกองทัพเสรีนิยม ระหว่างรับใช้เป็นแม่มด เธอเข้าร่วมการต่อสู้อยู่หลายครั้งไม่ว่าจะเป็นสมรภูมิ Dunkirk’s Retreat และ Battle of Britain ในฐานะกองทหารอาสา ภายหลังจากสงครามเธอก็ถูกย้ายมาทำงานนั่งโต๊ะแทน แต่ด้วยความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าบทเพลงสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้ จึงนำไปสู่การจัดตั้งวงดนตรีจากเหล่าแม่มดเพื่อช่วยเยียวยาจิตใจผู้คน พร้อมทั้งคัดเลือกสมาชิกที่มีคุณภาพมาร่วมทีมและทำให้แนวความคิดนี้กลายเป็นจริงขึ้นมาได้ในที่สุด..

แนะนำอนิเมะ Luminous Witches

Luminous Witches อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อน ผลงานภาคต่อจากซีรี่ World Witches ที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนในที่สุดก็ได้เข้าฉายในปี 2022 นี้ โดยที่เรื่องราวในภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าแม่มดที่มาคราวนี้พวกเธอไม่ใช้หน่วยที่ต้องต่อสู้กับพวกเนโรย์ แต่จะเป็นการต่อสู้ด้วยเสียงดนตรีเพื่อช่วยขับกล่อมเยียวยาจิตใจของผู้คนแทน ธีมหลักของเรื่องจะเน้นไปที่บทเพลงผ่านมุมมองตัวละครแต่ละคน พร้อมด้วยดีเทลเบื้องหลังที่แตกต่างกันไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องราวนั้นช่างดูน่าสนใจและชวนติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดีทั้งจากฉาก แสงสี หน้าตาของตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างโดดเด่น เหมาะกับที่เป็นโปรเจคฉลองครบรอบ 10 ปี ได้อย่างดีเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ เพราะเป็นอนิเมะที่ให้ครบทุกอารมณ์จบในเรื่องเดียว บอกได้เลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะน้ำดีประจำฤดูร้อนนี้ที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ และไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...