Anime

Aharen-san wa Hakarenai

Aharen-san wa Hakarenai

Aharen-san wa Hakarenai อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตในโรงเรียน ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Asato Mizu เผยแพร่ครั้งแรกบนนิตยสารรายสัปดาห์ Shōnen Jump ในเดือนมกราคม ปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มจัดจำหน่ายในเวลาต่อมา ปัจจุบันฉบับมังงะออกมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 12 เล่ม

จากกระแสตอบรับที่ดี พร้อมทั้งความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ และได้ให้สตูดิโอ Felix Film มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ ฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Nekopara , Daitoshokan no Hitsujikai , Urasekai Picnic , Nekopara: Koneko no Hi no Yakusoku เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวความรักแปลกๆ ระหว่างเด็กหนุ่มร่างใหญ่ที่สุดแสนน่ากลัว มัตสึโบชิ ไรโด และเด็กหญิงร่างเล็กผู้มีเสียงอันแผ่วเบา อาฮะเร็น เรนะ ซึ่งทั้งคู่นั้นมีที่นั่งติดกันในห้องเรียน ด้วยบุคลิกที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว ใครกันล่ะจะคิดว่าทั้งคู่จะสามารถสนิทกันได้!!

หลังจากที่วันหนึ่งไรโดได้ก้มลงเก็บยางลบที่ตกคืนให้แก่เรนะ การกระทำในครั้งนั้นได้เปิดประตูสู่สายสัมพันธ์สุดแปลกประหลาด พร้อมทั้งเรื่องราวต่างๆ ที่เริ่มจะเกิดขึ้น เรื่องราวความรักของสองชายหญิงที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว พร้อมทั้งชีวิตในแต่ละวันของทั้งคู่ที่สุดแสนจะวุ่นวาย แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักจึงเริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

อาฮะเร็น เรนะ (Aharen Reina)

นักเรียนหญิงมัธยมปลายผู้ซึ่งมีร่างกายเล็กราวกับเด็กประถม เธอเป็นคนที่เงียบและไม่ค่อยจะสุงสิงกับคนอื่นมากนัก พร้อมด้วยเสียงที่แผ่วเบา ด้วยเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอจึงทำให้เธอค่อนข้างที่จะมีปัญหา ในการรักษาระยะห่างจากผู้คน จนวันหนึ่งหลังจากที่ไรโดเพื่อนนักเรียนชายที่นั่งข้างๆ ได้ก้มลงเก็บยางลบส่งคืนให้แก่เธอ การกระทำครั้งนั้นทำให้เธอรู้สึกสนใจในตัวเขาเข้าแล้วล่ะสิ…

มัตสึโบชิ ไรโด (Matsuboshi Raidou)

นักเรียนชายมัธยมปลาย เขามีร่างกายที่สูงใหญ่ มาพร้อมด้วยหน้าตาและแววตาที่ดูน่ากลัว แต่อันที่จริงแล้ว เขากับเป็นคนที่จิตใจดี ละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกของผู้คนรอบข้าง มีเป้าหมายในการหา “เพื่อน 100 คน” และมีชีวิตนักเรียนที่สุดแสนสนุก แต่พอเอาเข้าจริงอาจจะด้วยบุคคลิกของเขา จึงทำให้เขาห่างไกลจากเป้าหมายเป็นอย่างมาก จนวันหนึ่งหลังจากเก็บยางลบที่ตกคืนให้กับเรนะ การกระทำครั้งนั้นทำให้ได้รับความสนใจจากเรนะและเกิดเป็นสายสัมพันธ์ที่สุดแสนแปลกประหลาด! ในทุกวันไรโดต้องเจอกับการกระทำที่เหนือความหมายของเรนะอยู่เสมอ ซึ่งทำให้ชีวิตของเขาเริ่มมีสีสันมากยิ่งขึ้น…

โอชิโระ มิซึกิ (Ooshiro Mitsuki)

นักเรียนหญิงมัธยมปลายเพื่อนร่วมชั้น และยังเป็นเพื่อนในวัยเด็กที่สนิทกับเรนะอย่างที่สุด เธอนั้นเป็นคนขี้อายอย่างสุดๆ พร้อมทั้งติดเรนะมากชนิดที่อยากไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และไม่ค่อยจะชอบไรโดซักเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าไรโดจะมาทำมิดีมิร้ายเรนะเพื่อนของเธอ…

ซาโต้ ฮานาโกะ (Sato Hanako)

เพื่อนร่วมชั้นของเรนะและไรโด และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของอิชิกาวะ เธอเป็นคนที่สุดแสนธรรมดา แต่ก็เป็นมิตรกับทุกคนภายในห้อง เธอชื่นชอบอาฮะเร็นและมักจะได้รับอิทธิพลพิลึกของเธออยู่บ่อยๆ

อิชิกาวะ (Ishikawa)

เพื่อนร่วมชั้นของเรนะและไรโด และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฮานาโกะ ที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน เขาเป็คนที่มีบุคคลิกภาพที่ดีและเป็นมิตรกับเพื่อนๆ ทุกคนในห้อง พร้อมทั้งความสบายๆ ที่จะทำให้คนรอบข้างยิ้มได้เสมอ..

เซนเซย์โทบารุ (Toubaru-Sensei)

คุณครูในโรงเรียนของเรนะและไรโด เธอเป็นครูสาวที่เป็นที่จดจำของนักเรียนแทบจะทุกคน สาเหตุมาจากเอกลักษณ์ในการสอนนังสือที่แทบไม่เหมือนใคร…

Aharen-san wa Hakarenai

Aharen-san wa Hakarenai อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ เป็นอนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ที่มีมุขตลกและเรื่องราวที่สุดแสนสนุกกับนิยามความรักที่ไม่เหมือนใคร ระหว่างคู่พระนางที่มีเอกลลักษณ์ที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่กับแฝงไว้ด้วยเรื่องราวสุดแสนน่ารัก ที่พร้อมจะมาทำให้หัวใจของคุณกลายเป็นสีชมพูกันได้เลยทีเดียว พร้อมด้วยมุขตลกมากมายที่จะมาทำให้เราหัวเราะจนท้องแข็งกันได้เลย 

มาพร้อมด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก ตัวละครเอง ก็ล้วนแล้วมีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยมุขตลกจากท่าทาง ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะเลิฟคอมเมดี้ประจำฤดูใบไม้ผลิ ที่มีเนื้อหาสบายๆ เบาสมอง เหมาะแก่การดูแก้เครียดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียว 

ต้องยอมรับเลยว่าถ้าใครเคยอ่านมังงะเรื่องนี้มาก่อนก็พอจะรู้ว่าเรื่องนี้ทั้งสนุก ตลก น่ารัก และสำหรับใครไม่เคยอ่านมังงะมาก่อน เราขอแนะนำให้ลองอ่านดูรับรองได้ว่าสนุกอย่างแน่นอน แต่ถ้าเบื่อไม่อยากอ่านจะรอดูฉบับอนิเมะเลยก็ได้เหมือนกันน้า และคุณจะตกหลุมรักคู่พระนางคู่นี้จนแทบไม่อยากลุกไปไหนกันเลยล่ะ… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ….

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ