Anime

Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ)

Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ)

Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi หรือในชื่อไทยว่า เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ อนิเมะแนวคอมเมดี้ นินจา ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Soichiro Yamamoto เผยแพร่ครั้งบนนิตยสารรายเดือนของ Shōnen Sunday ในเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนที่จะได้รับการรวมเล่มในเวลาต่อมา ปัจจุบันฉบับมังงะออกมาแล้วทั้งสิ้น 6 เล่ม

จากกระแสการตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนๆ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะ และได้ให้สตูดิโอ CloverWorks มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ ฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Yakusoku no Neverland , Horimiya , Seishun Buta Yarou wa Bunny Girl , Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru , Seishun Buta Yarou wa Yumemiru Shoujo no Yume wo Minai เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของเหล่าคุโนะอิจิ Akane Clan กลุ่มนินจาหญิงที่มากด้วยความสามารถ ฝากผลงานในภารกิจพร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ด้วยวีรกรรมที่กลุ่มของพวกเธอได้สร้างเอาไว้ ในเวลาต่อมากลุ่มของพวกเธอจึงกลายเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลในโลกนินจา กฎเหล็กของกลุ่มนี้คือการห้ามยุ่งเกี่ยวกับผู้ชาย พร้อมทั้งยึดถือคติว่าผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตอันตรายที่ห้ามยุ่งเกี่ยวโดยเด็ดขาด

Tsubaki นินจาสาวฝึกหัด และเป็นหัวหน้าหน่วยอินุ เธอและกลุ่มของเธอเป็นนินจาฝึกหัดที่มีฝีมือโดดเด่น พร้อมทั้งทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัดด้วยดีเสมอมา จนวันหนึ่งหนึ่งในสมาชิกของเธอได้แอบหนีออกไปในยามวิกาล สาเหตุมาจากความอยากรู้ว่าเรื่องเล่าที่เกี่ยวกับผู้ชาย ที่สืบทอดกันมาในกลุ่มเป็นอย่างที่กล่าวมาจิงไหม Tsubaki ในฐานะหัวหน้าจึงต้องออกตามจับคนในกลุ่มของเธอกลับมาให้ได้ ซึ่งเหตุการณ์นั้นเองที่ทำให้เธอได้พบเจอผู้ชายเป็นครั้งแรก และนั่นเองก็ได้ทำให้ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไป….

แนะนำตัวละคร

วันเกิด : 1 เมษายน
ส่วนสูง : 155 ซม
สิ่งที่ชอบ : คนที่เชื่อฟังคำสั่ง
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ไม่เชื่อฟังคำสั่ง

Tsubaki

นินจาฝึกหัดและเป็นหัวหน้ากลุ่มอินุ เธอนั้นมีฝีมือโดดเด่นที่สุดในบรรดานินจาฝึกหัดทั้งหมด เป็นคนที่เคร่งครัดในกฎระเบียบ ปฎิบัติตามคำสั่งด้วยดีเสมอเป็นดั่งนักเรียนตัวอย่างและได้รับความคาดหวังจากอาจารย์ นอกจากนี้เธอยังสามารถจัดการกับอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แต่พอได้เจอหรือได้ยินเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายแล้ว สิ่งนั้นเองทำให้เธอเริ่มที่จะสับสนและมักจะจัดการกับอารมณ์ไม่ค่อยจะอยู่เลยล่ะสิ…

วันเกิด : 7 พฤศจิกายน
ความสูง : 133 ซม.
สิ่งที่ชอบ : น้องสาวที่เชื่อฟังพี่สาว
สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้ชายที่ทำตัวสนิทสนมด้วย 

Sazanka

นินจาหญิงฝึกหัดและเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มอินุที่มี Tsubaki เป็นหัวหน้ากลุ่ม เธอนั้นเป็นอีกหนึ่งนินจาที่มากด้วยฝีมือ มีความสามารถในการใช้ไฟได้อย่างโดดเด่น เป็นคนที่ชอบพูดตรงๆ บางครั้งก็ออกจะพูดจารุนแรงไปบ้าง มีนิสัยชื่นชอบเรื่องสนุกและความท้าทาย ชอบแหกกฎอยู่เสมอ จนอาจารย์ต้องจับตาเป็นพิเศษและจัดให้อยู่ในกลุ่มเด็กมีปัญหา เธอนั้นนับถือ Tsubaki ดุจดั่งพี่สาวและมักจะเรียกเธอว่าท่านพี่หญิงอยู่ตลอดเวลา และเธอมักจะถูกคนอื่นๆ ปฎิบัติเหมือนเด็กอยู่เสมอ อาจจะเพราะร่างกายที่เล็กกว่าคนอื่นๆ เป็นอย่างมากนั่นเอง…

วันเกิด: 25 กรกฎาคม
ส่วนสูง: 170 ซม.
สิ่งที่ชอบ: อาหารทุกชนิดที่กินได้
สิ่งที่ไม่ชอบ: ความหิว

Asagao

นินจาฝึกหัดและเป็นสมาชิกประจำกลุ่มอินุที่มี Tsubaki เป็นหัวหน้ากลุ่ม เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง พูดเก่ง และมักจะซุ่มซ่ามอยู่ตลอดเวลา เป็นประเภทที่ขี้เกรงใจคน และไม่กล้าจะปฎิเสธคำสั่ง โดยเฉพาะ Tsubaki ที่เธอมักจะเกรงใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้แล้วเธอนั้นยังเป็นคนที่กินจุเอามากๆ ว่ากันว่าเธอต้องกินข้าวมื้อละ4-5ชามเลยทีเดียว และเธอก็เกลียดเวลาตนเองหิวอย่างสุดๆ ถึงแม้ภายนอกเธอจะเป็นนินจาสาวที่แสนซุ่มซ่ามอ่อนแอ แต่ถ้าลองให้โมโหแล้วล่ะก็ เธอจะน่ากลัวอย่างสุดๆ เลยล่ะ…

Rindo

นินจาฝึกหัดที่แสนลึกลับ เธอเป็นคนขี้อายและลึกลับ มักจะส่วมหน้ากากจิ้งจอกอยู่เป็นประจำ ไม่มีใครรู้เรื่องราวปูมหลังเกี่ยวกับเธอมากนัก จะมีเพียงแต่ข่าวลือว่าหมู่บ้านเก่าที่เธออยู่ทุกคนมักจะปฎิบัติกับเธอเหมือนกับผู้ชายคนหนึ่ง…

Tachiaoi

นินจาฝึกหัดและเป็นหัวหน้ากลุ่มเนซุมิ เธอเป็นนินจาหญิงที่มีฝีมือโดดเด่นไม่น้อยไปกว่า Tsubaki โดยเฉพาะ “ยิวยิตสู” ที่ฝีมือของเธอนั้แข็งแกร่งและในรุ่นเดียวกันนั้นยากจะหาใครเทียบได้…

Higuruma

นินจาฝึกหัดและเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มเนซุมิ เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและไม่ค่อยชอบใส่ใจอะไรมากนัก และมักจะโต้เถียงกับ Hagi อยู่เป็นประจำในเรื่องทัศนคติที่ต่างกัน….

Hagi

นินจาฝึกหัดและเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มเนซุมิ เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายแทบจะตลอดเวลา เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยชอบพูด ซึ่งต่างจาก Higuruma เพื่อนร่วมทีมของเธอ จึงทำให้ทั้งคู่มักจะโต้เถียงกันแทบจะตลอดเวลา Hagi เป็นอีกหนึ่งนินจาที่มากด้วยความสามารถ โดยเฉพาะศิลปะการลอบเล้นที่เธอจะโดดเด่นมากกว่าคนในรุ่นเดียวกันเป็นพิเศษ จนถึงขนาดเทียบได้กับนินจามืออาชีพเลยทีเดียว…

Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi (เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ)

Kunoichi Tsubaki no Mune no Uchi หรือในชื่อไทยว่า เรื่องว้าวุ่นใจของนินจาสาวซึบากิ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ ผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Soichiro Yamamoto เจ้าของผลงานอนิเมะเลิฟคอมเมดี้ชื่อดัง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง ที่ทั้งสนุก ตลก และสามารถเข้าไปอยู่ในใจของทั้งผู้อ่านและผู้ชมทั่วโลก มาครั้งนี้อาจารย์ได้กับมาแต่งเรื่องราวที่เกี่ยวกับนินจาสาวแสนน่ารัก ที่ไม่ประสีประสาเรื่องที่เกี่ยวกับผู้ชาย พร้อมทั้งความเปิ่นๆ ทั้งจากตัวเอกของเรื่องแล้ว ยังรวมถึงบรรดาเหล่าเพื่อนๆ นินจาที่ต่างมาร่วมกันสร้างสีสันให้แก่อนิเมะเรื่องนี้ พร้อมทั้งความน่ารักของตัวละครเองที่พร้อมจะมากุมหัวใจของเหล่าผู้ชมกันเลยล่ะ

มาพร้อมด้วยงานภาพระดับพรีเมี่ยมจากทางสตูดิโอ CloverWorks ที่จัดหนักจัดเต็มให้แก่อนิเมะเรื่องนี้ หลังจากได้รับชมตัวอย่างจะเห็นได้ถึงงานภาพ แสงสี การจัดการองค์ประกอบที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะประจำฤดูใบไม้ผลิที่ควรค่าแก่การรับชม เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย และมาร่วมลุ้นกันได้เลยว่าเหล่าคุโนะอิจิหญิงเหล่านี้จะได้เจอผู้ชายอย่างที่พวกเธอต้องการไหม? รับรองว่าดูสนุกเพลินๆ กันได้เลยทีเดียว… บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...