Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2024) Part1

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2024) Part1

กลับมากันอีกครั้งกับการแนะนำอนิเมะน่าดูประจำฤดูกาล ซึ่งในคราวนี้เราก็จะมาแนะนำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้กัน ในช่วงอนิเมะฤดูร้อนนั้นจะอิงตามฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีทั้งสิ้น 4 ฤดู คือ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และ ฤดูหนาว โดยที่ฤดูร้อนจะเริ่มกันตั้งแต่เดือนมิถุนายน ไปจนถึงเดือนสิงหาคม โดยที่อนิเมะส่วนใหญ่จะเริ่มฉายจริง ๆ ก็ในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป และในปีนี้ก็มีอนิเมะโดน ๆ ที่ต่างทยอยเข้ามากันทั้งสิ้น ทั้งแอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล หรือมังงะอันแสนสนุกมากมาย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ในบทความนี้เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านไปพบกับ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน ปี 2024 (Summer 2024) Part1 จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เชิญไปรับชมรับอ่านกันได้เลยจ้า….

Isekai Shikkaku (สูญสิ้นที่ต่างโลก)

มาเริ่มกันด้วยเรื่องแรกกับเรื่องราวการผจญภัยของบุรุษผู้ปรารถนาความตาย ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Isekai Shikkaku หรือในชื่อไทยว่า สูญสิ้นที่ต่างโลก อนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี คอมเมดี้ ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Takahiro Wakamatsu และอาจารย์ Noda Hiroshi

บอกเล่าเรื่องราวของ “Sensei” นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีวิตตนเองไปพร้อมกับ “Sacchan” ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!! ส่งผลให้พวกเขาได้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกให้เป็นหนึ่งในผู้กล้าเพื่อร่วมต่อสู้กับจอมมาร ทว่าตัวของเขากับไม่มีความคิดหรือดีใจเหมือนกับผู้ถูกอัญเชิญมาต่างโลกทั่วไป แถมเจ้าตัวยังคิดแต่จะหาวิธีฆ่าตัวตายอีกต่างหาก!!! จึงได้เกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนวุ่นวายขึ้นมาของนักประพันธ์มืดมนที่แสวงหาความตายที่จะต้องออกผจญภัยไปยังต่างโลก เพื่อตามหาลูกศิษย์อันเป็นที่รัก และเมื่อพบกับเธอเขาก็จะได้จบชีวิตตนเองลงเสียที!?…

Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shite Ita

มากันด้วยเรื่องที่สองกับเรื่องราวความรักระหว่างธรรมะและอธรรม ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shite Ita อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะสี่ช่อง ผลงานของอาจารย์ Cocoa Fujiwara

กล่าวถึงเรื่องราวของ “Mira” เสนาธิการมือขวาของหัวหน้าองค์กรสุดแสนชั่วร้ายที่มุ่งหวังจะทำลายทุกสิ่งและยึดครองโลก! แต่ในขณะที่กำลังดำเนินแผนการณ์อยู่นั้น ตัวของเขาก็ได้พบกับ “Mimori Byakuya” สาวน้อยเวทมนตร์แสนน่ารักที่พยายามเข้าต่อสู้เพื่อหยุดยั้งแผนการณ์ของเขา ซึ่งการที่ได้พบกับเธอนั้นก็ทำให้ Mira ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบเข้าอย่างจัง!! และได้ทำให้แผนการณ์ที่เตรียมมาอย่างยาวนานต้องพังทลายลง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมาของความรักต้องห้าม ระหว่างธรรมะและอธรรมของพวกเขาทั้งสองก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว.

Ore wa Subete o “Parry” Suru

มากันต่อด้วยเรื่องที่สามกับเรื่องราวของนักผจญภัยสาย “Parry” ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Ore wa Subete o “Parry” Suru อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Nabeshiki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kawaguchi

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “นูร์” ชายหนุ่มที่ฝันอยากจะเป็นนักผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ แต่กับโชคร้ายที่ตัวของเขาดันเกิดมาเป็นคนที่ “ไร้พรสวรรค์” ไม่ว่าจะฝึกดาบหรือวิชาต่าง ๆ ตัวของเขาก็ทำได้เพียงพื้นฐานเท่านั้น! ทว่าหนึ่งในสกิลพื้นฐานต่าง ๆ กับมีสกิล “Parry” ที่ทำให้เขาสามารถปัดป้องการโจมตีของศัตรู จนกลายเป็นสกิลที่เขาฝึกฝนจนชำนาญ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการฝึกแต่สกิลนี้เดิม ๆ ซ้ำ ๆ จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป!?…

Shoushimin Series

มากันที่เรื่องที่สี่กับเรื่องราวของเหล่าหนุ่มสาวที่มักจะไปเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Shoushimin Series อนิเมะแนวชีวิตประจำวัน ไขปริศนา ลึกลับที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยาย ผลงานของคุณ Honobu Yonezawa

ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “Kobato Jogoro” เด็กหนุ่มที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เพราะต้องการลืมประสบการณ์อันแสนเจ็บปวดเมื่อในอดีต พร้อมกันกับ “Osanai Yuki” สาวน้อยเพื่อนร่วมห้องที่ปรารถนาการได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ทว่าเพราะสาเหตุบางอย่างมักทำให้พวกเขาต้องไปพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย จนทำให้ชีวิตที่แสนธรรมดาของพวกเขาต้องเปลี่ยนไป! และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปริศนาต่าง ๆ ที่จะมาให้พวกเขาได้แก้ไขและค้นหาว่าทำไมสิ่งพวกนี้ถึงได้เกิดกับพวกเขา!?…

Koi wa Futago de Warikirenai

มากันต่อในเรื่องที่ห้ากับเรื่องราวความรักของสองแฝดสาวแสนน่ารัก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Koi wa Futago de Warikirenai อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shihon Takamura และวาดภาพโดยคุณ Almic

บอกเล่าเรื่องราวของ “Shirosaki Jun” เด็กหนุ่มที่ได้เป็นเพื่อนข้างบ้านกับเด็กสาวฝาแฝดหญิงสุดน่ารักที่มีนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว โดยที่คนพี่ “Jinguji Rumi” นั้นจะมีบุคลิกภายนอกเป็นสาวห้าว ลุคทอมบอยกล้าแสดงออก ส่วนคนน้อง “Jinguji Naori” จะเป็นสาวน้อยแสนหวาน อ่อนโยนที่เป็นโอตาคุตัวแม่! ทั้งสามนั้นค่อนข้างสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนอยู่มาวันหนึ่ง Rumi แฝดพี่ก็ได้ตัดสินใจที่จะสารภาพรักและขอ Jun เป็นแฟน ซึ่งการกระทำนี้เองก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนที่จะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง!?…

Gimai Seikatsu (แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น)

มาด้วยเรื่องที่หกกับเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของสองพี่น้องจำเป็น ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Gimai Seikatsu หรือในชื่อไทยว่า แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น อนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่เดิมทีเป็นผลงาน Media franchise

ซึ่งได้เล่าถึงเรื่องราวของ “อาซามุระ ยูตะ” ที่ได้พบกับน้องสาวต่างแม่คนใหม่ “อายาเสะ ซากิ” หลังจากที่พ่อของเขาแต่งงานใหม่ จนทำให้ทั้งสองได้มาอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยที่ซากินั้นเป็นนักเรียนที่สวยที่สุดและได้รับการยอมรับในโรงเรียน จึงทำให้ทั้งสองได้ตกลงที่จะปิดบังความสัมพันธ์รักษาระยะห่างที่เหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาภายในครอบครัว เพราะไม่อยากให้ลงเอ่ยด้วยการหย่าร้างเหมือนกับที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งสองได้มาอยู่ร่วมกันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาจนสนิทสนมกันมากขึ้น และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสายสัมพันธ์และความผูกพันธ์ของคนทั้งสองที่จะคอยดูแลซึ่งกันของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้น..

Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru.

มากันต่อด้วยเรื่องที่เจ็ดกับเรื่องราวชีวิตนักผจญภัยของชายวัยกลางคน ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Shinmai Ossan Boukensha, Saikyou Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru. อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kiraku Kishima และวาดภาพโดยคุณ Tea

ที่กล่าวถึงเรื่องราวของ “ริค กลาดิเอเตอร์” ชายวัยกลางคนที่มีความฝันว่าจะต้องเป็นนักผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ให้ได้ในสักวัน แต่เพราะด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้เขาไม่สามารถเริ่มต้นได้ในช่วงวัยที่เหมาะสมเหมือนกับคนอื่น ๆ จึงส่งผลให้พลังเวทย์รวมถึงการพัฒนาทักษะของเขานั้นต่ำกว่าคนทั่วไป และทำให้ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาต้องจมปลักอยู่ในแรงค์ต่ำสุด! 

จนกระทั่งวันหนึ่งตัวของเขาก็ได้จับผลัดจับผลูเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มนักผจญภัยระดับตำนานที่ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และการที่เขาได้ไปรู้จักกับคนเหล่านี้นั้นก็ได้ทำให้เขากลายเป็นลูกศิษย์ที่ได้รับการฝึกฝนต่าง ๆ มากมายที่เข้าขั้นโหดร้าย ป่าเถื่อนสุดจะบรรยาย แต่ทว่าการฝึกนรกสุดโหดเหล่านี้นั้นก็กับทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ!! และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของชายวัยกลางคนที่พร้อมจะมาสร้างตำนานให้โลกนี้ต้องจดจำก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ)

มาด้วยเรื่องที่แปดกับเรื่องราวคามรักของหนุ่มสาววัยเรียน ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Giji Harem หรือในชื่อไทยว่า ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yū Saitō

บอกเล่าเรื่องราว “คิตาฮานะ เอย์จิ” เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่หลงใหลชีวิตแบบฮาเร็มเหมือนในการ์ตูน กับ “นานาคุระ ริน” สาวน้อยจากชมรมการแสดงที่มากด้วยความสามารถที่กำลังตกหลุมรักเอย์จิเข้าอย่างจัง จนเผลอสวม “บทบาท” กลายเป็นตัวละครเมื่ออยู่ต่อหน้าเอย์จิ และทำให้ความฝันของเขากลายเป็นจริงขึ้้นมา!? จนเกิดเป็นเรื่องราวการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองที่ค่อย ๆ ซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

Isekai Yururi Kikou : บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก (เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย)

มากันต่อด้วยเรื่องที่เก้ากับเรื่องราวต่างโลกของคุณพ่อจำเป็น ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Isekai Yururi Kikou หรือในชื่อไทยว่า บันทึกการเดินทางแสนเอื่อยในต่างโลก(เลี้ยงลูกพร้อมกับเป็นนักผจญภัย) อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Shizuru Minazuki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Yamakawa

ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ “Kayano Takumi” ชายหนุ่มที่บังเอิญเสียชีวิตอย่างกระทันหัน อันเนื่องมาจากความผิดพลาดของ “Sylphyleel” หนึ่งในพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่จากต่างโลก และเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พระเจ้าจึงได้เสนอให้เขามาใช้ชีวิตใหม่ยังต่างโลก พร้อมด้วยสเตตัสและสกิลสุดโหด แต่ทว่าในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังต่างโลกนี้เองก็เกิดความผิดพลาดขึ้นอีกครั้ง! 

เมื่อตัวเขานั้นดันถูกส่งไปยังป่าต้องห้ามที่แสนอันตราย!! ที่ว่ากันว่าน้อยคนนักจะรอดออกมาได้ แต่ทว่าด้วยสกิลสุดโหดที่ติดตัวมาจึงทำให้เขาสามารถอยู่รอด จนได้ไปพบกับเด็กชายหญิงปริศนาทั้งสอง ซึ่งการได้พบกับเด็กทั้งสองนั้นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยในต่างโลก โดยที่ไม่รู้เลยว่าเด็กทั้งสองที่แสนน่ารักจะแตกต่างกว่าเด็กทั่วไป!?..

Kijin Gentoushou

มาปิดกันด้วยเรื่องสุดท้ายกับเรื่องราวการต่อสู้แห่งโชคชะตา ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Kijin Gentoushou อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Moto’o Nakanishi และวาดภาพโดยคุณ Tamaki

กล่าวถึงเรื่องราวในสมัยเอโดะที่พวกอสูรล้วนอยู่ใกล้กับมนุษย์ จนทำให้เกิดการต่อสู้นองเลือดระหว่างมนุษย์และอสูรร้ายอยู่เป็นประจำ ซึ่งในหมู่บ้านกลางหุบเขาที่อยู่ห่างจากเมืองเอโดะ มีนักดาบนามว่า “จินตะ” ที่มีฝีมือดาบการต่อสู้เข้าขั้นอัจฉริยะ เขานั้นสามารถสังหารเหล่าอสูรได้อย่างง่ายดาย โดยที่เขานั้นได้อาศัยอยู่กับ “อิซึกิฮิเมะ” มิโกะสาวประจำศาลเจ้าที่เขาหลงรักและตัดสินใจที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องนาง ทว่าโชคร้ายนางกับถูกสังหารลงด้วยฝีมือของน้องสาวคนสำคัญของเขา! อีกทั้งเหตุการณ์ในครั้งนี้ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้องกับคำทำนายที่ว่าในอีก 170 ปี ให้หลัง น้องสาวของเขาจะปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง ในฐานะเทพอสูรที่จะทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้!! และเพื่อหยุดยั้งนาง จินตะจึงจำใจที่จะเปลี่ยนตนเองกลายเป็นอสูร ผ่านช่วงเวลาที่แสนยาวนานจากอดีตจนมาถึงยุคปัจจุบัน เพื่อรอวันที่ศึกแห่งโชคชะตาของพวกเขาทั้งสองจะได้เริ่มขึ้น!!!…

จบไปแล้วกับการแนะนำอนิเมะที่น่าดูประจำฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่หยิบยกนำมาแนะนำนั้น ต่างก็เป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจและน่าดูเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งมีทั้งความตลก กดดัน ลี้ลับ ที่ชวนน่าหลงใหลแทบทั้งสิ้น และแน่นอนว่าการแนะนำอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024 จะไม่ได้จบแต่เพียงเท่านี้ เรายังมีอีกหลายเรื่องที่จะมาแนะนำกันต่อในพาร์ทหน้า อดใจรอกันอีกสักนิดรับรองได้เลยว่าเรื่องที่จะมาแนะนำต่อไปนี้จะต้องสนุกอย่างแน่นอน….

10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน ปี 2024 (Summer 2024) Part1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น