Entertainment

Butter จากหมู่บ้าน BTS ไล่ทุบสถติไม่มีพัก

Butter จากหมู่บ้าน BTS ไล่ทุบสถติไม่มีพัก

หมู่บ้าน BTS ส่งตัวแทนไล่ทุบสถติไม่มีพัก

กลับมาเจอกันอีกแล้วสำหรับ BTS ที่ปล่อยเพลงล่าสุดออกมา “Butter” ก็ขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ติดต่อกันสองสัปดาห์ตั้งแต่ปล่อยเพลง วันนี้เราจะมาดูสถิติที่น่ากลัวของพวกเขากันค่ะ โดยรายละเอียดจะมีความน่าสนใจอย่างไรนั้น ติดตามกันได้เลย

เพลงภาษาอังกฤษน้องใหม่จาก BTS

เพลงใหม่ BUTTER จากหนุ่มๆ BTS ซิงเกิลภาษาอังกฤษล้วนซิงเกิลที่ 2 กับประโยคติดหูอย่าง “Smooth Like Butter” คลอดออกมาได้ไม่กี่วันก็ทำลายสถิติใหม่กับยอดวิวบน YouTube 10 ล้านครั้งใช้เวลาเพียง 13 นาทีเท่านั้น

Billboard ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมาว่า ซิงเกิลล่าสุดของ BTS อย่าง Butter ได้เข้าสู่ชาร์ท Billboard HOT 100 อย่างเป็นทางการด้วยอันดับ 1 เพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นผลงานลำดับที่ 4 ที่เปิดตัวบนชาร์ต Billboard Hot 100 หลังจาก Dynamite, Savage Love [BTS Remix] และ Life Goes On

แต่ยังไม่พอสำหรับวงไอดอลอันดับ 1 ของวงการ K-POP ค่ะ เพราะสามารถคว้าที่ 1 จาก Billboard Hot 100 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดแล้ว มีแฮชแท็กจากอาร์มี่ที่ใช้ฉลองกันก็คือ #Butter2ndNo1OnHot100

สถิติสูงขึ้นสมฐานะเบอร์ 1 ของวงการ

ยอดวิวบน YouTube ทะลุ 300 ล้านวิว เพียงปล่อยเพลงได้แค่ 14 วัน เป็นการทำลายสถิติ มิวสิควิดีโอของกลุ่มศิลปินเกาหลีที่ทำยอดวิวครบ 300 ล้านวิวเร็วที่สุด ทุบสถิติเดิมของตัวเองนั่นก็คือเพลง “Dynamite” ที่ทำสถิติไว้ที่ 15 วัน 3 ชั่วโมงกับอีก 50 นาที เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายที่เป็นเครื่องการันตีคุณภาพในผลงานของพวกเขาอีกมากมาย

อ่านบทความเกี่ยวกับ BTS เพิ่มเติมได้ที่ : ลิสต์เพลงให้กำลังใจจาก BTS เพลงดีที่คู่ควร

ช่องทางติดต่อเพิ่มเติม : keywordsfun Facebook

What's your reaction?

Excited
1
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!
Entertainment

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์กระแสร้อนแรงที่สุดในย่าน!!

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ซีรีส์บอยเลิฟเรื่องแรกจากเวิร์คพอยท์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจที่ยกเอาเรื่องราวของคนสองคนที่ถูกหมั้นหมายกันตั้งแต่ยังเด็ก เป็นซีรีส์ที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม
Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม
Entertainment

Sex Creator ยุคดิจิทัล 2022 อาชีพสร้างรายได้ยอดนิยม

บทบาทของ Social Media ในปัจจุบันนับได้ว่ากลายเป็นเป็นช่องทางการสื่อสารหลักในการรับรู้ข่าวสาร  และช่องทางทำเงิน ซึ่งทุกแขนงอาชีพก็ได้มีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันอย่างทั่วถึง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ทางเพศ หรือที่หลายคนเรียกว่า Sex Creator ก็มีบทบาทมากขึ้นด้วยเช่นกัน
Travis Scott
Entertainment

คอนเสิร์ต Travis Scott คนดูเหยียบกันจนเสียชีวิต

เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ที่จัดขึ้นในฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ในช่วงของศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott เล่นคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์คนดูเบียดเสียดจนเหยียบกันได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย ...

Comments are closed.

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง
Entertainment

อาลัย ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ สิ้นแล้วตำนานนักร้องลูกทุ่ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.40 น. ครอบครัว และญาติพี่น้อง นำร่างของนาย พรศักดิ์ ส่องแสง หรือ บุญเสาร์ ...
“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต
Entertainment

“Squid Game” เกมแปลกประหลาดจากซีรีส์สุดฮิต

Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวเกมเอาชีวิตรอดออริจินัลของ Netflix ที่เพิ่งเผยแพร่ออกมาได้เมื่อไม่นานมานี้ และสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความนิยม บน Netflix ประเทศไทย และหลายประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ
y Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS
Entertainment

My Universe ผลงานคุณภาพจาก Coldplay ร่วมกับ BTS

ถือเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง My Universe จาก Coldplay และ BTS สองศิลปินระดับโลกที่ทำลายกำแพงภาษา คอลแล็บสร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แฟนคลับได้ฮีลใจกันอย่างเต็มที่