Anime

Koroshi Ai (Love of Kill)

Koroshi Ai (Love of Kill)

Koroshi Ai หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า Love of Kill อนิเมะแนวแอคชั่น เลิฟคอมเมดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของคุณ Fe เผยแพร่ครั้งแรกบน Media Factory ของ shōjo manga magazine ในเดือนตุลาคม ปี 2015 ปัจจุบันฉบับมังงะออกมาแล้วทั้งสิ้น 11 เล่ม

ก่อนที่จะได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ ภายใต้การดูแลของสตูดิโอ Platinum Vision สตูดิโอที่มากด้วยฝีมือมีผลงานที่ผ่านมาแล้วอยู่หลายเรื่อง อาทิเช่น Kono Oto Tomare! , Kai Byoui Ramune , Servamp , Devils Line , Saiyuuki Reload Blast เป็นต้น

กำหนดออกฉายภายในเดือนมกราคม ปี 2022 (อนิเมะฤดูหนาว)

เนื้อเรื่อง

Chateau Dankworth นักล่าเงินรางวัลสาวสวยที่มากด้วยฝีมือ เธอมีสกิลและพรสวรรค์ของความเป็นนักล่าอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าเป้าหมายจะเป็นใครเธอก็ไม่เคยพลาดหรือล้มเหลวเลยซักครั้ง

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้รับมอบหมายงาน ในระหว่างการไล่ล่าเป้าหมายในครั้งนี้ทำให้เธอได้มาพบเข้ากับ Son Ryang-ha นักฆ่าหนุ่มแสนลึกลับ การพบกันของทั้งคู่นำมาซึ่งการต่อสู้ที่แสนดุเดือด ฝีมือของพวกเขานั้นสูสี แต่ในระหว่างนั้นเอง Chateau ก็เกิดพลาดท่าให้กับ Ryang-ha และคิดว่าชีวิตของเธอคงจะจบสิ้นแล้วที่นี่ 

แต่เรื่องน่าประหลาดใจก็กับเกิดขึ้น!! Ryang-ha ไม่ได้ลงมือฆ่าเธอหรือทำร้ายแต่อย่างใด เขากับเพียงเดินเข้ามาหาและพูดว่า “ชื่ออะไรเหรอ? ขอเบอร์หน่อยนะ” พร้อมทั้งหยอดคำหวานเพื่อจีบเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุการนี่เองที่ทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก 

นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เธอก็ถูก Ryang-ha ตามตื้อ ตามจีบ อยู่ตลอดเวลา จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกที่แสนวุ่นวายของคู่ชายหญิงนักฆ่า ที่ในแต่ละวันจะมีเรื่องปวดหัวและความวุ่นวายเข้ามา ทั้งจากภารกิจเองหรือความรัก ไม่ว่าจะจบลงเช่นใดแต่การพบกันของทั้งคู่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!! ชีวิตใหม่ของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว….

แนะนำตัวละคร

Chateau Dankworth

นักล่าเงินรางวัลและสายลับที่มากด้วยฝีมือ เธอมีพรสวรรค์และความสามารถอยู่ในระดับสูงขององกรณ์ Ritzland Support Company และกลายเป็นดาวเด่นที่มีรุ่นน้องให้ความเคารพนับถือ เพราะเวลาเธอปฎิบัติภารกิจในแต่ละครั้งเธอทั้งเข็มแข็งและมีความเท่ชวนหลงใหลอย่างน่าประหลาดใจ จนกระทั่งได้มาพบเข้ากับ Son Ryang-ha ที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเธอในแต่ละวันเปลี่ยนไป เธอค่อนข้างเงียบและเข้มงวด อีกทั้งเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตของเธอนั้นยังคงเป็นปริศนา…

Son Ryang-ha

นักฆ่าในตำนานผู้ขึ้นชื่อในเรื่องความสามารถ และเคยสร้างวีรกรรมด้วยการระเบิดครั้งใหญ่ในอดีต ที่ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นส่งผลทำให้ค่าหัวของเขานั้นเพิ่มสูง เขาจึงกลายเป็นเป้าหมายหลักขององกรณ์ต่าง ๆ มากมาย ที่ต่างส่งคนมาเพื่อสังหารเขา แต่ก็ต้องพลาดท่าเสียคนเก่งๆในองกรณ์ทุกครั้งไป เขาเป็นคนสงบ บ่อยครั้งก็มีอารมณ์ขันแบบพิลึกที่น้อยคนนักจะเข้าถึง และเขาเองยังรู้สึกตกหลุมรัก Chateau ในครั้งแรกที่พบกันอีกด้วย…

Euripedes Ritzland

ประธานของ Ritzland Support Company คอยจัดการดูแลรวมถึงประสานงานต่าง ๆ ภายในองกรณ์ เขาเป็นคนที่สุขุม ใจเย็น แต่ก็มักมีน้ำโหอยู่บ่อย ๆ ถ้าทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ในบางครั้งเขาก็ค่อนข้างเจ้ากี้เจ้าการ ด้วยความที่ต้องโหมงานหนักอยู่เป็นประจำจึงทำให้เขาค่อนข้างแก่ก่อนวัยและดูเหมือนชายวัยกลางคน ทั้งที่จริงแล้วเขาพึ่ง 25 ปีเองนะ…

Jim

นักบัญชีของ Ritzland Support Trading Company เขามีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ดูภายนอกเป็นคนที่ค่อนข้างสบาย ๆ ดูไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเสียเท่าไหร่ แต่อันที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม และค่อนข้างละเอียดรอบคอบมากกว่าการแสดงออกทางภายนอก ด้วยนิสัยส่วนตัวบ่อยครั้งเขามักจะใช้คำพูดรุนแรงที่ทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างอยู่เสมอ และมักจะโต้เถียงกับประธานอยู่บ่อยครั้งซะด้วยสิ…

Hou

อดีตสมาชิกขององค์กรที่ Ryang-ha เคยอยู่ เขามีความแค้นส่วนตัวกับ Ryang-ha ในภารกิจหนึ่งเมื่อครั้งอดีต ซึ่งภารกิจในครั้งนั้นทำให้เขาเปลี่ยนไปจากชายหนุ่มใจดีอ่อนไหวก็กลายเป็นนักฆ่าหมาบ้าที่ไร้การควบคุม และเขาเองยังมีแผลเป็นขนาดใหญ่อยู่ที่ข้างแก้มซ้ายที่ซึ่งเชื่อว่าแผลนี้เป็นฝีมือของ Ryang-ha นั่นเอง…

Donny

หัวหน้าขององค์กรที่ตั้งอยู่ในเมืองท่าของ Barosela ผู้ซึ่งเป็นคนคอยฝึกเหล่าเด็ก ๆ ที่กำพร้าจากสงครามให้กลายเป็นนักฆ่าเลือดเย็น ผู้คนรู้จักเขาในฉายาที่เรียกว่า “Trigger” 

Koroshi Ai (Love of Kill)

Koroshi Ai หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า Love of Kill อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาว ที่มีเรื่องราวของความรักในมุมมองใหม่ ๆ ที่เราอาจจะไม่เคยเห็นบ่อยมากนัก หรือ อาจจะเคยรับชมผ่านทางอนิเมะและภาพยนต์ในบางเรื่องมากันบ้างแล้ว ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะเป็นแนวแอคชั่น และการตามล่าขององกรณ์แต่ก็แฝงไปด้วยความตลกขำขัน รวมถึงมุขจีบสาวที่พระเอกต่างนำมาใช้อยู่ตลอด ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่ถือว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่อง เพราะการจีบของพระเอกนั้นค่อนข้างแปลกอยู่หน่อย ๆ และค่อนข้างเข้าถึงได้ยากในบางครั้ง(ฮา) แต่ถึงแม้จะมีมุขตลกสอดแทรกเข้ามา แต่เนื้อเรื่องหลักก็ยังเข้มข้นชวนน่าติดตามเป็นอย่างมากเลยหล่ะ

มาทางส่วนของงานภาพ หลังจากรับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีรักษามาตราฐานของค่าย Platinum Vision ได้ดีเท่าที่ควร ทั้งจากฉาก แสงสี รวมถึงซาวด์ดนตรีภายในเรื่อง โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตา อีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูหนาว หรือ ในเดือนมกราคม ปี 2022 ซึ่งในเดือนนี้เองต่างก็มีอนิเมะอยู่หลายเรื่องที่น่าดูอยู่เช่นกัน และเรื่องนี่เองก็เป็นหนึ่งในนั้น รับรองว่าสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน… ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อนและพบกัน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...