Anime

แนะนำอนิเมะ Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shite Ita (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shite Ita (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shite Ita อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะสี่ช่อง ผลงานของอาจารย์ Cocoa Fujiwara ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2013 ไปจนถึงเดือนมีนาคมปี 2015 ให้กับนิตยสาร Gangan Comics (ฉบับรายเดือน) ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่าย และมีจำนวนทั้งสิ้น 3 เล่ม

ส่วนทางด้านงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Bones ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยคุณภาพแถวหน้าของวงการ ซึ่งก็ได้ฝากผลงานที่ผ่านมาเอาไว้อย่างมากมาย เช่น Noragami , Soul Eater , My Hero Academia , Fullmetal Alchemist , Mob Psycho 100 เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “Mira” เสนาธิการมือขวาของหัวหน้าองค์กรสุดแสนชั่วร้ายที่มุ่งหวังจะทำลายทุกสิ่งและยึดครองโลก! แต่ในขณะที่กำลังดำเนินแผนการณ์อยู่นั้น ตัวของเขาก็ได้พบกับ “Mimori Byakuya” สาวน้อยเวทมนตร์แสนน่ารักที่พยายามเข้าต่อสู้เพื่อหยุดยั้งแผนการณ์ของเขา ซึ่งการที่ได้พบกับเธอนั้นก็ทำให้ Mira ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบเข้าอย่างจัง!! และได้ทำให้แผนการณ์ที่เตรียมมาอย่างยาวนานต้องพังทลายลง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่แสนวุ่นวายต่าง ๆ ขึ้นมาของความรักต้องห้าม ระหว่างธรรมะและอธรรมของพวกเขาทั้งสองก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว.

แนะนำตัวละคร

Mira (CV: Yūki Ono)

เสนาธิการขององค์กรชั่วร้ายผู้เป็นมือขวาที่มากด้วยความสามารถ ทั้งฉลาดปราดเปรื่อง แข็งแกร่ง เขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชา เงียบและมักจะทำให้คนรอบข้างต่างหวาดกลัวเสมอ ทว่าลึก ๆ แล้วเขากับเป็นคนที่อ่อนโยนใส่ใจมากกว่าที่คิด และดูเหมือนว่าเขาจะตกหลุมรัก “Mimori Byakuya” สาวน้อยเวทมนตร์ศัตรูคู่แค้นตั้งแต่แรกพบเสียด้วย…

Mimori Byakuya (CV: Mai Nakahara)

สาวน้อยเวทมนตร์อันแสนน่ารัก เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง อ่อนโยนกับทุกคนไม่เว้นแม้แต่ “Mira” เสนาธิการขององค์กรชั่วร้ายที่เธอมองว่าเขานั้นเป็น “เจ้าหน้าที่ชั่วร้ายใจดี” นอกจากนี้เธอเองยังทำงานพาร์ทไทม์หลายงานเพื่อหาเงินดูแลครอบครัวอีกด้วย..

อนิเมะ Katsute Mahou Shoujo to Aku wa Tekitai Shite Ita

อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะสี่ช่อง ผลงานเรื่องใหม่ของอาจารย์ Cocoa Fujiwara เจ้าของผลงานเรื่อง “Inu x Boku SS” ที่มาคราวนี้ตัวอาจารย์ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนทั้งสองที่มีสถานะต่างกันอย่างสุดขั้วมาให้รับชม ซึ่งเนื้อหานั้นจะเป็นแนวเลิฟคอมที่ทั้งสนุก ตลก และหวานแบบกำลังดี ทั้งจากท่าทางของตัวเอก หรือเพื่อน ๆ ของพวกเขาก็ตาม พร้อมด้วยความพยายามในการปิดบังความรู้สึก และการปฏิสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสองที่ก็ทำออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ น่าติดตามเป็นอย่างมากเลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตามแล้ว มาทางส่วนของงานภาพกันบ้าง หลังจากที่เราได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ต้องบอกเลยว่าในส่วนของงานภาพจากฝีมือสตูดิโอ Bones น้้นทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ตัวละคร หรือซาวด์ดนตรีก็ตาม ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก็น่าจะถูกใจผู้ชมที่ชื่นชอบอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์ ที่ผสมผสานกับธีมความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางการต่อสู้ด้วยแล้วล่ะก็ เรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด และจะต้องคุ้มค่าในการรับชมอย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น