Anime

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2024) Part2

แนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2024) Part2

หลังจากที่แนะนำอนิเมะฤดูร้อนกันไปแล้วใน Part1 เราก็จะขอมาแนะนำอนิเมะฤดูร้อนกันต่อใน Part2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้นั้นล้วนแต่มีอนิเมะคุณภาพ สนุก ๆ มันส์ ๆ แทบทั้งสิ้น และแต่ละเรื่องก็ได้รับการดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดัง หรือไม่ก็ไลท์โนเวลที่ได้รับรางวัลและคะแนนโหวตจากเหล่านักอ่านที่อยากให้ทำเป็นอนิเมะกันทั้งนั้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็จะขอนำพาคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านไปพบกับ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2024) Part2 ซึ่งจะมีเรื่องอะไรกันบ้างเชิญรับชม รับอ่านกันได้เลยจ้า…

Maou Gun Saikyou no Majutsushi wa Ningen datta

มาเริ่มกันด้วยเรื่องแรกกับอนิเมะต่างโลกสุดมันส์ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Maou Gun Saikyou no Majutsushi wa Ningen datta อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Ryousuke Hata และวาดภาพประกอบโดยคุณ Kuma

บอกเล่าเรื่องราวของ “Ike” จอมขมังเวทที่ได้รับการยอมรับว่าแข็งแกร่งที่สุดในกองทัพจอมมาร เขานั้นเป็นปราชญ์แสนลึกลับที่ส่วมใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยพลังเวทย์และความเฉลียวฉลาดจึงทำให้เขาเป็นยอดขุนพลที่กรำศึกนำชัยชนะมาสู่จอมมารแทบทุกสมรภูมิ! ทว่าภายใต้หน้ากากที่แสนหน้ากลัวกับปิดบังความลับที่ว่าเขาเป็นมนุษย์เอาไว้ ซึ่งตัวเขาเองเคยเป็นมนุษย์ญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน ที่ได้มาเกิดใหม่เป็นมนุษย์ในโลกแฟนตาซี และด้วยความที่เขาเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวในกองทัพจอมมารจึงทำให้เขาต้องปิดบังตนเองเอาไว้ เพราะถ้าความจริงถูกเปิดเผยเมื่อไหร่ชีวิตของเขาก็จบสิ้นลงเมื่อนั้น!!…

Senpai wa Otokonoko (รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย)

ต่อกันด้วยเรื่องที่สองกับเรื่องราวซิสคอมของเหล่าหนุ่มสาว ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Senpai wa Otokonoko หรือในชื่อไทยว่า รุ่นพี่สุดสวยคนนี้เป็นผู้ชาย อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Pom

กล่าวถึงเรื่องราวของ “ฮานาโอกะ มาโคโตะ” นักเรียนมัธยมปลายแสนน่ารักที่ไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้เจอก็ไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลย ทั้งบุคคลิก ท่าทาง หรือแม้แต่นิสัยก็ยังเพอร์เฟคไปหมดทุกอย่าง แต่ทว่าภายใต้ความน่ารักแสนสวยนี้กับซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้! เพราะแท้จริงแล้วมาโคโตะนั้นกับเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งหญิง แถมเจ้าตัวยังแต่งได้สวยกว่าเด็กนักเรียนหญิงจริง ๆ เสียอีก!! จนเกิดเป็นเรื่องราวอันแสนชุลมุนขึ้นมาของความรักและความเข้าใจผิด ๆ ถูก ๆ ของชีวิตมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งนี้ของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

Tasuketsu (Majority Rule)

มากันที่เรื่องสามกับเรื่องราวการเล่นเกมเสี่ยงตาย ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Tasuketsu หรือ Majority Rule อนิเมะแนวลึกลับ แอคชั่น ไขปริศนาที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Taiga Miyakawa

ได้เล่าถึงเรื่องราวบนโลกที่อยู่มาวันหนึ่งผู้คนจำนวนมากมายก็หายตัวไปอย่างลึกลับ จะเหลือก็แต่เพียงเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ต้องมาร่วมเล่นเกมของบุคคลที่ใช้ชื่อ ‘จักรพรรดิ’ ลึกลับที่อยู่ ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นมาพร้อมทั้งแบ่งผู้คนให้ออกเป็นกลุ่มต่าง ๆ และผู้คนเหล่านั้นจะต้องมาเล่นเกมตอบคำถามว่า “ต้องการอยู่หรือตาย ?” โดยที่กฎของเกมนั้นจะมีเพียงข้อเดียวนั่นคือ “เสียงข้างมากต้องตาย” และเพื่อความอยู่รอดเหล่าเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งจึงต้องพยายามเล่นเกมเสี่ยงตาย เพื่อค้นหาความจริงและพยายามไขปริศนาว่าทำไมพวกเขาถึงต้องมาอยู่ที่นี่!?…

Dungeon no Naka no Hito (กรรมกรดันเจี้ยน)

มากันต่อด้วยเรื่องที่สี่กับเรื่องราวแสนวุ่นวายภายในดันเจี้ยน ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Dungeon no Naka no Hito หรือในชื่อไทยว่า กรรมกรดันเจี้ยน อนิเมะแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Sui Futami

ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “เคลย์” สาวน้อยอาชีพโจรที่ออกผจญภัยเพื่อตามหาพ่อของเธอที่หายตัวไป จนกระทั่งเธอได้สืบจนรู้ว่าที่สุดท้ายที่พ่อของเธอไปคือ “ดันเจี้ยน” อันแสนลึกลับแห่งหนึ่ง และในการค้นหาพ่อของเธอก็ทำให้เธอได้เข้าไปยังส่วนลึกที่ยังไม่เคยมีนักผจญภัยคนไหนเคยไปมาก่อน ซึ่งในส่วนลึกของดันเจี้ยนนี้เองก็ทำให้เธอได้พบกับ “ผู้ดูแลดันเจี้ยน” ที่จู่ ๆ ก็ยื่นข้อเสนอให้เธอมาทำงานในดันเจี้ยนแห่งนี้!? โดยที่งานของเธอส่วนใหญ่จะเป็นการสัมภาษณ์มอนสเตอร์ วางกับดัก กำหนดจุดเกิดสไลม์ และจิปาถะอื่น ๆ อีกมากมาย ถึงจะเป็นงานที่ดูแปลกอยู่บ้างแต่เคลย์ก็ตัดสินใจที่จะทำงานนี้เพื่อหาเบาะแสการหายตัวไปของพ่อเธอ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะผู้ดูแลดันเจี้ยน!!…

Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai (ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก)

มากันด้วยเรื่องที่ห้ากับเรื่องราวแสนน่ารักระหว่างมนุยษ์และหุ่นยนต์ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Boku no Tsuma wa Kanjou ga nai หรือในชื่อไทยว่า ภรรยาหน้าตายหัวใจอุ่นรัก อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ไซไฟ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Jirō Sugiura

ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ “โคสึกิ ทาคุมะ” หนุ่มโสดพนักงานบริษัทที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ลำพังคนเดียวมามากกว่า 3 ปี จนในวันหนึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะซื้อ “มินะ” หุ่นช่วยงานบ้านอัจฉริยะที่จะคอยดูแลเขาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะงานบ้าน หรือการทำอาหารก็ตาม และพออยู่ไปนานวันเข้า ทาคุมะก็เริ่มรู้สึกผูกพันธ์จนอยากจะแต่งงานกับมินะจริง ๆ เสียแล้ว! จนได้เกิดเป็นเรื่องราวของสายสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นว่า “ความรัก” ของพวกเขานั้นก็ไม่แตกต่างไปกว่ามนุษย์ทั่วไปเลยล่ะ…

Elf-san wa Yaserarenai

มาต่อกันด้วยเรื่องหกกับเรื่องราวการลดน้ำหนักของเหล่าสาว ๆ ต่างโลก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Elf-san wa Yaserarenai อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของคุณ Synecdoche

กล่าวถึงเรื่องราวของ “โทโมอัตสึ นาโอเอะ” นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ “เอลฟูดะ” สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย! เพื่อหนีจากโชคชะตาครั้งนี้นาโอเอะจึงงัดเอาเคล็ดลับต่าง ๆ มากมายในการลดน้ำหนักมาช่วยเธอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย คุมอาหาร หรือนวดเพื่อสุขภาพกับปฎิบัติการลดน้ำหนักเอลฟ์สาวให้กับมาหุ่นดีดั่งเดิม แต่ทว่านอกจากเอลฟ์สาวแล้วก็ยังมีเหล่าพี่น้องจากโลกแฟนตาซีเผ่าอื่น ๆ ที่ก็ประสบปัญหาเดียวกันเสียด้วยสิ!?…

Madougushi Dahliya wa Utsumukanai (ช่างฝีมือเวท ดาลิยาขอมุ่งหน้าสู่วันฟ้าใส)

มากันที่เรื่องเจ็ดกับเรื่องราวช่างฝีมือต่างโลก ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Madougushi Dahliya wa Utsumukanai หรือในชื่อไทยว่า ช่างฝีมือเวท ดาลิยาขอมุ่งหน้าสู่วันฟ้าใส อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลก ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Hisaya Amagishi

ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “ดาลิยา รอสเซตติ” สาวน้อยจากตระกูลช่างฝีมือเวทมนตร์ที่มากด้วยพรสวรรค์และฝีมือทางด้านการสร้างเข้าขั้นอัจฉริยะ แต่ทว่าแท้จริงแล้วเธอกับเป็นคนในยุคปัจจุบันที่เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน และด้วยสาเหตุบางอย่างได้ทำให้เธอได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ซึ่งโลกใหม่นี้เองเธอก็พยายามอย่างหนักที่จะใช้ชีวิตและทำตามความฝันของพ่อที่ล่วงลับด้วยการเป็น “ช่างอุปกรณ์เวท” ที่มีชื่อเสียง ถึงแม้จะมีอุปสรรค์อยู่บ้างก็ตามสำหรับเธอแล้วชีวิตใหม่นี้เธอจะต้องทำมันให้ดีที่สุด!!..

Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru

มากันต่อด้วยเรื่องที่แปดกับเรื่องราวการผจญภัยสุดหรรษา ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Kono Sekai wa Fukanzen Sugiru อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Masamichi Sato

ได้เล่าถึงเรื่องราวของ “Haga” โปรแกรมเมอร์ทีมแก้บั๊กเกมออนไลน์ชื่อดังที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็เกิดอุบัติเหตุในระหว่างทำงาน จนทำให้เข้าไปติดยังเกมที่ไม่สมบูรณ์ และเพื่อหาทางออกไปจากเกมตัวของเขาจึงตัดสินใจที่จะออกเดินทางในฐานะนักผจญภัยคอยแก้ปัญหาในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งในระหว่างการเดินทางก็ทำให้เขาไปพบเข้ากับ “Nikola” NPC เด็กสาวในหมู่บ้านที่มีความผิดปกติแตกต่างจากตัวละครในระบบทั่วไป นั่นจึงทำให้เขาได้ออกเดินทางไปพร้อมกับเธอจนเกิดเป็นการผจญภัยต่าง ๆ ขึ้นมากับภารกิจในการแก้ปัญหาเกมที่ไม่สมบูรณ์ให้กับมาสมบูรณ์ของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น..

Nige Jouzu no Wakagimi (นายน้อยจอมโกยก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ)

มากันด้วยเรื่องที่เก้ากับเรื่องราวการต่อสู้บนเส้นทางวีรบุรุษ ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Nige Jouzu no Wakagimi หรือในชื่อไทยว่า นายน้อยจอมโกยก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ อนิเมะแนวแอคชั่น อิงประวัติศาสตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Yusei Matsui

กล่าวถึงเรื่องราวปลายยุคคามากูระ ปีค.ศ. 1333 ภายหลังจากที่กองกำลังกบฏที่นำโดย “อาชิคางะ ทาคาอุจิ” ได้เข้าควบคุมเกียวโตได้สำเร็จ จึงส่งผลให้ตระกูล “โฮโจ” ที่เคยเป็นตระกูลทรงอิทธิพลมากที่สุดกับถูกทำลายลงเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งทำให้ “โฮโจ โทกิยูกิ” บุตรชายที่ควรจะเป็นผู้สืบทอดรัฐบาลบาคุฟุต้องหนีตายออกไป และในขณะหลบหนีก็ทำให้เขาได้ไปพบกับ “สุวะ โยริชิเงะ” นักบวชหนุ่มที่มากด้วยความสามารถ พร้อมด้วยพรรคพวกอีกมากมายที่จะมาช่วยเหลือโทกิยูกิในการแก้แค้น จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ขึ้นมาของการรวบรวมไพร่พลเพื่อต่อสู้ ในสงครามแห่งการล้างแค้นของ “โฮโจ โทกิยูกิ” คนนี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น!…

Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made (E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า)

มากันด้วยเรื่องสุดท้ายกับเรื่องราวการล้างแค้นของผู้ที่ถูกทิ้ง ในอนิเมะที่มีชื่อเรื่องว่า Hazure Waku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made หรือในชื่อไทยว่า E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง [สร้างสถานะผิดปกติ] จะเหยียบยํ่าทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Kaoru Shinozaki

ที่ได้เล่าถึงเรื่องราวของ “Mimori Touka” นักเรียนมัธยมยมปลายแสนจืดจางที่ในวันหนึ่งเขาและเพื่อนร่วมชั้นเรียนก็ถูกเทพธิดา “Vicius” อัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้กล้าแถมทุกคนที่ถูกอัญเชิญมายังมีความสามารถแรงค์ S ไม่ก็แรงค์ A แต่มีเพียง Touka เท่านั้นที่เป็นแรงค์ E ซึ่งเป็นแรงค์ต่ำสุดเพียงคนเดียว อีกทั้งสกิลที่ได้รับมายังเป็นสกิล “สร้างสถานะผิดปกติ” ที่ในโลกนั้นถูกตราหน้าว่าเป็น ‘สกิลไร้ค่า’ จึงทำให้เขาถูกเทพธิดาคัดออกจากกลุ่ม และส่งเขาไปยังดันเจี้ยนมืดมิดสุดอันตรายที่มีมอนสเตอร์แข็งแกร่งอาศัยอยู่! ทั้งที่ตกอยู่ในความสิ้นหวัง แต่ Touka ก็สามารถใช้สกิลของตนเองเอาชนะมอนสเตอร์มาได้เรื่อย ๆ พร้อมด้วยกำลังใจและปณิธานอย่างแรงกล้าว่าเขาจะต้องมีชีวิตรอดเพื่อเอาคืน “ผู้ที่ทอดทิ้ง” เขาให้ได้!!…

จบไปแล้วกับการแนะนำ 10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน (Summer 2024) Part2 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มีเรื่องไหนที่ถูกใจน่าดูกันบ้างไหมเอ่ย ต้องขอบอกเลยว่าอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้นั้นล้วนแล้วแต่มีอนิเมะที่น่าสนใจกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีหลากหลายแนวที่น่าสนใจ น่าดูกันเป็นอย่างมาก และในบทความนี้ผู้เขียนเองจึงได้หยิบยกส่วนหนึ่งในอนิเมะฤดูร้อนที่ดูแล้วสนุกน่าสนใจ และเป็นในส่วนความคิดของผู้เขียนเองมาแนะนำ ถ้าหากว่ามีสิ่งใดที่ผิดพลาดไปผู้เขียนก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมา เอาไว้พบกันใหม่ในโอกาสหน้าจะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ.. 

10 อนิเมะน่าดูประจำฤดูร้อน ปี 2024 (Summer 2024) Part2

ติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ Keywordsfun และ QuotesAboutSmile

What's your reaction?

Excited
0
Happy
3
In Love
3
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น