Anime

Tokyo 24-ku

Tokyo 24-ku

Tokyo 24-ku อนิเมะแนวแอคชั่น ลึกลับ ผจญภัย ผลงานเรื่องใหม่จากผู้กำกับคุณ Naokatsu Tsuda และเขียนบทโดยคุณ Vio Shimokura อีกทั้งยังได้คุณ Hideyuki Fukasawa มารับผิดชอบดูแลทางดนตรีประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย

ได้รับเลือกให้สตูดิโอ CloverWorks มารับผิดชอบทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ มีผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องเช่น Yakusoku no Neverland , Bunny Girl Senpai ,  Horimiya , Shadows House , Wonder Egg Priority เป็นต้น

กำหนดออกฉายภายในเดือนมกราคม ปี 2022 

เนื้อเรื่อง

เขตปกครองพิเศษที่ 24 หรือที่ผู้คนรู้จักกันในชื่อ เกาะเทียมหมายเลข 24 เป็นเกาะเทียมขนาดใหญ่ลอยอยู่ในบริเวณอ่าวโตเกียวและเป็นหนึ่งในเขตพื้นที่ทางเศรษฐกิจ

ชูตะ รัน และโคกิ เด็กหนุ่มทั้งสาม ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เกิดและเติบโตขึ้นบนเขตที่ 24 ในช่วงเด็กพวกเขานั้นรักใคร่กลมเกลียวกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ชนิดที่แยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร แต่น่าเสียดายที่ต่อมาด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาตกต่ำลง และทำให้พวกเขาทั้งสามไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

วันเวลาผ่านไป จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเขาทั้งสามได้มาพบกันโดยบังเอิญ และในช่วงที่เจอกันอยู่นั้น โทรศัพท์ของพวกเขาก็ดังขึ้น!! หมายเลขที่โทรเข้ามาเป็นเลขหมายที่คุ้นเคยจากเพื่อนที่พวกเขาคิดว่าน่าจะตายไปตั้งนานแล้ว เสียงจากปลายสายได้บอกกับพวกเขาว่า ให้เลือกเอาว่าจะมีอนาคตอยู่แบบไหน พร้อมให้ตัดสินใจอย่างทันที!! 

เมื่อสถานการณ์บีบบังคับ พร้อมทั้งปริศนาบางอย่าง พวกเขาจึงจำต้องเลือกและกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้การร่วมมือกันของพวกเขาไม่ใช่แค่เพียงอนาคตของตนเอง แต่ยังรวมถึงความสงบสุขและอนาคตของคนบนเขต 24 อันเป็นที่รักของพวกเขาไว้อีกด้วย ม่านแห่งโชคชะตาได้เปิดขึ้น พร้อมทั้งอนาคตจะเป็นเช่นไร ทางเลือกของพวกเขาเองที่จะกลายเป็นตัวกำหนด.…

แนะนำคัวละคร

Aoi Shuuta

ลูกชายและว่าที่ผู้สืบทอดของร้านขายขนมปังในเขต 24 เขาเป็นคนที่มีบุคคลิกภาพที่ดี หมั่นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ และเคยเป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่ม Mr. 24 กลุ่มวีรบุรุษผู้คอยปกป้องเมือง แต่ทุกวันนี้เขากับใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการช่วยพ่อและแม่ในการทำขนมปัง และสานต่อเจตนารมของผู้เป็นพ่อในการสืบทอดกิจการ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทกันมากของเร็นและโกคิ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาตกต่ำลง…

Akagi Ran 

หัวหน้าวง DoRed จากกลุ่ม artists เขต 24 กลุ่มที่รวบรวมศิลปินข้างถนนที่มีหัวใจแห่งอิสระของเขต 24 เอาไว้ทั้งหมด เขาเป็นคนที่นิสัยดี ร่าเริงเป็นกันเอง และได้รับความนิยมจากเหล่าศิลปินด้วยกันเป็นจำนวนมาก ผ่านศิลปะข้อความกราฟฟิตี้บนกำแพงที่เป็นเอกลักษณ์ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กกับชูตะและโคกิ ซึ่งในอดีตเคยสนิทกันมากไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนแยกกันไม่ออกเลยหล่ะ…

Kido Koki

ทายาทของกลุ่มบริษัท Suido ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเขาได้แสดงความสามารถทางด้านสติปัญญาที่เป็นเลิศ สามารถคิดวิเคราะห์รายละเอียดได้อย่างเฉียบคม ซึ่งด้านสติปัญญาของเขาในรุ่นเดียวกันยากที่จะหาใครเทียบเคียงได้ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ใจเย็น เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ค่อยชอบพูดคุยกับใครถ้าไม่จำเป็น แต่ยกเว้นเพียงแค่สองคนเท่านั้น คือ ชูตะและเร็นที่เขาถือว่าเป็นเพื่อนรักของเขาเพียงเท่านั้น…

Tokyo 24-ku

Tokyo 24-ku อนิเมะเข้าใหม่ในปี 2022 หรือ อนิมะฤดูหนาว ผลงานอีกหนึ่งเรื่องจากสตูดิโอ CloverWorks ที่ทำออกมาได้อย่างดีมีคุณภาพ และมีเรื่องราวที่ค่อนข้างน่าสนใจ แลดูลึกลับน่าค้นหา พร้อมทั้งปริศนาการตามหาความจริงที่แฝงไว้ด้วยความระทึกตื่นเต้น ภายในอนิเมะเรื่องนี้ไว้อีกด้วย มาพร้อมกับงานภาพและการถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนลงตัว แถมด้วยซาวด์เพลงภายในเรื่องที่ได้คุณ Hideyuki Fukasawa มาดูแลให้แล้ว ต้องบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะต้องมีเพลงที่ไพเราะติดหูอีกหนึ่งเรื่องเป็นแน่

มองดูโดยรวมถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าติดตาม สำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ได้ดีอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ไว้รอชมพร้อมกันได้เลยในเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้ รับรองได้เลยว่าจะต้องเป็นอนิเมะที่สนุก มีคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องอย่างแน่นอน…ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอบคุณที่ติดตามกันมาจนถึงตอนนี้ สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ ATRI: My Dear Moments (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกยุคอนาคตที่ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนกลืนกินผืนแผ่นดินของโลกส่วนใหญ่ไว้เบื้องล่าง "อิคารุกะ นัตสึกิ" ชายหนุ่มที่สูญเสียขาหนึ่งข้างและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เขานั้นอาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคน ทว่าวันหนึ่งยายของเขาก็เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Make Heroine ga Oosugiru! : รักครั้งนี้มีคนนกเยอะไปมั้ย! (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "นุคุมิซึ คาซึฮิโกะ" เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายแสนจืดจางที่มีความชื่นชอบการอ่านไลท์โนเวลแนวโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ ที่อยู่มาวันหนึ่งตัวของเขาก็ต้องไปพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันของ "อันนะ" เพื่อนสาวร่วมห้องที่กำลังผิดหวังจากความรักจากเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ
Anime

แนะนำอนิเมะ Bye Bye, Earth (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวบนโลกที่ผู้คนต่างเกิดมามีรูปร่างเป็นสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย แต่ทว่ามีเพียง "Belle Lablac" สาวน้อยที่เกิดมาโดยที่ไม่มีทั้งขนหรือเขี้ยวเล็บเหมือนคนอื่น ๆ จึงทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก พร้อมกับชื่อที่ถูกผู้คนเรียกว่า "Faceless" และต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเรื่อยมา

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka? : โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน ได้สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติที่มีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ซึ่งด้วยความสามารถของวีรบุรุษผู้นี้เองก็ทำให้อีกสี่เผ่าพันธุ์ถูกปิดผนึกลง! แต่ทว่าในวันหนึ่งโลกที่เคยถูกช่วยไว้กับถูกบางสิ่งบางอย่างได้ ‘เขียนทับ’ ขึ้นมาใหม่
Anime

แนะนำอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria : ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวในโลกที่เวทมนตร์ได้รับการยอมรับและถือว่าเป็นทุกสิ่งสำหรับโลกใบนี้ "Will Serfort" เด็กหนุ่มนักเรียนในสถาบันเวทมนตร์ที่ให้คำมั่นสัญญากับ "Elfaria Albis" เพื่อนสมัยเด็กที่ในปัจจุบันเธอได้เป็นถึงหนึ่งในห้าผู้ถือไม้เท้าศักดิ์สิทธิ์ผู้อยู่จุดสูงสุดของจอมเวท
Anime

แนะนำอนิเมะ Elf-san wa Yaserarenai (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "โทโมอัตสึ นาโอเอะ" นักกายภาพบำบัดในการลดน้ำหนักที่ต้องมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ "เอลฟูดะ" สาวน้อยเผ่าเอลฟ์จากโลกแฟนตาซีเจ้าของตำนานเรื่องเล่าปรัมปราที่ได้มาใช้ขีวิตอย่างสงบยังโลกมนุษย์ และด้วยการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่ายรวมเข้ากับอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนโปรด จึงทำให้ภาพลักษณ์เอลฟ์นักรบกลายเป็นคนอ้วนลงพุงไปโดยปริยาย!