Anime

Tokyo 24-ku

Tokyo 24-ku

Tokyo 24-ku อนิเมะแนวแอคชั่น ลึกลับ ผจญภัย ผลงานเรื่องใหม่จากผู้กำกับคุณ Naokatsu Tsuda และเขียนบทโดยคุณ Vio Shimokura อีกทั้งยังได้คุณ Hideyuki Fukasawa มารับผิดชอบดูแลทางดนตรีประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย

ได้รับเลือกให้สตูดิโอ CloverWorks มารับผิดชอบทางด้านการผลิต ซึ่งเป็นสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ มีผลงานที่ผ่านมาแล้วหลายเรื่องเช่น Yakusoku no Neverland , Bunny Girl Senpai ,  Horimiya , Shadows House , Wonder Egg Priority เป็นต้น

กำหนดออกฉายภายในเดือนมกราคม ปี 2022 

เนื้อเรื่อง

เขตปกครองพิเศษที่ 24 หรือที่ผู้คนรู้จักกันในชื่อ เกาะเทียมหมายเลข 24 เป็นเกาะเทียมขนาดใหญ่ลอยอยู่ในบริเวณอ่าวโตเกียวและเป็นหนึ่งในเขตพื้นที่ทางเศรษฐกิจ

ชูตะ รัน และโคกิ เด็กหนุ่มทั้งสาม ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เกิดและเติบโตขึ้นบนเขตที่ 24 ในช่วงเด็กพวกเขานั้นรักใคร่กลมเกลียวกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ชนิดที่แยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร แต่น่าเสียดายที่ต่อมาด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาตกต่ำลง และทำให้พวกเขาทั้งสามไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

วันเวลาผ่านไป จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเขาทั้งสามได้มาพบกันโดยบังเอิญ และในช่วงที่เจอกันอยู่นั้น โทรศัพท์ของพวกเขาก็ดังขึ้น!! หมายเลขที่โทรเข้ามาเป็นเลขหมายที่คุ้นเคยจากเพื่อนที่พวกเขาคิดว่าน่าจะตายไปตั้งนานแล้ว เสียงจากปลายสายได้บอกกับพวกเขาว่า ให้เลือกเอาว่าจะมีอนาคตอยู่แบบไหน พร้อมให้ตัดสินใจอย่างทันที!! 

เมื่อสถานการณ์บีบบังคับ พร้อมทั้งปริศนาบางอย่าง พวกเขาจึงจำต้องเลือกและกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้การร่วมมือกันของพวกเขาไม่ใช่แค่เพียงอนาคตของตนเอง แต่ยังรวมถึงความสงบสุขและอนาคตของคนบนเขต 24 อันเป็นที่รักของพวกเขาไว้อีกด้วย ม่านแห่งโชคชะตาได้เปิดขึ้น พร้อมทั้งอนาคตจะเป็นเช่นไร ทางเลือกของพวกเขาเองที่จะกลายเป็นตัวกำหนด.…

แนะนำคัวละคร

Aoi Shuuta

ลูกชายและว่าที่ผู้สืบทอดของร้านขายขนมปังในเขต 24 เขาเป็นคนที่มีบุคคลิกภาพที่ดี หมั่นออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ และเคยเป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่ม Mr. 24 กลุ่มวีรบุรุษผู้คอยปกป้องเมือง แต่ทุกวันนี้เขากับใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการช่วยพ่อและแม่ในการทำขนมปัง และสานต่อเจตนารมของผู้เป็นพ่อในการสืบทอดกิจการ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทกันมากของเร็นและโกคิ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาตกต่ำลง…

Akagi Ran 

หัวหน้าวง DoRed จากกลุ่ม artists เขต 24 กลุ่มที่รวบรวมศิลปินข้างถนนที่มีหัวใจแห่งอิสระของเขต 24 เอาไว้ทั้งหมด เขาเป็นคนที่นิสัยดี ร่าเริงเป็นกันเอง และได้รับความนิยมจากเหล่าศิลปินด้วยกันเป็นจำนวนมาก ผ่านศิลปะข้อความกราฟฟิตี้บนกำแพงที่เป็นเอกลักษณ์ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กกับชูตะและโคกิ ซึ่งในอดีตเคยสนิทกันมากไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนแยกกันไม่ออกเลยหล่ะ…

Kido Koki

ทายาทของกลุ่มบริษัท Suido ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเขาได้แสดงความสามารถทางด้านสติปัญญาที่เป็นเลิศ สามารถคิดวิเคราะห์รายละเอียดได้อย่างเฉียบคม ซึ่งด้านสติปัญญาของเขาในรุ่นเดียวกันยากที่จะหาใครเทียบเคียงได้ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ใจเย็น เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ค่อยชอบพูดคุยกับใครถ้าไม่จำเป็น แต่ยกเว้นเพียงแค่สองคนเท่านั้น คือ ชูตะและเร็นที่เขาถือว่าเป็นเพื่อนรักของเขาเพียงเท่านั้น…

Tokyo 24-ku

Tokyo 24-ku อนิเมะเข้าใหม่ในปี 2022 หรือ อนิมะฤดูหนาว ผลงานอีกหนึ่งเรื่องจากสตูดิโอ CloverWorks ที่ทำออกมาได้อย่างดีมีคุณภาพ และมีเรื่องราวที่ค่อนข้างน่าสนใจ แลดูลึกลับน่าค้นหา พร้อมทั้งปริศนาการตามหาความจริงที่แฝงไว้ด้วยความระทึกตื่นเต้น ภายในอนิเมะเรื่องนี้ไว้อีกด้วย มาพร้อมกับงานภาพและการถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนลงตัว แถมด้วยซาวด์เพลงภายในเรื่องที่ได้คุณ Hideyuki Fukasawa มาดูแลให้แล้ว ต้องบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะต้องมีเพลงที่ไพเราะติดหูอีกหนึ่งเรื่องเป็นแน่

มองดูโดยรวมถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าติดตาม สำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ได้ดีอีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ไว้รอชมพร้อมกันได้เลยในเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้ รับรองได้เลยว่าจะต้องเป็นอนิเมะที่สนุก มีคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องอย่างแน่นอน…ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอบคุณที่ติดตามกันมาจนถึงตอนนี้ สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...