Anime

แนะนำอนิเมะ Ayakashi Triangle (เรื่องอลวน คน ปีศาจ)

แนะนำอนิเมะ Ayakashi Triangle (เรื่องอลวน คน ปีศาจ)

Ayakashi Triangle หรือในชื่อไทยว่า เรื่องอลวน คน ปีศาจ อนิเมะแนวแอคชั่น โรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์ Kentaro Yabuki ออกแพร่ครั้งแรกบนนิตสารรายสัปดาห์ของ Shōnen Jump ในเดือนมิถุนายน ปี 2020 ก่อนจะได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 10 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและการเรียกร้องจากเหล่าแฟน ๆ จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ Connect มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพที่เคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้วไว้อย่างมากมาย เช่น Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo , Strike the Blood , Slow Loop , Alice in Borderland , Ange Vierge เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูหนาวเดือนมกราคม ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Kazamaki Matsuri นินจาผู้รับหน้าที่คอยปราบพวกอายาคาชิ (ภูตผี) ที่ออกมาสร้างความเดือดร้อนใครแก่ผู้คน ในทุกคืนเขาจะต้องคอยลาดตระเวนค้นหาและต่อสู้ อีกทั้งเขายังคอยตามปกป้อง Kanade Suzu เพื่อนสมัยเด็กที่มีพลังในการดึงดูดเหล่าอายาคาชิให้เข้าหาอยู่เสมอ และในคืนนี้เองอีกเช่นกันที่ตัวของ Suzu ได้ดึงดูดให้อายาคาชิรูปร่างแมวตัวหนึ่งเข้าหา และถึงแม้ภายนอกจะดูเหมือนแมวทั่วไป แต่ทว่าอายาคาชิแมวตัวนี้กับเป็น Shirogane ผู้ปกครองแห่งภูตที่สุดแข็งแกร่งที่ต้องการจะกินเธอเพื่อเพิ่มพลังให้แก่ตน แต่โชคยังดีที่ Matsuri ได้เข้ามาต่อสู้และช่วยไว้ได้ทัน ในขณะที่กำลังจะเผด็จศึก Shirogane ก็ได้ใช้วิชาลับสลับเพศให้ Matsuri กลายเป็นหญิงก่อนที่จะหนีหายไป!

หลังจากนั้น Matsuri จึงต้องทำใจและใช้ชีวิตในร่างของผู้หญิงพร้อมกันกับทำหน้าที่ของตัวเขาตามเดิม ทั้งต่อสู้กับเหล่าอายาคาชิและรวมถึงปกป้อง Suzu ไปพร้อมกันกับหาวิธีทำลายคำสาป!! ชีวิตที่จะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปของเขาจึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Kazamaki Matsuri CV: Miyu Tomita(Female) / Shōya Chiba(Male)

ทายาทตระกูลนินจา Kazamaki ที่มีหน้าที่ในการกำราบพวกอายาคาชิและคอยป้องกันไม่ให้พวกมันทำร้ายมนุษย์ได้ เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่จริงจัง และมีฝีมือพร้อมทั้งพรสวรรค์ในการต่อสู้ จนกระทั่งในคืนหนึ่งเขาก็ได้เข้าไปปกป้องเพื่อนสมัยเด็ก Suzu ไม่ให้ถูกทำร้ายโดยอายาคาชิที่มีชื่อว่า Shirogane อายาคาชิที่เป็นราชันย์ผู้ปกครองเหล่าภูตทั้งปวง การต่อสู้ครั้งนั้นถึงแม้ว่าตัวของเขาจะได้รับชัยชนะแต่นั่นก็ทำให้เขาถูกคำสาปลับของ Shirogane ที่สาปให้เขาต้องกลายเป็นผู้หญิง…

Kanade Suzu  CV: Kana Ichinose

เพื่อนสมัยเด็กของ Matsuri เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนโยน ใจดี มีเมตตาต่อทุกชีวิตไม่เว้นแม้แต่กับเหล่าอายาคาชิเองก็ด้วย ซึ่งด้วยความใจดีของเธอนี้เองที่มักจะนำภัยมาสู่ตัวเธออยู่เสมอ และดูเหมือนว่าเธอจะมีพลังลึกลับบาอย่างที่คอยดึงดูดพวกอายาคาชิให้เขาหาเสียด้วย…

Shirogane CV: Tesshō Genda

ราชันย์ของเหล่าภูตทั้งปวง มีรูปร่างภายนอกเป็นแมวสีขาวอ้วนท้วมสุดแสนน่ารัก แต่ทว่าเมื่อกลายร่างตัวของเขาจะกลายเป็นร่างกลายเป็นแมวร่างโตที่แสนดุร้ายน่ากลัว มีความปรารถนาที่จะกิน Suzu เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ตนเอง แต่ทว่าด้วยการช่วยเหลือของ Matsuri จึงทำให้เขาต้องล่าถอยไปอย่างหมดรูปเลยล่ะ..

แนะนำอนิเมะ Ayakashi Triangle (เรื่องอลวน คน ปีศาจ)

Ayakashi Triangle อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาว ผลงานเรื่องใหม่จากอาจารย์ Kentaro Yabuki ที่เคยฝากผลงานไว้ในมังงะชื่อดังเรื่อง Black Cat และ To Love Ru ที่กลับมาคราวนี้เขาก็ได้ฝากผลงานเรื่องใหม่ที่มีเนื้อหาเป็นเลิฟคอมเมดี้สุดแสนสนุกอีกเช่นเคย โดยที่เรื่องราวจะเกี่ยวกับนินจาที่ทำหน้าที่คอยกำราบปีศาจในยามค่ำคืนและเพื่อนสนิทสาวที่มีพลังลึกลับในการดึงดูดเหล่าปีศาจให้เข้าหา ซึ่งในระห่างการปกป้องเพื่อนสนิทของเขา ตัวของพระเอกก็ได้ถูกคำสาปสลับเพศให้กลายเป็นผู้หญิงจึงเกิดเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่แสนวุ่นวายตามมา พร้อมด้วยภารกิจในการต่อสู้กับปีศาจที่ต้องทำและอีกหนึ่งในการตามหาวิธีถอนคำสาป ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่อนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งเรื่องคุณภาพที่ทั้งสนุก ตลก และยังมีฉากเซอร์วิสตามแบบฉบับของตัวอาจารย์ที่สามารถสร้างออกมาได้อย่างลงตัวดูดีเลยทีเดียวเชียว

มาพร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างโดยสตูดิโอ Connect สตูดิโอที่เปี่ยมด้วยฝีมือและคุณภาพ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพทั้งจากฉาก แสงสี หน้าตาตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว จึงถือได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอนิเมะคุณภาพที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องประจำอนิมะฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ ที่ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้จะต้องสนุกและไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน และเอาใจช่วยตัวเอกของเรากันได้เลยว่าเขานั้นจะหาวิธีแก้คำสาปและกลับเป็นชายได้หรือไม่ ภายในเดือนมกราคม ปี 2023 ที่กำลังจะถึงนี้รอรับชมกันน้า…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...