Anime

แนะนำอนิเมะ Yuzuki-san Chi no Yon Kyoudai : สี่พี่น้องยุซึกิ ครอบครัวนี้มีแต่รัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Yuzuki-san Chi no Yon Kyoudai : สี่พี่น้องยุซึกิ ครอบครัวนี้มีแต่รัก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Yuzuki-san Chi no Yon Kyoudai หรือในชื่อภาษาไทยว่า สี่พี่น้องยุซึกิ ครอบครัวนี้มีแต่รัก อนิเมะแนวคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Shizuki Fujisawa และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2018 ให้กับนิตยสาร Betsucomi ของ Shogakukan และได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วกว่า 15 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำของสตูดิโอ Shuka ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Natsume Yuujinchou Go , Durarara!!x2 และ 91 Days…

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ 4 พี่น้องบ้านยุซึกิที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปเมื่อ 2 ปีก่อน นั่นจึงทำให้ฮายาโตะลูกชายคนโตต้องลุกขึ้นมาเป็นหัวหน้าครอบครัวคอยดูแลน้อง ๆ ร่วมกันกับมิโกโตะลูกชายคนรองผู้มีบุคคลิกแสนเย็นชาที่รับหน้าที่ดูแลงานภายในบ้าน พร้อมกับมินาโตะน้องคนที่สามที่ดูไร้เดียงสา และกะคุโตะน้องคนสุดท้องแสนเนี้ยบ ซึ่งทั้งสี่พี่น้องนั้นต่างรักใคร่กลมเกลียวกันมาก ทำอะไรก็ทำด้วยกันอยู่เสมอ แต่ทว่าในวันหนึ่งมินาโตะก็รู้สึกไม่พอใจที่เขาต้องทำอะไรตามคำแนะนำของมิโกโตะพี่ของเขาที่มักปฏิบัติกับเขาเหมือนเป็นเด็กเสมอ และเพื่อพิสูจน์ตนเองว่าเขานั้นโตแล้ว มินาโตะก็ได้ทำบางอย่างจนกลายเป็นเรื่องวุ่นวายขึ้นมาเสียแล้วสิ!!..

แนะนำตัวละคร

ยุซึกิ ฮายาโตะ : Yuzuki Hayato (CV: Ryōta Iwasaki)

ลูกชายคนโตของบ้านยุซึกิและเป็นหัวหน้าครอบครัวในวัย 23 ปี ที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงน้อง ๆ ทั้งสามคน และเขาเองยังเป็นครูสอนวิชาประวัติศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมปลายที่น้องของเขาเรียนอยู่ด้วย…

ยุซึกิ มิโกโตะ : Yuzuki Mikoto (CV: Kikunosuke Toya)

ลูกชายคนรองของบ้านยุซึกิ อายุ 13 ปี เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ออกเย็นชา แต่กับเป็นคนที่พึ่งพาได้ และรับผิดชอบดูแลน้อง ๆ ในตอนที่พี่คนโตทำงานอยู่ นอกจากนี้เขาเองยังมีบางมุมที่เป็นคนขี้แกล้ง และชอบเหย้าแหย่น้องคนที่สามมินาโตะอยู่เป็นประจำเสียด้วย…

ยุซึกิ มินาโตะ : Yuzuki Minato (CV: Miyuki Sakurai)

ลูกชายคนที่สามของบ้านยุซึกิ อายุ 12 ปี เด็กชายที่เต็มไปด้วยพลังคิดบวก เขานั้นเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และเป็นเหมือนกับสีสันภายในบ้าน นอกจากนี้เขาเองยังหวังว่าสักวันพวกพี่ ๆ จะมองว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่ได้สักที…

ยุซึกิ กะคุโตะ : Yuzuki Gakuto (CV: Momoka Terasawa)

น้องคนสุดท้องของบ้านยุซึกิ อายุ 6 ปี เด็กชายสุดเนี้ยบที่เข้มแข็ง เขานั้นมีนิสัยที่ค่อนข้างจริงจัง เข้มแข็ง ซึ่งแตกต่างจากเด็กรุ่นเดียวกันอย่างสิ้นเชิง และด้วยความน่ารัก อ่อนโยน จึงทำให้เขาได้รับความรักจากพี่ ๆ เป็นอย่างมากเลยล่ะ..

อนิเมะ Yuzuki-san Chi no Yon Kyoudai : สี่พี่น้องยุซึกิ ครอบครัวนี้มีแต่รัก

Yuzuki-san Chi no Yon Kyoudai หรือ สี่พี่น้องยุซึกิ ครอบครัวนี้มีแต่รัก อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะสุดฮิต ผลงานของอาจารย์ Shizuki Fujisawa ที่บอกเล่าเรื่องราวของสี่พี่น้องสุดเข้มแข็งที่พึ่งสูญเสียพ่อแม่ไปไม่นาน พวกเขานั้นเป็นพี่น้องที่รักใคร่กลมเกลียวกัน และต่างก็เป็นกำลังใจที่สนับสนุนกันและกันเสมอ โดยที่เนื้อหาก็จะเน้นแสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ทั้งอบอุ่นหัวใจ สดใส และสามารถสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกันกับเยียวยาจิตใจและสอนให้เห็นถึงความรักของพี่น้องที่สามารถพิชิตทุกอุปสรรค์ได้เลยล่ะ.

และนอกจากเนื้อหาที่เข้าขั้นดีแล้วงานภาพเองก็ไม่ได้น้อยหน้าเลยเหมือนกัน หลังจากได้รับชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจากฝีมือการสร้างของ Shuka สตูดิโอแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งฉาก แสงสีอันสดใสที่สนับสนุนการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล ทำให้ตัวละครแสดงอารมณ์ดูมีชีวิตชีวาอย่างสุด ๆ 

โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ค่อนข้างน่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถ้าหากว่าใครกำลังมองหาอนิเมะเนื้อเรื่องเยี่ยม สร้างแรงบันดาลใจ ฮิลใจอยู่แล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำเรื่องนี้เอาไว้เลยว่าจะต้องสนุก ถูกอกถูกใจ และคุ้มค่าที่จะดูได้อย่างแน่นอน.. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ