Anime

แนะนำอนิเมะ Shy : ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Shy : ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Shy หรือในชื่อไทยว่า ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์ อนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Bukimi Miki และได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ให้กับนิตยสาร Shōnen manga ของ Akita Shoten และได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนมาถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้วทั้งสิ้น 20 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ 8Bit ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย เช่น Tensei shitara Slime Datta Ken , Aquarion Evol , Yama no Susume , Grisaia no Rakuen Specials , Blue Lock เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุคอนาคตที่แต่ละประเทศทั่วโลกต่างมีซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของตนเอง พวกเขาคือกลุ่มคนที่อุทิศชีวิตเพื่อรักษาความสงบของโลก ทั้งช่วยเหลือผู้คน จับผู้ร้าย หรือแม้แต่ช่วยแก้ปัญหาข้อพิพาทไม่ให้ลุกลามกลายเป็นสงคราม และการมีอยู่ของพวกเขาก็นำมาซึ่งสันติสุขของโลกใบนี้!

“Momijiyama Teru” เด็กนักเรียนสาวมัธยมปลายผู้เป็นตัวแทนฮีโร่ประเทศญี่ปุ่นในชื่อว่า “ชายย์” ถึงแม้เธอจะเป็นตัวแทนฮีโร่ของประเทศญี่ปุ่น ทว่าเธอกับเป็นคนขี้อายและมักจะประหม่าเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คน นั่นจึงกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอได้รับคะแนนนิยมต่ำที่สุด แตกต่างจากเพื่อนสนิทของเธอ “Andranof Pepesha” จากรัสเซียที่มักได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศอย่างสุด ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้เธอมีความกล้าหาญ จนก้าวข้ามขีดจำกัดของเธอเพื่อช่วยเหลือผู้คน! ไปกับการสร้างตำนานบทใหม่ของซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อว่าชายย์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Momijiyama Teru (CV: Shino Shimoji)

ฮีโร่สาวตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ฉากหน้าเธอคือนักเรียนมัธยมปลายแสนธรรมดาทั่วไป เธอมีนิสัยที่ขี้อาย ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นฮีโร่ไปแล้วก็ตาม แต่ทว่าเธอกับมีหัวใจแห่งความยุติธรรม และพร้อมเสียสละตนเองเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ…

Koishikawa Iko (CV: Touyama, Nao)

นักเรียนชั้นมัธยมปลายเพื่อนร่วมชั้นที่ย้ายมาใหม่ของ “Momijiyama Teru” เธอมีบุคคลิกที่สดใสร่าเริงและกระตือลือล้น พร้อมด้วยพลังคิดบวก และเธอเองยังรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของชายย์ฮีโร่แห่งญี่ปุ่นอีกด้วย..

N-Vilio (CV: Sugita Tomokazu)

คู่หูที่สนับสนุนการกิจกรรมฮีโร่ของชายย์ และสามารถเปลี่ยนร่างได้หลายแบบ บางครั้งเขาก็เป็นที่ปรึกษาคอยปรับทุกข์ได้ดีเลยเหมือนกัน…

Andranof Pepesha (CV: Noto Mamiko)

ฮีโร่สาวตัวแทนจากประเทศรัสเซียเพื่อนสนิทของชายย์ เธอเป็นฮีโร่ที่ได้รับความนิยมระดับโลก พี่สาวสุดใจดีที่ชื่นชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้เธอเองยังมีความสามารถในการควบคุมก๊าซที่อยู่รอบ ๆ และสามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นควันได้อีกด้วย…

Davie Wonder John (CV: Shin-ichiro Miki)

ฮีโร่ชาวอังกฤษสุดเงียบขรึม ทว่าในร่างที่แท้จริงเขากับเป็นร็อคสตาร์ชื่อดังระดับโลก Davey W. John เขามีความสามารถในการควบคุม “การไหล” ของความร้อน อากาศ แรง ฯลฯ…

Piltz Dunant (CV: Suzushiro Sayumi)

ฮีโร่สาวตัวแทนจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เธอเป็นฮีโร่ที่ปากร้าย แต่ใจดีมากกว่าใคร อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่มักเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้าง และรับรู้ถึงความผิดปกติได้ก่อนใคร นอกจากนี้เธอยังเกลียดความสูญเสีย จึงพยายามอย่างหนักที่จะพัฒนาพลัง “การรักษา” ของเธอให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม..

Ming Ming Li (CV: Murase Ayumu)

ฮีโร่สาวตัวแทนจากประเทศจีน เธอเป็นคนที่มีนิสัยแปลกๆ ชื่นชอบการนอน และไม่ค่อยชอบการต่อสู้เสียเท่าไหร่ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เธอมีพลังที่ทำให้คู่ต่อสู้ “หลับ” ในขณะต่อสู้นั่นเอง..

Unilord (CV: Kikuko Inoue)

ผู้ที่ดูแลสนับสนุนเหล่าฮีโร่ทั่วโลก เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เล่น มักมีเรื่องตลกมาเล่าอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เธอเองยังมีอิทธิพล หรือความสำคัญต่อฮีโร่ทั่วโลกที่ต่างก็ให้ความนับถือเธออีกด้วย..

อนิเมะ Shy : ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์

Shy หรือ ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Bukimi Miki ที่บอกเล่าเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่สุดขี้อายแต่กับมีจิตวิญญาณของการเป็นฮีโร่ ที่พร้อมจะสละชีวิตของตนเองเพื่อผู้อื่นอย่างไม่ลังเล ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซีที่ผสมความเป็นดราม่านิด ๆ ที่ทั้งสนุกไปกับเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อชายย์ พร้อมกับการนำเสนอในอีกมุมมองของฮีโร่ และความนึกคิดของหัวใจของผู้คนต่อฮีโร่ ที่ทั้งซับซ้อน ลึกลับ ชวนค้นหา อีกทั้งตัวร้ายของเรื่องยังทำออกมาได้อย่างดีดูมีมิติมากกว่าตัวร้ายทั่วไป และถือว่าเป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้ได้เลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ 8Bit ที่เป็นอีกหนึ่งสตูดิโอชั้นนำของวงการ แถมได้ฝากผลงานขึ้นชื่อไว้อย่างมากมาย และกับเรื่องนี้เองพวกเขาก็พร้อมที่จะถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของฮีโร่แสนขี้อายมาให้รับชมกัน หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้อย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี ซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว มองดูรวม ๆ แล้วขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องประจำฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งถ้าหากว่าใครเป็นแฟนของเรื่องนี้ก็คงไม่พลาดอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่กำลังมองหาอนิเมะเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น แฝงไว้ด้วยแรงบันดาลใจแล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้ไว้เลยว่าจะต้องสนุกถูกอกถูกใจ และคุ้มค่าที่จะรับชมอย่างแน่นอน… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
2
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ