Anime

แนะนำอนิเมะ Kijin Gentoushou (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Kijin Gentoushou (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Kijin Gentoushou อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล ผลงานของคุณ Moto’o Nakanishi และวาดภาพโดยคุณ Tamaki ซึ่งก็ได้ออกเผยแพร่ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2013 จนถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2016 บนเว็บไซต์สำนักพิมพ์นวนิยาย Arcadia และต่อมาได้ย้ายไปลงบนเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายโดย Futabasha และมีจำนวนทั้งสิ้น 14 เล่ม ในเวลาต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทไลท์โนเวล และยังได้อาจารย์ Yū Satomi มาดูแล ซึ่งฉบับมังงะเองจนถึงปัจจุบันก็ได้ออกมาแล้ว 6 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพอนิเมะก็จะเป็นการจัดทำโดยสตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory ที่ก็เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานที่ผ่านมาแล้ว เช่น  Hyouken no Majutsushi ga Sekai o Suberu , Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu , Legend of Mana: The Teardrop Crystal , Hametsu no Oukoku , Seija Musou: Salaryman Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi , Majo to Yajuu เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูร้อน ปี 2024

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวในสมัยเอโดะที่พวกอสูรล้วนอยู่ใกล้กับมนุษย์ จนทำให้เกิดการต่อสู้นองเลือดระหว่างมนุษย์และอสูรร้ายอยู่เป็นประจำ ซึ่งในหมู่บ้านกลางหุบเขาที่อยู่ห่างจากเมืองเอโดะ มีนักดาบนามว่า “จินตะ” ที่มีฝีมือดาบการต่อสู้เข้าขั้นอัจฉริยะ เขานั้นสามารถสังหารเหล่าอสูรได้อย่างง่ายดาย โดยที่เขานั้นได้อาศัยอยู่กับ “อิซึกิฮิเมะ” มิโกะสาวประจำศาลเจ้าที่เขาหลงรักและตัดสินใจที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องนาง ทว่าโชคร้ายนางกับถูกสังหารลงด้วยฝีมือของน้องสาวคนสำคัญของเขา! อีกทั้งเหตุการณ์ในครั้งนี้ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้องกับคำทำนายที่ว่าในอีก 170 ปี ให้หลัง น้องสาวของเขาจะปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง ในฐานะเทพอสูรที่จะทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้!! และเพื่อหยุดยั้งนาง จินตะจึงจำใจที่จะเปลี่ยนตนเองกลายเป็นอสูร ผ่านช่วงเวลาที่แสนยาวนานจากอดีตจนมาถึงยุคปัจจุบัน เพื่อรอวันที่ศึกแห่งโชคชะตาของพวกเขาทั้งสองจะได้เริ่มขึ้น!!!…

แนะนำตัวละคร

Jinta (CV: Taku Yashiro)

ผู้พิทักษ์แห่ง “อิซึกิฮิเมะ” เขานั้นเป็นชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ทางด้านการใช้ดาบ มีนิสัยที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว รับผิดชอบคอยดูแลความปลอดภัยของคนในหมู่บ้านด้วยการต่อสู้กับเหล่าอสูรมากมาย และดูเหมือนว่าในอดีตเขากับน้องสาวจะได้พ่อของ “Shirayuki” คอยดูแลอีกด้วย..

Suzune (CV: Reina Ueda)

น้องสาวของ “Jinta” เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง อ่อนโยน แต่ทว่าด้วยสาเหตุบางอย่างจึงทำให้ร่างกายของเธอไม่เติบโตเหมือนกันกับเด็กทั่วไป จึงทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามหลีกหนีจากผู้คนในหมู่บ้าน จะมีก็แต่เพียงพี่ชายและ “Shirayuki” เพียงสองคนเท่านั้นที่เธอยอมเปิดใจด้วย…

Shirayuki (CV: Saori Hayami)

เธอเป็นเหมือนเพื่อนและครอบครัวของ “Jinta” และ “Suzune” มีนิสัยโอบอ้อมอารี รักและเป็นห่วงทุกคนเสมอ และหลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิตจากอสูรก็ทำให้เธอได้มารับตำแหน่ง “อิซึกิฮิเมะ” กลายเป็นมิโกะอาศัยอยู่ในศาลเจ้าที่เชื่อว่าเก็บสิ่งของศักสิทธิ์ประจำหมู่บ้านเอาไว้..

Doga no Oni (CV: Hiroshi Shirokuma)

หนึ่งในปีศาจระดับสูงที่ “Jinta” ค้นพบในป่ามีร่างกายที่แข็งแรง พร้อมด้วยพละกำลังมหาศาล จนทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน…

Tomi no Kijo (CV: Yui Kondo)

หนึ่งในปีศาจระดับสูงที่ “Jinta” ค้นพบในป่า มีนิสัยที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ และยังเป็นนักวางแผนที่ชาญฉลาด อีกทั้งเธอเองยังมีความสามารถพิเศษที่ทำให้มองเห็นอนาคตที่กำลังเกิดขึ้นได้อีกด้วย…

อนิเมะ Kijin Gentoushou

Kijin Gentoushou อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูร้อนที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Moto’o Nakanishi ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดดาร์กของชายหนุ่มที่ต้องการปกป้องผู้คนอันเป็นที่รัก ที่เต็มไปด้วยความโศรกเศร้าและภารกิจอันแสนยาวนานที่ข้ามผ่านการเวลาจนมาถึงยุคปัจจุบัน! ซึ่งเนื้อหาจะเป็นแนวแอคชั่นย้อนยุคที่จะสลับไปมาระหว่างอดีตและปัจจุบัน ที่นำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมด้วยดีเทลต่าง ๆ อีกมากมาย ไหนจะความเป็นดราม่าและเนื้อหาที่ค่อนข้างเข้มข้น ไม่ว่าจะบรรยากาศย้อนยุคแสนลึกลับ หรือตัวละครที่มีกิมมิคเป็นของตัวเองที่ทำออกมาได้อย่างน่าตื้นเต้น ชวนติดตามอย่างสุด ๆ เลยล่ะ

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนเข้มข้มแล้ว ทางส่วนของงานภาพเองจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Yokohama Animation Laboratory ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกัน ต้องบอกเลยว่างานภาพที่ทำออกมานั้นค่อนข้างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นฉากแอคชั่นสุดมันส์ บรรยากาศย้อนยุคที่แสนลึกลับ ซาวด์ดนตรีที่เข้าถึงอารมณ์ องค์ประกอบหลากหลายที่รวมกันจนเราต้องหยิบยกอนิเมะเรื่องนี้มาแนะนำเลยว่า จะต้องเป็นอีกเรื่องที่น่ารับชมประจำอนิเมะฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาอนิเมะที่มีความเป็นดาร์กแฟนตาซีเนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่าด้วยแล้วล่ะก็ อนิเมะเรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์พวกคุณได้อย่างแน่นอน…. บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในการแนะนำครั้งหน้า จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไว้รอติดตามกันนะ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
1
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Murai no Koi : Murai in Love (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “มุราอิ” เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เงียบขรึมที่กำลังตกหลุมรักครูสาวแสนสวย “ทานากะ อายาโนะ” เข้าอย่างจัง เขาจึงพยายามที่จะจีบและบอกรักเธออย่างตรงไปตรงมา ทว่าอายาโนะกับไม่มีทีท่าจะหวั่นไหวหรือรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเธอนั้นชอบผู้ชาย 2D ในเกมเสียมากกว่า!
Anime

แนะนำอนิเมะ Chi – Chikyuu no Undou ni Tsuite : สุริยะปราชญ์ ทฤษฎีสีเลือด (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวเริ่มขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมเป็นอย่างมาก จนทำให้ความคิดต่าง ๆ ที่ขัดต่อคำสอนในพระคัมภีร์กลายเป็นสิ่งต้องห้าม โดยเฉพาะทฤษฎีดาราศาตร์ที่กล่าวว่า “โลกไม่ใช่ศูนย์กลาง แต่เป็นดวงอาทิตย์ต่างหากที่เป็นศูนย์กลาง” กลายเป็นความคิดของพวกนอกรีตไปโดยปริยาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Kekkon Suru tte, Honto Desu ka? : แต่งงานที่ว่านี่เรื่องจริงเหรอครับ? (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โอฮาระ ทาคุยะ” และ “ฮอนโจจิ ริกะ” สองเพื่อนร่วมงานที่รักสันโดษพวกเขานั้นเป็นคนที่เข้ากับใครไม่ค่อยเก่ง รักความสงบและชื่นชอบการได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง สำหรับพวกเขาแล้วชีวิตก็แค่ทำงาน เก็บเงิน และใช้ชีวิตโดยไม่สุงสิงกับใคร ทว่าในวันหนึ่งบริษัทที่พวกเขาทำงานอยู่นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ต่างประเทศ ส่งผลให้เกิดการคัดเลือกบุคลากรครั้งใหญ่!

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Tsuma, Shougakusei ni Naru. (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของครอบครัว “Niijima” อันแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วย Keisuke(พ่อ) , Takae(แม่) และ Mai ลูกสาวที่แสนน่ารักถึงจะมีบางครั้งที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่คอยดูแลซึ่งกันและกันอยู่เสมอ จนอยู่มาวันหนึ่ง Takae ก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงกระทันหัน!
Anime

แนะนำอนิเมะ Kimi wa Meido-sama : เมดสาวนักฆ่า (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “โยโกยะ ฮิโตโยชิ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายแสนธรรมดาที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเมดสาวแสนลึกลับที่จู่ ๆ ก็โผล่มาหน้าบ้านพร้อมกับบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” โดยที่เธอนั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านการต่อสู้และลอบสังหาร ทว่าเรื่องงานบ้านงานเรือนเธอกับเป็นมือใหม่ที่ฝีมือเข้าขั้นเลวร้ายสุดๆ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Ao no Hako : กล่องรักวัยใส (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “อิโนมาตะ ไทกิ” เด็กหนุ่มสมาชิกชมรมแบดมินตันที่ในขณะนี้เขากำลังแอบชอบ “คาโนะ จินัตสึ” รุ่นพี่สาวแสนน่ารักหัวหน้าชมรมบาสเกตบอลหญิง และด้วยความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังของรุ่นพี่ก็ทำให้ไทกิพยายามอย่างหนักที่จะฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น