Anime

แนะนำอนิเมะ Ojou to Banken-kun : องครักษ์พิทักษ์หวานใจ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

แนะนำอนิเมะ Ojou to Banken-kun : องครักษ์พิทักษ์หวานใจ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

Ojou to Banken-kun หรือในชื่อไทยว่า องครักษ์พิทักษ์หวานใจ อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ ชีวิตประจำวันที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์ Hatsuharu และได้ออกเผยแพร่ครั้งในเดือนธันวาคม ปี 2018 ให้กับนิตยสาร Shōjo manga Bessatsu Friend ของ Kodansha พร้อมกับได้รับการรวมเล่มออกวางจำหน่ายในเวลาต่อมา จนถึงปัจจุบันฉบับมังงะก็ได้ออกมาแล้ว 7 เล่ม

ทางส่วนของงานภาพก็ได้มอบหมายให้สตูดิโอ Project No.9 มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยฝีมือ และยังเคยฝากผลงานในอนิเมะที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมายด้วยกัน เช่น Jaku-Chara Tomozaki-kun , Hige wo Soru. Soshite Joshikousei wo Hirou. , Koi wa Sekai Seifuku no Ato de , Otonari no Tenshi-sama ni Itsunomanika Dame Ningen ni Sareteita Ken , Uchi no Kaisha no Chiisai Senpai no Hanashi เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ “เซนางากิ อิซาคุ” เด็กสาวที่กลายเป็นที่หวาดกลัวของคนรอบข้าง อันเนื่องมาจากที่เธอเป็นหลานสาวคนโปรดของคุณปู่ที่เป็นหัวหน้าแก๊งเซนางากิรุ่นที่ 3 อันแสนโด่งดัง นั่นจึงทำให้ชีวิตของเธอที่ผ่านมาไม่เคยมีเพื่อนเลยสักคน!

จนกระทั่งเมื่อเธอเข้าสู่ช่วงมัธยมเธอก็ขอมาเรียนยังโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จักตัวตนของเธอ เพื่อที่เธอจะได้มาทำความฝันในการหาเพื่อนและใช้ชีวิตแบบนักเรียนทั่วไป แต่ทว่าชีวิตในโรงเรียนของเธอก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อ “อุโต้ เคยะ” นายน้อยของแก๊งที่คอยปกป้องอิซาคุมาโดยตลอด ก็ได้ใช้เส้นสายของตนเองในการโกงอายุและเข้าเรียนในโรงเรียนเดียวกับเธอ เพื่อคอยเป็นหูเป็นตาและปกป้องเธอจากสิ่งอันตรายทั้งปวง โดยเฉพาะเด็กผู้ชายมากมายในรุ่นเดียวกันกับเธอ! จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่แสนวุ่นวายขึ้นมาของคุณหนูแสนน่ารักที่ปรารถนาการมีเพื่อนกับนายน้อยแสนหล่อที่ปกป้องจนเกิดเหตุ ที่หารู้ไม่ว่าการได้มาใช้ชีวิตของพวกเขาในโรงเรียนแห่งนี้ก็ได้ทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป….

แนะนำตัวละคร

เซนางากิ อิซาคุ : Senagaki Isaku (CV: Akari Kito)

เด็กสาวแสนน่ารักชั้นมัธยมในวัย 15 ปี เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง สดใส เป็นกันเอง แต่ทว่าด้วยการที่ได้รับการเลี้ยงดูจากคุณปู่ที่เป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าเซนางากิรุ่นที่ 3 ก็ได้ทำให้ผู้คนรอบข้างต่างหวาดกลัวเธอ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอเลยไม่เคยมีเพื่อนเลยสักคน และเมื่อเข้าสู่ช่วงมัธยม เธอจึงตั้งปณิธานอย่างแรงกล้าว่าจะต้องใช้ชีวิตและมีเพื่อนจริง ๆ ให้เหมือนกับชีวิตของเด็กนักเรียนทั่วไปให้ได้…

อุโต้ เคยะ : Utou Keiya (CV: Yuichiro Umehara)

ชายหนุ่มที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง “นายน้อย” ของแก็งเซนางากิ เขาเป็นคนที่มีบุคคลิกภายนอกเป็นคนที่สุภาพ เรียบร้อย มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และจะเป็นคนที่อ่อนโยนเป็นพิเศษทุกครั้งเมื่ออยู่ต่อหน้า “อิซาคุ” และด้วยการที่ดูแลเธอมาตั้งแต่ยังเด็กจึงทำให้เขารู้สึกผูกพัน และเป็นห่วงเธอมากเกินความจำเป็น จนถึงขนานใช้เส้นสายของตนเองเพื่อโกงอายุ จนได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกันกับเธอได้ในที่สุด…

อนิเมะ Ojou to Banken-kun : องครักษ์พิทักษ์หวานใจ

Ojou to Banken-kun หรือในชื่อไทยว่า องครักษ์พิทักษ์หวานใจ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะ ผลงานของอาจารย์  Hatsuharu ซึ่งเป็นเรื่องราวแนวเลิฟคอมที่แสนสนุก สดใส  และเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวานกำลังดี ที่ดำเนินเรื่องราวผ่านสายตาของสองตัวละครที่ดู ๆ ไปแล้วก็ไม่มีสิ่งใดจะเข้ากันได้ แถมยังเป็นความรักต่างวัย ต่างสถานะที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้อีกต่างหาก! แต่ทว่ากับเรื่องนี้เองกับสามารถที่จะถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้เป็นอย่างดี ที่ให้ครบจบทุกอารมณ์ทั้งความรู้สึกห่วงใย ความรัก ความผูกพันธ์ที่ถ่ายออกมาได้อย่างกินใจ พร้อมด้วยการผูกปมเรื่องราวและการพิสูจน์ให้เห็นถึงความไม่ย่อท้อในการฟันฝ่าอุปสรรค ไปพร้อมกับนิยามที่กล่าวถึงใน “ความรักแบบไม่มีเงื่อนไข” ได้ดีเลยล่ะ

พร้อมด้วยงานภาพจากฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Project No.9 อีกหนึ่งสตูดิโอคุณภาพ ที่ฝากผลงานในเรื่องที่ผ่านมาแล้วอย่างมากมาย ที่มาคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะมาวาดลวยลายนำเสนอเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกนี้ให้รับชมกัน หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชมกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งจากฉาก แสงสี บรรยากาศ และรวมถึงซาวด์ดนตรีที่ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว โดยรวมจึงขอสรุปว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวเลิฟคอม ที่ค่อนข้างน่าสนใจประจำอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ ที่บอกเล่าเรื่อวราวและนำเสนอความรู้สึกต่าง ๆ ที่ให้ครบจบในเรื่องเดียว พร้อมกับสอนให้เราได้เห็นถึงนิยามความรักในแบบที่เราคาดไม่ถึงกันเลยล่ะ… บทความแนะนำอนิเมะก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
2
In Love
4
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...