Anime

Kaizoku Oujo (Fena: Pirate Princess)

Kaizoku Oujo (Fena: Pirate Princess)

Kaizoku Oujo” (Fena: Pirate Princess) อนิเมะแนวแอคชั่น ผจญภัย ดราม่า เป็นผลงานซีรีส์อนิเมะโทรทัศน์ออริจินัล กำกับโดยคุณ ToyGerPROJECT และคุณ Kazuto Nakazawa อีกทั้งยังได้คุณ Asako Kuboyama มารับหน้าที่เขียนบท รวมถึงคุณ Yuki Kajiura มาช่วยดูแลทางด้านดนตรีประกอบให้อีกด้วย

ได้รับเลือกให้สตูดิโอ Production I.G มาเป็นฝ่ายผลิต ตัวสตูดิโอเองได้ฝากผลงานโดดเด่นอยู่มากมาย อาทิเช่น  Psycho-Pass , Haikyuu!! , Vinland Saga , Kimi ni Todoke , xxxHOLiC Kei เป็นต้น

เนื้อเรื่อง 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน ในมหาสมุทรแอตแลนติกที่กว้างใหญ่ เด็กสาวที่ชื่อ Fena Houtman กำลังเดินทางไปกับพ่อของเธอ เพื่อออกค้นหาบางสิ่ง บางอย่าง แต่แล้วเรือของพวกเขาก็ถูกโจมตีด้วยพวกกลุ่มโจรสลัด ในช่วงระหว่างความโกลาหล พ่อของเธอก็ได้เสี่ยงชีวิตนำพาเธอลงเรือเล็กหนีออกมาได้อย่างทันทวงที แต่ก็แค่เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น!!

เรือได้ถูกคลื่นซัดจนมาถึง Shangri-La เกาะที่ได้รับการดูแลจากรัฐบาล และอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจค้าประเวณีได้อย่างถูกกฏหมาย ภายใต้การดูแลของผู้นำจึงทำให้เธอรอดจากความอดตายมาได้ 

หลังจากนั้น เธอก็ต้องทำงานเพื่อรับใช้อยู่ที่เกาะแห่งนี้ จนเวลาล่วงเลยมาถึง 10 ปี จากเด็กสาวน้อยก็กลายเป็นสาวงาม ทั้งผิวพรรณขาวราวกับหิมะและผมสีบลอนด์สีเงิน จึงทำให้เธอโดดเด่นเป็นอย่างมาก และก็ถึงเวลาที่เธอจะต้องรับงานเป็นครั้งแรก 

แต่ทว่า…เธอกับทนที่จะทำงานแบบนี้ไม่ได้ จึงพยายามที่จะหนีออกจากเกาะ แต่ก็ไม่สามารถหลบหนีจากผู้คุมออกไปได้ไกลนัก เธอก็ถูกจับกุมตัวกลับมา ในระหว่างที่กำลังถูกจับกุมตัวอยู่นั้น เธอก็ได้ถูกชายปริศนาคนหนึ่งที่ส่วมเกราะสีแดงสดและหมวกที่มีเขากวางช่วยเหลือเธอเอาไว้ได้ พร้อมทั้งกล่าวถึงสัญญาที่เคยให้ไว้เมื่อ 10 ปีก่อน ว่าเขาจะต้องตามหาตัวเธอให้พบ เธอจึงนึกถึงคำพูดในสัญญาที่ได้รับจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่บัดนี้หนุ่มคนนั้นก็ได้มาอยู่ตรงหน้าของเธออีกครั้ง เขามีชื่อว่า “Yukimaru”

หลังจากได้รับความช่วยเหลือจาก Yukimaru แล้ว เธอก็จำถึงเรื่องราวและความลับเกี่ยวกับสถานที่ปริศนาที่เธอและพ่อของเธอกำลังค้นหา ในชื่อที่ถูกเรียกต่อ ๆ กันมาว่า “Eden” นับแต่นั้นการเดินทางเพื่อออกตามหาของพวกเขาทั้งคู่และพวกพ้องคนสำคัญจึงได้เริ่มขึ้น…

แนะนำตัวละคร

Fena Houtman

หญิงสาวที่มีอดีตที่แสนเจ็บปวด แต่เธอก็เป็นเด็กกำพร้าที่เข็มแข็ง มีจิตใจดีงาม และเป็นที่พึ่งพิงให้กับคนที่หมดหวังได้อย่างเสมอ เธอมักจะมองโลกในแง่ดี ถึงแม้บ่อยครั้งมันจะทำให้เธอถูกดุอยู่บ่อย ๆ ก็ตาม…

Yukimaru

บอดี้การ์ดประจำตระกูล Houtman ที่อุทิศทั้งชีวิตในการตามหา Fena และปกป้องเธอเอาไว้ เขาเป็นคนเก่งที่มีฝีมือทางด้านการใช้ดาบที่เป็นเลิศ และยังมีนิสัยที่ขี้อายมาก ๆ อีกด้วย..

Shitan

นักรบผู้มีฝีมือดาบที่เก่งกาจ รวมถึงความสามารถทางด้านการยิงธนูที่เป็นเลิศ เขาดูเหมือนคนเย็นชา ที่ไม่ค่อยยี่หระต่อทุกอย่างรอบตัว ชอบพูดและทำตัวไม่ค่อยสนใจพวกพ้อง แต่เอาเข้าจริง ๆ เขากับเป็นพวกที่ห่วงใยพวกพ้องและจะเป็นคนแรกที่พุ่งเข้าไปช่วย เมื่อพวกพ้องเกิดปัญหาเสียมากกว่า..

Karin

หญิงสาวสมาชิกเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่ม ผู้มีความสามารถทางด้านการประดิษฐ์สิ่งของ และถนัดทางด้านการใช้ปืน ความแม่นยำของเธอนั้นอยู่ในระดับสูงที่ยากจะหาใครเปรียบเทียบได้ อีกทั้งเธอยังถนัดการต่อสู้ และพลิกแพลงมันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย…

Tsubaki

เขาคือหนึ่งในสมาชิกที่มีความคิดค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในกลุ่ม คอยรับผิดชอบดูแลเรื่องทุกอย่าง รวมถึงความสามารถและการวางแผนในการต่อสู้ของทุกคน อีกทั้งยังคอยดูแลเรื่องอาหาร ซึ่งฝีมือทางด้านการทำอาหารของเขานั้นเป็นเลิศ พอ ๆ กันกับฝีมือการต่อสู้ของเขาเลย..

Makaba

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มที่จะมีอารมณ์รุนแรง ดุดัน ทุกครั้งที่เข้าทำการต่อสู้ในสมรภูมิ เขาเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด ในเรื่องพละกำลังของเขาก็มากเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม ถึงแม้เขาจะดูน่ากลัวตอนต่อสู้ แต่ถ้าในเวลาปกติ เขากับเป็นคนใจดีและอ่อนโยนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว…

Kaede&Enju

พวกเขาคือพี่น้องฝาแฝด ผู้มีนิสัยขี้เล่น ชอบหยอกเหย้า และเป็นดั่งสีสันประจำกลุ่ม โดยคนพี่จะเชี่ยวชาญทางด้านการใช้หอกในการต่อสู้ ส่วนคนน้องจะใช้ดาบสั้นและอาวุธลับ พวกเขาทั้งสองเป็นนักสู้ที่มีฝีมือฉกาจอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะความเข้าขากันในการต่อสู้ที่ยากจะหาใครรับมือได้ ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น แต่ทั้งคู่ก็มักจะทะเลาะและเถียงกันอยู่บ่อย ๆ ว่าใครกันแน่ คือ ลูกผู้ชายมากกว่ากัน!!

 Kaizoku Oujo (Fena: Pirate Princess)

Kaizoku Oujo อนิเมะแนวผจญภัย โจรสลัด ที่มีทั้งความสนุกมุขตลก ทั้งจากตัวเนื้อเรื่องและกิมมิคของตัวละคร ซึ่งต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้นั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทั้งฉากการต่อสู้ เนื้อเรื่อง ที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะฉากดราม่าที่ดึงอารมณ์ของเราให้ร่วมกับเรื่องนี้ได้อย่างลงตัว 

อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่ค่อนข้างหน้าสนใจ และปริศนาที่น่าค้นหาอยู่ไม่น้อย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะ ที่อยากขอแนะนำ สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเวลาว่าง และอยากจะหาอนิเมะซักเรื่องดูในวันหยุด ผู้เขียนขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้อีกหนึ่งเรื่อง รับรองได้ว่าดูสนุกจนลืมเวลากันเลยหล่ะ…ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ..

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...