Anime

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to (เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ)

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to (เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ)

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to หรืออีกชื่อหนึ่งว่า เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ อนิเมะแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของอาจารย์  You Tsurusaki และวาดภาพประกอบโดยคุณ Shin Ikesawa เผยแพร่ครั้งแรกบนเว็ปไซต์มังงะออนไลน์ Cycomi ของบริษัท Cygames ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์รวมเล่มออกวางจำหน่ายจากสำนักพิมพ์ Shōgakukan ในปีเดียวกัน ปัจจุบันตัวมังงะออกมาแล้วทั้งสิ้น 5 เล่ม

จากกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนคลับ จึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ OLM สตูดิโอเจ้าเก่าที่มากด้วยฝีมือ ฝากผลงานที่โดดเด่นเอาไว้อยู่หลายเรื่องอาทิเช่น Berserk , Komi-san wa, Comyushou desu. , Pokemon , Momo e no Tegami , Isekai Shokudou เป็นต้น

กำหนดออกฉากภายในเดือนมกราคม ปี 2022 (อนิเมะฤดูหนาว)

เนื้อเรื่อง

Hinata Tachibana และ Jinguuji Tsukasa พนักงานออฟฟิศวัย 32 ที่สุดแสนจะธรรมดา จะต้องมาพบเจอกับเรื่องราวสุดอัศจรรย์แฟนตาซีที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้นกับตน หลังจากงานนัดบอร์ดที่ถูกจัดขึ้นโดย Tachibana ที่หวังว่าคราวนี้จะทำให้เขาสละโสดและมีคู่ครองได้เสียที 

แต่พองานจบลงตัวเขาก็ต้องผิดหวังเหมือนอย่างทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจและรู้สึกว่าการเป็นผู้ชายนั้นช่างโชคร้าย เขาจึงได้เผลอพูดออกไปว่า “รู้งี้เป็นผู้หญิงไปเลยเสียก็ดี” พร้อมทั้งพรรณนาถึงรูปร่างของผู้หญิงในสเปคออกมา ซึ่งเรื่องที่พูดมานี้ดันไปได้ยินถึงหูของเทพธิดาที่กำลังจะนำพา Tachibana มาเป็นผู้กล้าที่ต่างโลก เทพธิดาจึงเข้าใจผิดคิดว่านั่นคือความปรารถนาของเขา จึงได้พาเขามายังต่างโลก พร้อมด้วยกันกับ Tsukasa และมอบร่างกายที่เขาปรารถนาให้ พร้อมทั้งภารกิจในการปราบจอมมารและกอบกู้โลกใบนี้เอาไว้ 

แต่ทว่าสิ่งนี้กับไม่ใช่ความปรารถนาจริง ๆ ของ Tachibana เลย  เมื่อมีร่างกายเป็นผู้หญิงแถมยังเป็นสาวในอุดมคติของตัวเองอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆของสองหนุ่มวัยกลางคนที่ต้องออกผจญภัยในต่างโลกเพื่อทำภารกิจปราบจอมมารจึงได้เกิดขึ้น พร้อมทั้งความหวั่นไหวในหัวใจของทั้งสองที่ต้องเลือกแล้วว่าจะให้มันจบลงแบบไหน เรื่องราวรักวุ่น ๆ ตลกคอมเมดี้ของทั้งคู่ได้เริ่มขึ้นแล้ว…

แนะนำตัวละคร

Hinata Tachibana 

หนุ่มโสดวัย 32 ผู้ปรารถนาในการสละโสดและมีแฟนซักครั้งหนึ่งในชีวิต เขานั้นพยายามทุกอย่างทั้งการนัดเดทบอร์ด บริษัทหาคู่ครองก็ยังไม่สามารถช่วยให้ตัวเขานั้นสละโสดได้ จนน้อยเนื้อต่ำใจและเริ่มอิจฉาเพื่อนสนิทของเขา Tsukasa ที่มีแต่สาวๆมาหลงใหล 

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากงานเลี้ยงบอร์ดล่าสุดจบลงและผลลัพธ์ออกมาเช่นเดิม ด้วยความโกรธที่ตัวเองไม่สามารถสละโสดได้ เขาเลยพรั้งปากออกไปว่าขอเป็นผู้หญิงเลยเสียดีกว่า และบังเอิญเทพธิดาจากต่างโลกที่ต้องการตามหาผู้กล้าได้มาเจอ จึงได้ทำตามคำขอของเขาให้เป็นจริง พร้อมทั้งมอบภารกิจในการกอบกู้โลกในร่างใหม่ที่เป็นผู้หญิงในฝันของเขา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปวดหัวที่ตามมาไม่รู้จักจบสิ้นเลยหล่ะ…

Jinguuji  Tsukasa 

หนุ่มโสดสุดฮอตวัย 32 ผู้เป็นเพื่อนสนิทของ Tachibana เขามีบุคคลิกภาพของความเป็นผู้ใหญ่ทั้งนิสัย การวางตัวที่ล้วนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เขาจึงได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เรื่อยมา แม้แต่ตอนเรียนหรือตอนทำงานเองก็ตาม ด้วยความที่เป็นที่นิยมและมีแต่สาว ๆ หมายปองจึงทำให้เขาพบเข้ากับความจริงของนิสัยด้านมืดของผู้หญิง

ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาไม่เชื่อใจผู้หญิงอีกต่อไป และพยายามช่วยเหลือ Tachibana เพื่อนของเขาว่าถึงแม้จะไม่มีผู้หญิงคนไหนมาชอบ แต่ก็ยังมีเขาคนนี้ที่จะคอยดูแลอยู่ข้างๆเสมอ อีกทั้งตัวเขาเองยังถูกส่งมาต่างโลกพร้อม Tachibana ที่มีร่างใหม่เป็นผู้หญิง และร่างใหม่ของเพื่อนเขานี้เองก็เริ่มทำให้เขาหวั่นไหวซะแล้วซิ..

Goddess of Love and Beauty

เทพธิดาจากต่างโลก และเป็นหนึ่งในสิบสองเทพธิดาสูงสุด ผู้มีพลังและความสามารถที่จะทำให้ทุกความปรารถนาของผู้กล้าเป็นจริง แม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงเพศของพวกเขาเธอก็สามารถทำได้ ได้รับเลือกให้ Tachibana เป็นตัวแทนของเธอ พร้อมทั้งมอบร่างกายใหม่ที่เจ้าตัวเอ่ยปากขอออกไปและคิดว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เธอจะมอบให้ได้….

Telolilo Lilili Lu

หัวหน้าของเผ่าเอลฟ์ผู้ศรัทธาใน “เทพีแห่งความรักและความงาม” เพราะด้วยเหตุนี้เองเธอจึงมีความมั่นอกมั่นใจในความงดงามของเธอว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน จนกระทั่งได้มาพบเจอกับ Tachibana และด้วยรูปร่างหน้าตาของเขาที่ทำให้ความมั่นใจของเธอเริ่มสั่นครอน เธอรู้สึกอิจฉาในความมีเสน่ห์ของ Tachibana และอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบและแข่งกันอยู่เสมอ สำหรับเธอ Tachibana คือ ศัตรูด้านความงามที่น่ากลัวคนหนึ่งเลยหล่ะ…

Schwar

zนักเรียนมัธยมปลายที่กลับชาติมาเกิดที่ต่างโลกเฉกเช่นเดียวกันกับ Tachibana และ Tsukasa เขาถูกอัญเชิญมาต่างโลกและเป็นตัวแทนของเทพธิดาแห่งราตรี ซึ่งได้ประทานพรพร้อมทั้งชุดสีดำสุดเท่ให้แก่เขา และดาบ Holy Sword Gram สุดแข็งแกร่ง มาด้วยชื่อใหม่ที่ผู้คนรู้จักเขาในนาม “ Schwarz von Liechtenstein”

Lucius

หัวหน้ากลุ่ม Mercus Vigilantism จากเมืองหลวง เขาเป็นคนเก่งมีความสามารถและซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ อีกทั้งความสามารถทางด้านศิลปะการต่อสู้ที่เป็นเลิศยากหาใครเทียบได้ เขาเป็นคนที่รักษาความสงบสุขให้แก่เมืองนี้ได้ดีมาโดยตลอด แต่พอมาพบเข้ากับ Tachibana และ Tsukasa ความสงบที่เขาเคยดูแลก็เริ่มที่จะวุ่นวายหยุงเหยิง นับตั้งแต่ที่สองคนนี้โผล่มา..

Shen

พ่อค้าที่จัดการขายสินค้าต่างๆมากมาย รวมถึงการค้าทาส ก็ล้วนเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ให้แก่เขาเป็นกอบป็นกำ เขาถือว่าเป็นพ่อค้าที่เก่งมีความสามารถสูง รอบรู้เรื่องราวหลายอย่าง แต่เบื้องหลังของเขานั้นกับเป็นปริศนาและซุกซ่อนด้วยความลับบางอย่างที่น้อยคนนักจะรู้…

Muria

ผู้บัญชาการหน่วยข่าวกรองของเมืองหลวง Isaruna เธอเป็นคนน่ารักพูดเก่งและเป็นกันเอง อีกทั้งนิสัยชอบจุ้นและความซุ่มซ่ามของเธอนั้นเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยนิสัยนี้เองบ่อยครั้งเธอจึงมักนำปัญหามาให้แก่ลูกน้องใต้บังคับบัญชาเสมอ รวมถึงการที่เธอมักจะไม่ทันระวังตัวจนถูกจับตัวไปบ่อยๆด้วยสิ..

Ugraine

เจ้าหญิงแห่งเมือง Isaruna และเป็นธิดาคนโปรดของกษัตริย์จึงไม่แปลกที่เธอจะถูกเลี้ยงดูมาแบบประคบประหงมอย่างสุดๆ เธอมีความฉลาดและไหวพริบ รวมถึงมารยาหญิงที่เธอมักใช้ความน่ารักของเธอล่อลวงผู้ชายให้ติดกับและทำในสิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งเธอมั่นใจในความสามารถนี้ของเธอเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องมาประหลาดใจอย่างหนักเมื่อความสามารถนี้ใช้ไม่ได้กับ Tsukasa ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอเริ่มสนใจและอยากเอาชนะเขาให้ได้ พร้อมทั้งปรารถนาในการออกไปผจญภัยนอกวัง ถึงแม้เธอจะถอดชุดที่ใส่ด้วยตัวเองคนเดียวไม่ได้ก็เหอะ…

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to (เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ)

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to หรืออีกชื่อหนึ่งว่า เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูหนาวที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังการันตีด้วยยอดขายติดอันดับในประเทศญี่ปุ่น ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตต่างโลกของสองชายหนุ่มวัยทำงาน ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะอีกคนหนึ่งดันกลายเป็นผู้หญิงจากปากของตัวเองไปแล้วเนี่ย(ฮา) เนื้อเรื่องจึงจะเป็นแนวตลกคอมเมดี้เสียส่วนใหญ่ สบายๆ เบาสมอง แต่ก็มีเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่เข้มข้นสนุกชวนน่าติดตาม

มาทางส่วนของงานภาพ หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเราจะเห็นได้ถึงงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี ทั้งจากฉาก หน้าตาตัวละคร แสงสีเลเยอร์ที่ใช้ที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี โดยรวมถือว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตาประจำอนิเมะฤดูหนาวอีกหนึ่งเรื่อง ที่ต้องบอกเลยว่าถ้าใครเป็นแฟนเมะแนวต่างโลก หรือ ต้องการหาอนิเมะที่มีเรื่องราวแปลกใหม่แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้เลย รับรองว่าสนุกไม่ผิดหวังอย่างแน่อนอน รอรับชมกันได้เลยน้า… ไว้พบกันใหม่บทความหน้า ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมา แล้วพบกันบ้าย บาย…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
4
Not Sure
2
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ
Anime

แนะนำอนิเมะ Yoru no Kurage wa Oyogenai : แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของเหล่าสาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีความชอบและเอกลักษณ์แตกต่างกัน ที่ประกอบไปด้วย "Kozuki Mahiru" นักวาดภาพประกอบที่มากด้วยพรสวรรค์ , "Yamanouchi Kano" อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , "Watase ...