Anime

Shokei Shoujo no Virgin Road

แนะนำอนิเมะ Shokei Shoujo no Virgin Road

Shokei Shoujo no Virgin Road อนิเมะแนวแอคชั่น ดาร์กแฟนตาซีต่างโลก ที่ถูกดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลผลงานของคุณ Mato Sato และวาดภาพประกอบโดยคุณ Niritsu ออกเผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบหนังสือรวมเล่มในเครือ GA Bunko โดยสำนักพิมพ์ SB Creative ในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน ฉบับไลท์โนเวลออกมาแล้วทั้งสิ้น 6 เล่ม ในเวลาต่อมาจึงได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ เพื่อเป็นส่วนช่วยในการโปรโมทย์ไลท์โนเวล พร้อมทั้งยังได้คุณ Ryo Mitsuya มาช่วยในการวาดภาพประกอบภายในเรื่องให้อีกด้วย ฉบับมังงะนั้นออกมาแล้วทั้งสิ้น 2 เล่ม

ภายหลังจากกระแสการตอบรับที่ดีและยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้รับเลือกให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะ พร้อมทั้งมอบหมายให้สตูดิโอ J.C.Staff มารับผิดชอบดูแลทางด้านการผลิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มากด้วยความสามารถ เคยฝากผลงานในอนิเมะที่โดดเด่นมาแล้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ Toradora! , Shokugeki no Souma , One Punch Man , Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! , High Score Girl เป็นต้น

กำหนดออกฉายในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

เนื้อเรื่อง

เรื่องราวของคนพเนจรที่มาจากโลกที่แสนห่างไกลที่ถูกเรียกว่า ญี่ปุ่น ในโลกนี้เองพวกเขาเหล่านี้ถูกเรียกว่า The Lost Ones ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขานั้นมาที่แห่งนี้ได้อย่างไร แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ถูกกล่าวถึงเรื่อยมาว่า “เมื่อพวกเขาได้มายังที่แห่งนี้แล้วนั่นก็หมายถึงจุดจบของโลก” เพราะพวกเขาเหบ่านี้จะเป็นผู้ที่นำพาภัยพิบัติและหายนะมาให้ เพื่อที่จะหยุดไม่ให้หายนะนั้นเกิดขึ้น เหล่าผู้คนจำนวนหนึ่งจึงจัดตั้งองกรณ์เพชฌฆาตขึ้นมา และออกปฎิบัติการณ์ในที่ลับเพื่อค้นหาและทำลาย The Lost Ones เพื่อคงไว้ซึ่งสันติสุขของโลก..

Menou เพชฌฆาตสาวจากองกรณ์ เธอนั้นเป็นคนเก่งมีฝีมือและได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบหน้าที่ออกค้นหาและทำลาย The Lost Ones จนวันหนึ่งเธอก็ได้มาพบเข้ากับ Akari หญิงสาวที่แสนน่ารักและเป็น The Lost Ones เป้าหมายที่ต้องถูกกำจัด แต่ไม่ว่าเธอจะใช้วิธีอะไรก็ไม่สามารถที่จะฆ่า Akari ได้ เนื่องจากพลังบางอย่างที่ตัว Akari ครอบครองเอาไว้ จึงทำให้ภารกิจล้มเหลว 

จะมีแต่เพียงสิ่งเดียวที่จะสามารถสังหารเธอได้คือการต้องนำตัวเธอไปยังมหาวิหารใน Garum ซึ่งมีแท่นบูชาสำหรับพิธีการที่ทำให้ The Lost Ones สามารถถูกฆ่าได้ เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น Menou จึงต้องเปลี่ยนแผนและหันมาตีสนิท Akari แทน เพื่อพาเธอไปยังที่แห่งนั้น จึงเกิดเป็นเรื่องราวการเดินทางของสองสาวที่สุดแสนวุ่นวาย และท่ามกลางสีหน้ารอยยิ้มที่มีความสุขของ Akari ตลอดการเดินทางก็เริ่มทำให้บางอย่างในตัวของ Menou เริ่มที่จะสับสน…

แนะนำตัวละคร

Menou

หญิงสาวผู้รับหน้าที่เป็น “เพชฌฆาต” คอยออกค้นหาและกำจัด The Lost Ones เธอเป็นคนที่มีฝีมือและความมุ่งมั่นในการทำภารกิจอย่างเต็มที่ มีอาวุธเป็นมีดสั้นและคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในมือ โดยวิธีที่เธอมักใช้กับการกำจัดพวก The Lost Ones นั่นคือการเข้าไปตีสนิทพร้อมทั้งศึกษาว่าพลังที่ถือครองคืออะไร และพอสามารถวิเคราะห์ได้แล้ว เธอก็จะอาศัยช่วงที่พวกเขาเผลอสังหารพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะเติบโตจนสามารถใช้พลังได้อย่างชำนาญ และไม่ว่าเป้าหมายจะเป็นใครหรือได้รับการปกป้องจากใคร เธอก็จะไม่ปล่อยให้รอดพ้นไปได้ จนเธอได้มาพบเข้ากับ Akari เป้าหมายคนล่าสุด และเป็นเป้าหมายที่มีพลังพิเศษบางอย่างที่ทำให้เธอต้องทุ่มเทพลังและรีบจดการให้เร็วที่สุด ก่อนที่เธอจะสามารถใช้พลังพิเศษของเธอได้อยางชำนาญ….

Akari

The Lost Ones และเป็นผู้ที่ถูกอัญเชิญมาจากกษัตริย์จากราชอาณาจักร Grizarika และถือเป็นเป้าหมายสำคัญที่ Menou จะต้องกำจัด เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ใจดี มีเมตตา อ่อนโยน และไร้เดียงสา เชื่อในคำพูดของผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย แต่ก็มีความกล้าเด็ดเดี่ยวที่พร้อมจะเสียสละตนเองเพื่อช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน และเธอยังถือครองพลังวิเศษในการย้อนกลับที่ถือว่าเป็นพลังที่แสนสำคัญ และทำให้การฆ่าเธอต้องล้มเหลว ซึ่งพลังวิเศษนี้ของเธอแม้แต่ตัวเธอเองยังไม่รู้เลยว่ามีพลังนี้อยู่…

Momo

ผู้ช่วยเพชฌฆาตและเป็นนักบวชฝึกหัดของวิหาร รับหน้าที่คอยช่วยเหลือ Menou ในการสังหาร The Lost Ones เป็นผู้ช่วยที่ Menou ให้การยอมรับ เธอเป็นคนที่มีฝีมือและทักษะการตอสู้ขั้นสูง พร้อมทั้งจิตใจที่เด็ดเดี่ยวในการลงมือปฎิบัติภารกิจ ถึงแม้ฝีมือการต่อสู้เธอจะเป็นเลิศ แต่ทางด้านเวทมนต์ในพระคัมภีร์เธอกับไม่เก่งและถึงขั้นย่ำแย่ ซึ่งจุดนี้เองที่ถือว่าเป็นข้อเสียของเธอเลยล่ะ…

Ashuna

เจ้าหญิงแห่งอาณาจักร Grizarika เธอเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง โดยเฉพาะการใช้ดาบที่ถือได้ว่าเธอเป็นอัจฉริยะจนใครหลายคนต่างเรียกเธอว่า “เจ้าหญิงอัศวิน” ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงมีความมั่นใจในฝีมือและความแข็งแกร่งของเธอ บ่อยครั้งจึงมักที่จะแอบหนีออกจากปราสาทเพื่อแสวงหาการต่อสู้ที่น่าตื้นเต้นอยู่บ่อย ๆ โดยไม่สนใจคำว่ากล่าวตักเตือนของใครก็ตาม สำหรับเธอแล้วความแข็งแกร่งนั้นตัดสินได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้…

แนะนำอนิเมะ Shokei Shoujo no Virgin Road

Shokei Shoujo no Virgin Road อนิเมะเข้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ เป็นอนิเมะแนวต่างโลกที่มีเนื้อหาแปลกใหม่และค่อนข้างดาร์กในช่วงแรก เป็นการตีความหมายที่ว่าถ้าผู้คนที่มาจากต่างโลกไม่ได้มาเพื่อเป็นผู้กล้าหรือผู้กอบกู้โลก แต่มาเป็นผู้ซึ่งนำเอาสงครามความอดอยากและหายนะมาให้แทน ด้วยเหตุนี้เองพวกเขาจึงต้องถูกกำจัดก่อนที่จะสามารถใช้พลังที่ติดตัวมาได้อย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่ถือได้ว่าค่อนข้างกดดัน โดยเฉพาะตัวเอกของเราที่จะต้องไปตีสนิทกับผู้ที่มาจากต่างโลก พร้อมทั้งรอโอกาสเพื่อสังหาร ซึ่งตรงจุดนี้เองที่ถือได้ว่าเป็นเนื้อเรื่องหลักและทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจ 

เราจะเห็นได้ถึงการใช้ชีวิตและเจตนารมณ์ขององกรณ์พร้อมทั้งเบื้องหลัง และเหตุผลที่ว่าทำไมในอดีตผู้คนถึงได้กลัวผู้มาจากต่างโลกกันนัก โดยเฉพาะผู้ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องของเรื่องนี้นั้นทั้งสนุก ตื่นเต้น กดดัน พร้อมทั้งปริศนามากมายที่ชวนน่าติดตามทำให้เราลุ้นแทบจะตลอดเวลา 

มากันด้วยงานภาพที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้รับชม เราจะเห็นได้ถึงงานภาพทั้งจากฉาก บรรยากาศ โทนสีภายในเรื่องที่ใช้ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี โดยรวมจึงสรุปได้ว่าเป็นอนิเมะที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องในช่วงอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งถ้าหากใครต้องการหาอนิมเมะแอคชั่นดาร์กแฟนตาซีสักเรื่องที่มีเนื้อหาหน่วง ๆ และแปลกใหม่แล้วล่ะก็ เราก็ขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้เอาไว้เลย รับรองว่าสามารถตอบโจทย์พวกคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ…. บทความนี้ก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในทความหน้า ขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ QuotesAboutSmile และ Keywordsfun

What's your reaction?

Excited
0
Happy
1
In Love
2
Not Sure
1
Silly
0

You may also like

Anime

แนะนำอนิเมะ Isekai Shikkaku : สูญสิ้นที่ต่างโลก (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Sensei" นักประพันธ์ผู้มืดมนที่มากด้วยฝีมือ เขานั้นเป็นผู้ที่มีความปรารถนาที่จะตายด้วยการปลิดชีพตนเองไปพร้อมกับ "Sacchan" ลูกศิษย์สาวด้วยการกระโดดสะพานลงบนแม่น้ำอันหนาวเหน็บ! แต่ทว่าในขณะที่กำลังจะลงมืออยู่นั้นตัวของเขาและลูกศิษย์ก็ได้ถูกรถบรรทุกลึกลับพุ่งชนเข้าอย่างจัง!!
Anime

แนะนำอนิเมะ Sasayaku You ni Koi wo Utau : กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกเธอ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "คิโนะ ฮิมาริ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนปีแรก และในวันเปิดภาคเรียนเธอก็ได้พบกับ "อาซานางิ โยริ" รุ่นพี่นักร้องนำวงดนตรีในคอนเสิร์ตงานรับน้อง เพียงแค่พบเห็นรุ่นพี่ก็ทำให้เธอตกหลุมรักอย่างเฉียบพลัน
Anime

แนะนำอนิเมะ Seiyuu Radio no Uraomote : เรื่องจริงหลังไมค์ของคู่หูยัยนักพากย์ (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองสาวนักพากษ์มากฝีมือ “อุตาตาเนะ ยาสึมิ” นักพากย์สาวผู้ร่าเริงใสซื่อชวนให้ผู้คนเอ็นดู และ “ยูงุเระ ยูฮิ” นักพากย์สาวดาวรุ่งหน้าตาน่ารัก ทักษะการพากย์เป็นเลิศ พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่แถวหน้าของวงการที่เปี่ยมด้วยพลัง และไม่ว่างานไหนที่พวกเธอจัดร่วมกันก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Comments are closed.

More in:Anime

Anime

แนะนำอนิเมะ Boukyaku Battery : Oblivion Battery (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ “คิโยมิเนะ ฮารุกะ” นักกีฬาเบสบอลเจ้าของฉายา “แขนเหล็ก” ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาเบสบอลสุดแกร่งระดับมัธยมต้น และ “คานาเมะ เคอิ” มือรับลูกสุดโหดเจ้าของฉายา “สัตว์ประหลาดแบตเตอรี่” พวกเขาทั้งสองคือคู่หูนักเบสบอลที่สร้างตำนานในระดับมัธยมต้น ซึ่งด้วยชื่อเสียงนี้เองได้ทำให้พวกเขาได้รับโอกาสให้เขาเรียนในโรงเรียนชั้นนำต่าง ๆ มากมาย
Anime

แนะนำอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life : ชีวิตชิล ๆ ใน ต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของ "Banaza" พ่อค้าหนุ่มที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกอัญเชิญมาต่างโลก ในฐานะผู้รับการคัดเลือกเพื่อเป็นผู้กล้าในการต่อสู้กับจอมมาร ทว่าด้วยทักษะที่อยู่ในระดับต่ำจึงทำให้ได้ถูกคัดออกอย่างทันที ส่งผลให้ตัวเขาถูกเนรเทศออกจากปราสาทให้มาใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกลับติดชายแดนอาณาจักรเผ่าปีศาจ!
Anime

แนะนำอนิเมะ Tadaima, Okaeri (ตัวอย่าง/เนื้อเรื่อง/แนะนำตัวละคร)

เรื่องราวของสองคู่รักครอบครัว "Fujiyoshi" พวกเขาเป็นคู่รักที่รักใคร่กลมเกลียวกัน แต่ทว่าด้วยบริบทสังคมที่ยังไม่คอยยอมรับความรักระหว่าง "ชายรักชาย"' มากนักจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตยังชนบทห่างไกล พร้อมกับลูกชายสุดน่ารักในวัยเพียง 2 ขวบ